Members

ผีผวา!เรือจ้องฉกมอร์ริสัน-ป็อกบา



        "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เสียวสันหลังวาบเมื่อ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้อริร่วมเมืองจ้องงาบสองดาวรุ่งอย่างเรเวล มอร์ริสัน และ ปอล ป็อกบา หลังการเจรจาสัญญาใหม่ยังไม่คืบหน้า

        เดลี่ เอ็กซ์เพรส หนังสือพิมพ์ในอังกฤษ ฉบับวันพุธที่ 28 ธ.ค. 54 เผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เจองานหนักในความพยายามรั้งตัว เรเวล มอร์ริสัน และ ปอล ป็อกบา สองนักเตะดาวรุ่งเอาไว้ หลังการเจรจาสัญญาแทนของเดิมที่กำลังจะหมดลงไม่คืบหน้า ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ พร้อมฉวยโอกาสฉกตัวไปร่วมทีม
 
        มอร์ริสัน และ ป็อกบา เป็นกำลังสำคัญของปีศาจแดงชุดแชมป์เอฟเอ ยูธ คัพ เมื่อฤดูกาลก่อน แต่การที่ต่างก็ยังไม่อาจเบียดขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ได้ ขณะที่สัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดลงตอนจบฤดูกาล ทำให้มีโอกาสสูงที่ปีศาจแดงจะต้องเสียทั้งคู่ไป โดยแม้ว่าตามกฎจะระบุว่าต้นสังกัดใหม่ต้องจ่ายเงินชดเชยจำนวนหนึ่งให้สำหรับ การย้ายทีมของฟรีเอเยนต์ที่อายุไม่ถึง 24 ปี แต่ยังนับเป็นความสูญเสียของสโมสรที่ลงทุนลงแรงมานานกับการปั้นทั้งสองคน ขึ้นมา
 
        นอกจากนี้ แหล่งข่าวยังเผยอีกด้วยว่าอริร่วมเมืองอย่าง ซิตี้ ก็กำลังจับตาสถานการณ์อย่างใกล้ชิด หลังส่อแววว่าการเจรจาระหว่างสโมสรกับเอเยนต์นักเตะไม่มีวี่แววคืบหน้า ขณะเหลือเวลาอีกราวหกเดือนเท่านั้น และพร้อมยื่นข้อเสนอที่ดีกว่าให้ มอร์ริสัน กับ ป็อกบา พิจารณา เมื่อถึงเวลาที่ทั้งคู่เป็นอิสระ

Views: 349

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/111229_069.html

อิอิ ฉกอีกละ (แต่ไม่รู้ข่าวใั่วรึป่าว )หันมาปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ แบบนี้ก้อดีครับ ทำเพื่ออนาคต

ทีมอื่นอย่ามาแขวะล่ะครับ เราไม่ได้เอาแต่ซื้อแพงน้าาา เห็นมั้ยๆ ^^

แมนยู ระวังน๊ะ ฮ่าๆๆๆๆๆ

โดนบ้างคับ แมนยู ฮ่า ๆ

ฉก...ใช้คำ.นะ...เหมือนขโมยเล้ยยย...อิอิ..

ข่าวนี้ถูกใจจริงๆ ครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.