Members

เอมมานูเอล อเดบายอร์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ถูกปล่อยมาให้ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ยืมตัว เชื่อว่าโอกาสลุ้นแชมป์ของ "เรือใบสีฟ้า" จะได้รับผลกระทบจากการขาด ยายา ตูเร มิดฟิลด์ไอเวอรี โคสต์ ที่ต้องเดินทางไปรับใช้ชาติในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ช่วงเดือนมกราคมนี้
              แมนฯ ซิตี ทำผลงานในเกมลีกนับแต่เปิดฤดูกาลอย่างดีเยี่ยม โดยแพ้แค่นัดเดียวจาการลงสนาม 17 นัดและปัจจุบันนำเป็นจ่าฝูงของตารางมีคะแนนห่าง 2 แต้มจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริร่วมเมือง
              โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" มักมีการหมุนเวียนนักเตะลงสนาม แต่ ยายา ตูเร เป็นหนึ่งในบางคนที่ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ แต่ในช่วงต้นปีหน้ากุนซือชาวอิตาเลียนหมดสิทธิ์ใช้งานอดีตมิดฟิลด์ บาร์เซโลนา ที่จะไปเล่นศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ เช่นเดียวกับ โคโล ตูเร พี่ชาย
              ด้าน อเดบายอร์ ก็แสดงความเห็นว่าการขาดสองพี่น้อง ตูเร จะส่งผลกระทบต่อ แมนฯ ซิตี และเจ้าตัวยังหวังว่า สเปอร์ส ซึ่งปัจจุบันรั้งอันดับ 3 ของตาราง จะสามารถฉกฉวยประโยชน์จากช่วงเวลานั้นได้
              โดยหัวหอกโตโกกล่าวว่า "พวกเขามีผู้เล่น 2 คนที่จะไปเตะแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ โคโล ตูเรอาจเล่นไม่มากแต่เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ยายา ตูเรทำผลงานอย่างน่าทึ่งให้กับพวกเขาในฤดูกาลนี้ เราต้องรอดูว่าพวกเขาจะเป็นอย่างไร"
              "ในเกมฟุตบอล คุณเจอปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บ 2 หรือ 3 คนในหนึ่งสัปดาห์ นั้นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับเราเมื่อเร็วๆนี้ แมนฯ ซิตีเป็นทีมที่ดี สปิริตที่สุดยอดและตอนนี้พวกเขาเล่นฟุตบอลที่สวยงาม แต่ถ้าพวกเขาเจอปัญหาบาดเจ็บผู้เล่นสัก 2 คน ผมคิดว่ามันจะเป็นเวลาที่ยากลำบากของพวกเขา" อเดบายอร์ กล่าว
              ขณะที่ แคเมอรูน ไม่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย ศึกแอฟริกันส์ เนชั่นส์ คัพ ส่วน โตโก ก็ถูกแบน ดังนั้น สเปอร์ส จึงไม่เสียผู้เล่นคนใดไปเตะทัวร์นาเมนท์ลูกหนังแห่งกาฬทวีป ซึ่ง อเดบายอร์ เชื่อว่าเป็นผลดีต่อ "ไก่เดือยทอง" ต่อโอกาสในการลุ้นแชมป์ลีก โดยเฉพาะถ้าหากได้ผู้เล่นที่บาดเจ็บฟิตกลับมาอย่าง อารอน เลนนอน, ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท และ เจอร์แมน เดโฟ
              "เราจะมีผู้เล่นทุกคนอยู่ครบเมื่อแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ มาถึง ตอนนี้เราก็หวังให้พวกเขาทั้งหมดฟิตกลับมาโดยเร็ว เราเพียงแต่พยายามรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีต่อไป และถ้าหากเราได้ผู้เล่นทั้งหมดฟิตกลับมา เราก็สามารถคาดหวังถึงบางอย่างได้เลย" กองหน้าวัย 27 ปีกล่าวทิ้งท้าย

Views: 213

Reply to This

Replies to This Discussion

ใส่เครดิตข่าวด้วยนะจ้ะน้องชาย^^ โคโร่ไม่เท่าไหร่ ยาย่านี่สิ แต่ด้วยระบบการเล่น

ทีมเรานาจะพอทดแทนไปได้ เกรงก้อแต่เวลาเจอทีมใหญ่ แหะๆ

ดุๆกันไปยาวๆครับผม แมนซิตี้สู้ๆ

CREDIT : http://www.hugball.com/readnews-Premier-League-1892.html

โทษทีครับลืมไปหน่อย ใส่ให้เเล้วนะครับ 

อิอิ ไม่เปนรัยจ้า สู้ๆน้า ขอบคุณที่ช่วยหาข่าวมาใส่ให้พีี่ๆน้องๆเพื่อนๆได้อ่านกันครับผม ^^

ยังมีหลายคนให้เลือกใช้งานคับ ๆไม่กลัวฮ่า ๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.