Members

มันโช่ยันชื่นชอบฝีเท้าเดรอสซี่



        โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงยันชื่นชอบฝีเท้า ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลาง โรม่า และอาจตัดสินใจคว้าตัวมาร่วมทีม พร้อมบอก เอซี มิลาน หากอยากได้ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกอาร์เจนไตน์ ต้องยื่นข้อเสนอขอซื้อขาดเท่านั้น


        โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาชื่นชมในฝีเท้าของ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ มิดฟิลด์ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา 


         เด รอสซี่ จะหมดสัญญากับ โรม่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ และ มันชินี่ ก็ให้ความสนใจดาวเตะทีมชาติอิตาลี โดยกุนซือ แมนฯ ซิตี้ ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากที่จะดึงตัวนักเตะมาจากกรุงโรม แต่ก็ยังคงอยากได้สตาร์วัย 28 ปีมาร่วมถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม 


         "เด รอสซี่? เขาคือแชมเปี้ยนและเขาก็จะเป็นคนที่เหมาะมากสำหรับการพัฒนา ซิตี้ ถ้าเราได้รับสัญญาณที่ใช่ มันก็มีสิทธิ์ที่เราจะพยายามคว้าตัวเขา" กุนซือชาวอิตาลี กล่าว


         มันชินี่ ยังกล่าวถึงเรื่อง คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ซึ่งมีข่าวว่าจะย้ายไปร่วมทีม เอซี มิลาน ในช่วงปีใหม่นี้ด้วยว่า "เตเวซ ก็เป็นแชมเปี้ยนเช่นกัน และจะเป็นการเสี่ยงที่ดีสำหรับ มิลาน เขาเป็นกองหน้าที่สร้างความแตกต่าง อย่างไรก็ตาม เอซี มิลาน รู้ว่าเงื่อนไขคืออะไร คุณไม่สามารถเสียนักเตะอย่าง เตเวซ ได้"


         อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ได้กล่าวถึงเรื่องอนาคตของตัวเองและการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ แมนฯ ซิตี้ ว่า "สำหรับเรื่องงาน ผมอยากคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก มันจะเป็นเรื่องน่าพอใจอย่างยิ่งที่คว้าแชมป์กับ แมนฯ ซิตี้ ในรอบ 34 ปี ส่วนสัญญาใหม่ผม ตอนนี้มันเป็นแค่คำพูด มันขึ้นอยู่กับผลงาน แต่ผมสบายดีที่ ซิตี้ ผมขอสารภาพว่า ผมดีใจที่ได้ยินแฟน ซิตี้ ในสนามร้องเรียกชื่อผมในทำนอง "โวลาเร่""


         นอกจากนี้ มันชินี่ ยังได้กล่าวชื่นชม มาริโอ บาโลเตลลี่ และ ดาบิด ซิลบา 2 ลูกทีมตัวเก่งด้วย ว่า "มาริโอ อาจทำเรื่องบ้าๆ อยู่เสมอ แต่เขาโตขึ้น ความเป็นผู้ใหญ่ไม่ได้เกิดขึ้นในวันเดียว ต้องให้เวลากับเขา เขาสมควรได้รับ มาริโอ เป็นคนดี ซิลบา อยู่ในระดับเดียวกับ ชาบี และ อิเนียสต้า เขาคือแชมเปี้ยน"


         กุนซือชาวอิตาลี เผยว่าเขาไม่พอใจที่ต้องเสีย ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ไปให้กับ เชลซี แต่ก็ชื่นชมกองหน้าดาวรุ่งที่ทำผลงานได้น่าประทับใจ โดยกล่าวว่า "สเตอร์ริดจ์ มันเจ็บปวดที่รู้ว่าเขาเติบโตในศูนย์ฝึก ซิตี้ มันเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ที่เสียเขาไป"

Views: 237

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/111230_325.html

ชอบด้วย แจ่มครับคนนี้ อิอิ

พระเอกคนนี้ถ้าชอบใคร..รอติดตามดูเถอะ..ไมพลาดเน่นอน...คอยดูกันต่อไป

 

ถ้าได้มาจิงๆก้อดีนะครับ ยาย่าลงทุนนัดเลยให้แกพักบ้าง สงสารแกกรอบไปหมดแล้ว

น่าจะซื้อมาก ๆ คับ ๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.