Members

โอ้ฟังไว้!เวรอนเผยเคยเกือบต่อยกับมันโช่

โอ้ฟังไว้!เวรอนเผยเคยเกือบต่อยกับมันโช่

ฮวน เซบาสเตียน เวรอนอดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนติน่าเปิดเผยว่าครั้งหนึ่งเขาและโรแบร์โต้ มันชินี่กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้นั้นเคยเกือบจะต่อยกันสมัยยังเล่นให้กับซามพ์โดเรียในเซเรีย อาอิตาลี


















ทั้ง 2 คนเคยลงเล่นให้กับซามพ์โดเรียเมื่อช่วงทศวรรษที่ 90 และเวรอนก็เปิดเผยว่ามันชินี่นั้นเป็นคนที่อารมณ์ร้อนและเข้าใจยากทีเดียว ซึ่งทำให้ทั้ง 2 คนเคยเกือบมีเรื่องกันหลังจบเกมที่พบปิอาเซนซ่าเมือ 10 กว่าปีก่อน

"เมื่อครั้งที่ผมอยู่กับซามพ์โดเรีย เรามีการโต้เถียงกันอย่างรุนแรงเขาไม่ใช่คนที่เข้าใจได้ง่ายๆ เขามีบุคลิกที่ค่อนข้างซับซ้อน" เซบาบอกกับ เดอะ พีเพิล

"ทุกวันนี้เราเป็นเพื่อนกันเและเขาช่วยเหลือผมมาก เราเล่นด้วยกันที่ซามพ์โดเรียและลาซิโอหลังจากนั้นเขาก็เป็นโค้ชให้ผม ตอนอยู่กับอินเตอร์"

"แต่ผมจะบอกอะไรให้นะเมื่อก่อนตอนที่เราเล่นให้ซามพ์โดเรียเจอกับปิอาเซนซ่า ผมเตะลูกเตะมุมได้ค่อนข้างแย่และเขาก็เข้ามาบอกว่า"ครั้งหน้าเตะบอลให้สูงๆ หน่อย"ซึ่งนั่นทำให้ผมไม่พอใจมาก ผมตรงเข้าไปหาเขาที่ห้องแต่งตัวหลังจบเกมและเขาก็รอผมอยู่ เขาถอดเสื้ออกและก็ตรงเข้ามาจะต่อยผม"

"โชคยังดีที่เพื่อนร่วมทีมแยกเราทั้งคู่ออกจากกันผมรู้ว่าผมได้แสดงทัศนคติที่ไม่ดีในสนามและเมื่อเขาสงบลงผมก็เข้าไปขอโทษเขา"

นอกจากนี้เวรอนยังได้กล่าวว่ามันชินี่ต้องเจองานที่ยากในการที่จะต่อกรกับอดีตเจ้าเก่าของเขาอย่างเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

"มันเป็นความท้าทายมากสำหรับมันชินี่เพราะเขาต้องต่อสู้กับคนระดับสุดยอดอย่างเซอร์ อเล็กซ์ เฟอรกูสัน" เวรอนกล่าว



www.soccersuck.com

Views: 718

Reply to This

Replies to This Discussion

เอกบุรุษ มันชินี่

วัดฝีมือกันหน่อยละนะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.