Members

มันโช่โร่ขอโทษทำท่าชูใบประชดเชิ้ตดำ

มันโช่โร่ขอโทษทำท่าชูใบประชดเชิ้ตดำ


        โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงขอโทษที่ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมด้วยการทำท่าชูใบเหลืองประชดกรรมการ หลังจากไม่พอใจการตัดสินในเกมที่พวกเขาเป็นฝ่ายไล่ถลุง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 3-0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


        โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวขอโทษสำหรับการทำท่าชูใบเหลืองใส่ผู้ตัดสิน ไมค์ โจนส์ หลังจากไม่ยอมลงโทษ มาร์ติน สเคอร์เทล เซนเตอร์ฮาล์ฟลิเวอร์พูล ในจังหวะที่ทำเสียจุดโทษในเกมที่พวกเขาเปิดรังเอติฮัด สเตเดี้ยม ไล่ถล่ม 3-0 เมื่อวันอังคารที่ 3 ม.ค. ที่ผ่านมา


        มันชินี่ ยอมรับว่าไม่พอใจที่ โจนส์ เป่าให้จุดโทษพวกเขา โดยสเคอร์เทล ไม่ถูกตักเตือนจากการสกัด ยาย่า ตูเร่ ลูกทีมของเขาในกรอบเขตโทษ ขณะที่แกแร็ธ แบร์รี่ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีมถูกไล่ออกจากการได้รับ 2 ใบเหลือง จึงทำท่าชูใบให้ผู้ตัดสินอยู่ที่ริมเส้นข้างสนาม


        อย่างไรก็ตามกุนซือชาวอิตาเลี่ยน รีบออกมาขอโทษสำหรับการกระทำที่ไม่เป็นมืออาชีพทันทีหลังจบเกม "ในช่วงเวลานั้น ผมทำในสิ่งที่ผมอยากทำ แต่ผมไม่มีความสุขเท่าไรกับผู้ตัดสิน เมื่อคุณลงสนาม บางครั้งในระหว่างเกม คุณสามารถที่จะทำอะไรก็ตามที่ทำให้คุณรู้สึกเสียใจในภายหลัง แต่ในเวลานั้น ผมไม่เห็นด้วยกับผู้ตัดสินเลยจริงๆ"


        สำหรับชัยชนะ 3-0 เหนือขุนพล "หงส์แดง" ทำให้หลายคนเชื่อว่าเป็นการส่งสัญญาณของทัพ "เรือใบสีฟ้า" ว่าพวกเขากลับมาท็อปฟอร์มอีกครั้งแล้ว แต่มันชินี่ ยืนยันว่าต้องการเพียงแค่ให้ลูกทีมมีสมาธิกับผลการแข่งขันของตัวเองเท่านั้น


        "ผมคิดว่าเราควรจะสนใจกับตัวเราเองเท่านั้น และนี่ไม่ใช่การส่งสัญญาณอะไรทั้งนั้น สำหรับเรา มันเป็นสิ่งสำคัญที่เราจะพยายามคว้าชัยในทุกเกมเพราะเรารู้ดีว่าเราต้องโชว์ ฟอร์มให้แข็งแกร่งอย่างยิ่งถ้าต้องการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เพราะว่าเราต้องเล่นกับทีมอย่าง ลิเวอร์พูล, (แมนเชสเตอร์) ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม (ฮ็อทสเปอร์)"


        "ผมคิดว่าเราเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในครึ่งแรก แต่เราอาจจะเริ่มล้าในช่วง 20 นาทีแรกของครึ่งหลัง ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และมหัศจรรย์ พวกเขากดดันเราได้ใน 20 นาทีแรกของครึ่งหลัง แต่เราสมควรที่จะเป็นผู้ชนะในเกมนี้"

Views: 415

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/120104_114.html

ฟดูกาลนี้ต้องยอมรับครับ หลายเกม ผู้ตัดสินห่วยครับ มีผลต่อเกม บางทีทำให้เกมหมดความสนุกไปเลย

ปีนี้มันเป็นปีของผู้ตัดสิน  พวกผู้วิเคราะห์ของพรีเมียร์ลีคในอังกฤษก็ให้ความเห็นถึงความแตกต่างของดุลพินิจในการลงโทษนักเตะที่ค่อนข้างแตกต่างกันมากๆ  เช่นผลการลงโทษในกรณีคล้ายๆกันที่ต่างกันสุดขั้ว

มาตราฐานผู้ตัดสินพรีเมียรืปีนี้ต่ำมากครับ

ผมว่าโจนน่าจะไปตัดสินที่ division1&2 ไม่งั้นก็ใส่สื้อหงษ์นั่งเชีร์ข้างสนามไปเลย.

ทุกอย่างเป็นดุล พินิจ สู้ต่อไป วันนึงเราก็ต้องได้ประโยชน์จากการตัดสินมั่งละ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.