Members

ชัดเจน!เตฟแอ็คท่าถ่ายรูปกับปธ.มิลานพร้อมเอเยนต์

ชัดเจน!เตฟแอ็คท่าถ่ายรูปกับปธ.มิลานพร้อมเอเยนต์

แสดงออกชัดเจนเลยว่าใจลอยไปอยู่ที่ใด สำหรับคาร์ลอส เตเบซที่จัดการถ่ายรูปร่วมกับอาเดรียโน่ กัลลิอานี่ประธานสโมสรเอซี มิลานพร้อมกับเอเยนต์ส่วนตัวของเขา

ยอดทีมจากอิตาลีจะยื่นข้อเสนอชิ้นใหม่ให้กับหัวหอกของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากเข้าคุยกับเคีย ชูรับเชี่ยนที่ปรึกษาของนักเตะในริโอ เดอ จาเนโร




















กัลลิอานี่ยังเข้าคุยกับทางบอร์ดบริหารของแมนฯซิตี้อย่างจอห์น แม็คบีธด้วย ซึ่งก็หวังว่าดีลจะปิดลงได้ก่อนวันอังคารหน้า รายงานโดย Gazzetta dello Sport

แม้ว่าทางมาร์โก้ บรังก้าผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของอินเตอร์ มิลานจะเดินหน้าเข้าคุยกับไบรอัน มาร์วูดของทาง “เรือใบ” ในลอนดอนเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาก็ตาม

แต่ชูรับเชี่ยนก็ยืนกรานว่า เตเบซคุยอยู่กับทางมิลานแต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น ซึ่งนั่นทำให้อาจจะเกิดสงครามการยื่นข้อเสนอที่วัดกันชิ้นต่อชิ้นขึ้นมาก็ ได้ ถ้าหากแมนฯซิตี้ต้องการ

รายละเอียดของสัญญาที่ยื่นให้นั้นไม่ได้มีการเปิดเผยแต่อย่างใด แต่เชื่อกันว่ามิลานังคงอยากที่จะยืนตัวก่อนในขั้นต้นเหมือนเช่นเดิม

“เรือใบ” นั้นแสดงออกชัดเจนว่าต้องการขายเตเบซออกไป แต่ประเด็นสำคัญคือมิลานพร้อมยอมรับข้อตกลงที่จะให้พวกเขาซื้อตัวแข้งวัย 27 ปีเมื่อจบฤดูกาลนั่นเอง

เตเบซนั่งเครื่องไปริโอจากบูโนส ไอเรสเพื่อคุยกับกัลลิอานี่สำหรับเรื่องการโยกย้ายตัวที่บ้านของเขาในอิปาเน ม่า พร้อมกับทางชูรับเชี่ยน ก่อนที่ทุกคนจะร่วมกันถ่ายรูปด้วยใบหน้ายิ้มแย้มในภัตรคารเกโร่

“เรามั่นใจว่าการเจรจาของทั้งสองสโมสรจะออกมายอดเยี่ยมแน่นอน” ชูรับเชี่ยนกล่าว

“เราคุยกับอินเตอร์อยู่เป็นเดือนๆเลยนะ เราเจอกันในซาดิเนีย แต่พอเข้าเดือนสิงหาคม มันก็มีข้อเสนอหลายชิ้นเพิ่มขึ้นมา ตอนนี้เราคุยแค่กับทางเอซี มิลานเท่านั้นและแมนเชสเตอร์ ซิตี้เองก็รับรู้เรื่องนี้”



www.soccersuck.com

Views: 662

Reply to This

Replies to This Discussion

 ไปดีเหอะ ตัวปัญญา

คอนนี้ยังจ่ายค่าเหนื่อยอยู่ป่าวครับ ? ^"^

รีบๆไปเลย คงเล่นดี2ปีแรก

แล้วก็งอแง อยากกลับบ้าน

ขอให้ อยู่ด้วยกัน เตฟจะไม่มีปัฯหาอีกนะครับ ไม่งั้น ก้อจะสะอีกแน่เลย อิอิ

นักเตะเจ้าปัญหา ไปที่ชอบๆของเเกเถอะ

เจ้าสองคนนี้มันคู่หูคู่แสบจริงๆ

ขอให้เธอไปดี ขอให้มีความสุข ขอให้เธอหมดทุกข์เสียที

ไปแล้วไปลับ"แล้วขออย่าใด้กลับมานะ"อาปาเช่"

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.