Members

ดันน์กลับลำไม่ทิ้งเรือใบเหตุปลื้มฮิวจ์ส

ข่าวดีสำหรับสาวก "เรือใบสีฟ้า" ริชาร์ด ดันน์ เซนเตอร์แบ็กจอมลุย กลับลำไม่ย้ายทีมแล้ว เหตุหลงใหลได้ปลื้มกุนซือคนหนุ่ม มาร์ค ฮิวจ์ส เป็นอย่างมาก แม้จะโศกเศร้าสุดๆ กับการจากไปของ สเวน โกรัน อีริคส์สัน ก็ตามที แต่ยังไม่วายออกปากขอรอดูสถานการณ์ไปก่อน หากยังขาดความมั่นคงภายในมีหวังเปิดหมวกอำลา

ริชาร์ด ดันน์ กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังประจำศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกอาการกลับลำเปลี่ยนใจไม่ขอโยกย้ายสังกัดเสียแล้ว หลังจากที่ยอมรับว่าการได้ร่วมงานกับ มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมคนใหม่ เป็นอะไรที่เย้ายวนใจสำหรับตนเองในการที่จะอยู่โยงในทีม "เรือใบสีฟ้า" ต่อไปเป็นอย่างยิ่ง

กองหลังทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ที่ได้รับการคาดหมายว่าจะเปลี่ยนสีเสื้อใหม่ ภายหลังเศร้าเสียใจอย่างสุดๆ กับการจากไปของ สเวน โกรัน อีริคส์สัน กุนซือชาวสวีดิช นั้น กล่าวว่า "มันน่าผิดหวังที่ สเวน ต้องจากไปแบบนี้ แต่การที่ มาร์ค ฮิวจ์ส เข้ามาแทนก็เท่ากับว่าเรามีผู้จัดการทีมคนหนุ่มที่มีผลงานน่าประทับใจเมื่อพิจารณาจากผลงานเมื่อครั้งคุม แบล็คเบิร์น ของเขา"

"ประสบการณ์ใน พรีเมียร์ลีก ย่อมเป็นเรื่องจำเป็นอย่างมาก และเขาก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาสามารถทำทีมได้เป็นอย่างดีตลอด 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา ไม่มีทีมไหนที่จะเริงร่าลิงโลดเมื่อกำลังจะได้ไปเยือนถิ่น อีวู้ด พาร์ค ในยามที่เขาคุมทีมอยู่ พวกเขาสถาปนาตัวเองในฐานะทีม 10 อันดับแรกไปแล้ว และทำผลงานได้ดีในบอลถ้วยอีกต่างหาก"

"ผมทราบจากการพูดคุยกับนักเตะที่เคยอยู่ในทีมของเขามาว่าเขาเป็นโค้ชเจ้าระเบียบ และเอาใจใส่งานของตัวเองอย่างมากๆ และนั่นก็เป็นสัญญาณที่ดีทีเดียวสำหรับสโมสร ผมเคยเล่นร่วมกับเขา 1 ฤดูกาลในถิ่น กูดิสัน พาร์ค (เอฟเวอร์ตัน) เมื่อตอนที่ผมเพิ่งจะก้าวขึ้นไปเล่นทีมชุดใหญ่ และเขาก็เป็นสุดยอดมืออาชีพที่พร้อมจะให้คำแนะนำกับบรรดานักเตะรุ่นน้องอยู่เสมอ และเขาก็ทำทีมได้ดีจริงๆ"

อย่างไรก็ตาม ดันน์ ยังไม่วายเตือนต้นสังกัดของตัวเองด้วยว่า "ตอนนี้ผมจะรอดูต่อไปว่าสโมสรกำลังจะก้าวต่อไปในทิศทางไหน ความมั่นคงและความต่อเนื่องถือเป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างยิ่ง"

Views: 324

Reply to This

Replies to This Discussion

โถ่..ไอ้..ไอ้.. คน...อะไรดี?? ไม่รู้จะว่ายังไง ไม่เคยดูตัวเองเลยว่าเล่นห่วยขนาดไหน?
สั้น ๆ ง่าย ๆ ปิดปากและ ไสหัวออกไปเลย!!! (..อ่านแล้วลมเสียนะเนี่ย...)
ดูกัปตันที่ดี เทอร์รี่ +เจอร์ราร์ด + แกรี่ เนวิล จะต้องมีแรงผลักดันให้กับทีม แล้วเฮียดันทำบ้างมั้ยไม่เลย

สู้กัลลาส ก็ยังไม่ได้ ไปเถอะก๊าบบบ อย่ามาอยู่ให้เสียเวลา
เพี้ยง ขอให้ฮิวดรอฟมันมั่งข้างสนามทั้งฤดูกาลเลย
555 กรรมจากการกระทำ ถ้าจะกลับตัว แฟนๆ ก็ยังให้อภัยนะนาย
ไม่ชอบดันน์เลย ขายดีกว่า

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.