Members

ซิตี้มาแรงจ่องาบโช-ดินโญ่ร่วมทัพ

แกร์รี่ คุ้ก ซีอีโอ แมนฯ ซิตี้ ยันอีกไม่นานเกินรอได้เห็น โช ดาวยิง ซีเอสเคเอ มอสโก จรดปากกาเซ็นสัญญาย้ายมาล่าตาข่ายยัง ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม แน่นอน ส่วน โรนัลดินโญ่ จอมทัพฟันจอบของ บาร์เซโลน่า ก็มีโอกาสย้ายมายัง "อีสต์แลนด์" เช่นกัน หลังกุนซือคนใหม่อย่าง มาร์ค ฮิวจ์ส เห็นชอบกับแผนการนี้เต็มประตู

แกร์รี่ คุ้ก ประธานบริหารสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า พวกเขาใกล้จะบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว โช ดาวยิงก้านยาวของ ซีเอสเคเอ มอสโก ยักษ์ใหญ่จากลีกสูงสุดรัสเซีย มาร่วมทีมแล้ว


พร้อมกันนั้น ซีอีโอของ แมนฯ ซิตี้ ยังเผยถึงโอกาสในการคว้าตัว โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพด้วยว่า น่าจะอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม หลังแผนการคว้าตัว "เหยินน้อย" และ โช นั้น ได้รับความเห็นชอบจาก มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือคนใหม่ของทีม เรียบร้อยแล้ว

คุ้ก กล่าวว่า "เรามีการพูดคุยกับ มาร์ค ฮิวจ์ส เกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว เพราะเราต้องการรู้ว่า เขาจะรู้สึกอย่างไร แต่มันคงจะเป็นเรื่องถูกต้องแล้วที่จะออกมาพูดว่า เราหวังจะได้เห็น โช ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้"

สำหรับในรายของ โรนัลดินโญ่ นั้น ผู้บริหารระดับสูงของ แมนฯ ซิตี้ ยืนกรานว่า พวกเขาสนใจดาวเตะทีมชาติบราซิลรายนี้จริง แต่ไม่อยากทำให้เรื่องนี้กลายเป็นประเด็นข่าวมากนัก โดยระบุว่า "เราต้องการนำนักเตะที่ดีที่สุดมาสู่สโมสรเรา เรื่องนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นว่า เรากำลังเดินไปตามเส้นทางนั้น แต่เราก็รู้ดีว่า มันเป็นพื้นที่ที่มีการแข่งขันที่สูงมากๆ เช่นกัน"

"เราจับเข่าคุยกับ มาร์ค และบอกเขาว่า "นี่คือนักเตะที่เป็นเป้าหมายของเราบางส่วน คุณคิดอย่างไร?" เขามีความชัดเจนในความคิดของตัวเอง และ โรนัลดินโญ่ ก็เป็นหนึ่งในเป้าหมายเหล่านั้น แต่เราไม่ต้องการให้เรื่องนี้กลายเป็นแค่การดำเนินการทางการตลาด มาร์ค ต้องตัดสินใจว่า เขาจะได้เข้ามาอยู่ในทีมของเราหรือไม่ เราจะไม่ดึงเขาเข้ามาโดยต้องแลกกับการเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่แน่นอน" ซีอีโอของ "เรือใบสีฟ้า" กล่าวในที่สุด

Views: 146

Reply to This

Replies to This Discussion

ใกล้ความจริงไปเกือบร้อยเปอร์เซน แล้วครับ ที่จะได้โรนัลดินโญ่ ถลาเพลงแตะในแดน ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม มีทั้ง แกร์รี่ คุ้ก มาร์ค ฮิวจ์ส เห็นชอบกับแผนการนี้เต็มประตู และประธาน ทักษิณให้การสนุนเต็มที่ คงได้เห็นในเร็ววันนี้แน่
ดีใจด้วยครับที่จะเห็นนักเตะดังๆมาร่วมในแมนซิตี้ ตอนนี้ก็ใกล้ความจริงเข้ามาทุกทีครับ สือให้ความสนใจมาก อนาคตของแมนซิตี้ก็คงจะรุ่งในอนาคตอย่างแน่นอน
อยากให้เปิดฤดูกาลเร็วๆ จริงๆ ตื่นเต้วสุด
อยากเห็นโรนัลดินโญ่ยืนโชว์เสื้อแมนซิตี้แล้วอ่ะ อยากรู้ยิ่งกว่านั้นคือ เสื้อเบอร์อะไร...ไม่ใช่ X, L, XL นะคับ
ดีใจด้วยครับขอให้ได้มาเสริมทีมนะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.