Members

กุนเซ็งใบแดงก็องปานีทำซิตี้พลิกร่วงเอฟเอคัพ

กุนเซ็งใบแดงก็องปานีทำซิตี้พลิกร่วงเอฟเอคัพ


        เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" หัวหอกอาร์เจนไตน์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้เหตุผลที่ทีมแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-3 ตกรอบ เอฟเอ คัพ เรียบร้อย หนีไม่พ้นการโดนไล่ออกอย่างโชคร้ายของ แว็งซ็องต์ ก็องปานี ตั้งแต่ 15 นาทีแรก แต่เชื่อด้วยฟอร์มและทัศนคติแบบนี้ บวกแรงใจจากแฟนๆ พวกเขาจะประสบความสำเร็จในอนาคตแน่นอน

        เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" กองหน้าตัวเก่งชาวอาร์เจนไตน์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โอดครวญผ่านเว็บไซต์ชุมชนทวิตเตอร์ หลังทีม "เรือใบสีฟ้า" พลาดท่าแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมเมือง อย่างหวุดหวิด 2-3 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบสาม ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา ชี้ทีมแพ้แบบโชคร้าย เพราะว่า แว็งซ็องต์ ก็องปานี โดนใบแดง แบบไม่สมควรตั้งแต่ 15 นาทีแรก แต่เล่นดีในครึ่งหลัง และน่าจะเสมอได้
 
        ซิ ตี้ ลงมาเล่นอย่างคึกคัก ครองเกมบุกตั้งแต่ต้น แต่กลับโดน เวย์น รูนี่ย์ โขกให้ทีมเยือนนำในจังหวะบุกครั้งแรกนาทีที่ 10 แล้วอีกไม่กี่อึดใจต่อมา ก็องปานี ก็โดนไล่ออก จากการพุ่ง 2 เท้าเสียบ นานี่ ซึ่งแม้ภาพช้าแสดงให้เห็นว่า ก็องปานี เสียบโดนบอล และ นานี่ ก็กระโดดหลบแล้ว แต่ คริส ฟอย มองว่าเป็นการเข้าสกัดอันตราย จากนั้น ยูไนเต็ด ก็ยิงอีก 2 ลูกจาก แดนนี่ เวลเบ็ค และ รูนี่ย์ ที่ซ้ำจุดโทษของตัวเอง
 
        แม้จะโดนนำ 3-0 ในครึ่งแรก แต่ ซิตี้ ลงมาเล่นครึ่งหลัง และตีไข่แตกเร็วจากฟรีคิกของ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ ก่อนที่ กุน จะช่วยตีตื้น 2-3 แต่ก็ไม่ทัน โดย ดาวยิงลูกเขยของ ดีเอโก้ มาราโดน่า ทวีตว่า "ผมไม่ค่อยแสดงความเห็น หรือกล่าวโทษผู้ตัดสินสักเท่าไหร่ แต่ผมคิดว่าการโดนไล่ออกอย่างไม่ยุติธรรมของ ก็องปานี มีผลต่อเกมในวันนี้ ผมอยากขอบคุณแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เป็นแรงใจให้เรา"
 
        "ถ้า หากเราร่วมแรงร่วมใจกัน ทั้งแฟนบอล และนักเตะ เราจะประสบความสำเร็จได้แน่นอน ถึงจะแพ้ แต่ผมเชื่อว่าเราได้แสดงให้เห็นถึงความเข้มแข็งแล้ว เราจวนเจียนจะตีเสมอได้อย่างที่น้อยคนจะคาดคิด ด้วยทัศนคติแบบนี้ อะไรก็เป็นไปได้ทั้งนั้น" อดีตดาวเตะแอตเลติโก มาดริด กล่าว
 
        ด้าน ก็องปานี กัปตันทีมชาวเบลเยียม แสดงความเห็นใน ทวิตเตอร์ ว่า "ผมขอขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่มีให้ ผมเซอร์ไพรส์กับการแสดงความเห็นหลังจบเกมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บางทีนั่นอาจเป็นสัญญาณบางอย่าง วันนี้ทั้งแฟนบอล, นักเตะ และทุกๆ คนที่เกี่ยวข้องกับสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ซิตี้ น่าทึ่งมากๆ ในแง่จิตใจแล้ว เราเป็นผู้ชนะในเกมนี้" 

Views: 488

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิตสยามสปอร์ต

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/120109_127.html

แพ้แค่ในเกมกีฬา แต่ชนะใจคนดูไม่ใช่แค่ในสนาม แต่เปนทั่วโลก แมนซิตี้สุดยอดดด

รักเรือใบสีฟ้าจริงๆ รักจนหมดใจ

เราได้แสดงความแกร่งเหนือแมนยูแล้วคับ

กุนพูดถูกคับ ๆ ซิตี้เล่นได้ใจจริงๆ ฮ่า ๆ

โดนจายยย..

 

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.