Members

มันโช่เชื่อเปาไล่ก็องปานีออกเหตุโดนรูนกดดัน

มันโช่เชื่อเปาไล่ก็องปานีออกเหตุโดนรูนกดดัน


        โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงจวก เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใช้ความเกรียนกดดัน คริส ฟอย เชิ้ตดำให้ไล่ แว็งซ็องต์ ก็องปานี กองหลังชาวเบลเยียม ออกจากสนาม ในเกมเอฟเอ คัพ ที่พ่ายต่อ "เร้ด เดวิลส์" เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา บอกมองยังไงจังหวะนั้นก็ไม่น่าเป็นใบแดง


        โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีส่วนสำคัญอย่างยิ่งในการกดดัน คริส ฟอย ผู้ตัดสิน ให้แจกใบแดงกับ แว็งซองต์ ก็องปานี ปราการหลังกัปตันทีม "เรือใบสีฟ้า" ในเกมที่ลูกทีมพ่ายทัพ "ปีศาจแดง" 2-3 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา

        จังหวะ ดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 12 และเป็นเหตุการณ์หลังจากที่ รูนี่ย์ ทำประตูขึ้นนำให้ทีมเยือนเมื่อ 2 นาทีก่อนหน้านั้น โดย ก็องปานี ไปแย่งบอลจาก หลุยส์ นานี่ ปีกตัวจี๊ด แมนฯ ยูไนเต็ด แบบเปิดปุ่มเข้าใส่ ซึ่งถึงแม้แข้งชาวเบลเยียมจะสกัดโดนบอลอย่างชัดเจน และไม่ได้ถูกตัวคู่แข่งเลย แต่ ฟอย กลับชักใบแดงไล่เขาออกจากสนาม และเป็นเหตุให้ แมนฯ ซิตี้ ตกเป็นรองเรื่องจำนวนผู้เล่นตั้งแต่ไก่โห่

        มัน ชินี่ เชื่อว่า ก็องปานี ไม่น่าจะโดนไล่ออก หากไม่มีการพูดกดดันจาก รูนี่ย์ ซึ่งนั่นเป็นเหตุให้เขาเตรียมที่จะอุทธรณ์โทษให้กับดาวเตะรายนี้ โดยระบุว่า "มันไม่ควรเป็นใบแดง รูนี่ย์ กระตุ้นให้เขา (ฟอย) ตัดสิน อีกอย่างเขาอยู่ใกล้กับกรรมการด้วย"

        ขณะเดียวกัน มันชินี่ ยังได้อ้างว่าตนเองเคยทำเช่นเดียวกับ รูนี่ย์ ในเกมที่ แมนฯ ซิตี้ เอาชนะ ลิเวอร์พูล 3-0 เมื่อสัปดาห์ก่อน ด้วยการโบกมือให้แจกใบแดงกับ มาร์ติน สเคอร์เทล ในจังหวะทำฟาวล์ ยาย่า ตูเร่ ในเขตโทษ แต่กลับถูกห้ามไม่ให้ทำ แถมต้องมาขอโทษกับการกระทำเช่นนั้นอีกต่างหาก พร้อมพูดถึงเรื่องนี้ว่า "เมื่อผมทำเช่นเดียวกันนี้ในนัดพบกับ ลิเวอร์พูล ผู้คนต่างบอกไม่ให้ผมทำ ผมจึงต้องบอกว่าผมขอโทษและได้ทำผิดไปแล้ว ทว่าวันนี้คุณลองมองดูสิ"

 

Views: 342

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/120109_249.html

หมูแดงเอ้ยยยยยยย!!!

บักเวนฮู้ขี่

ถ้ากรรมการปล่อยให้นักเตะกดดันจนมีส่วนในการตัดสินใจ ก็ไก่อ่อนมาก ไม่สมควรเป็นกรรมการแล้ว

ควรมีกฏว่า ใครมากดดันขี้ฟ้องโดนเหลืองให้หมด มีหวังแมนยูโดนไล่ออกหมด เหลือแต่ทีมแพทย์ละมั้ง

แมนยู...มันไม่ต้องไปซื้อนักเตะเพิ่มแล้ว

ใช้วิธีซื้อกรรมการเอา...ชนะ เห็นๆ

หมดศรัทธา...แค่นี้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.