Members

ริชาร์ดส์โยนบาปให้ผู้ตัดสินทำลายเกมเรือใบ

ริชาร์ดส์โยนบาปให้ผู้ตัดสินทำลายเกมเรือใบ


        ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ฟูลแบ็ก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โบ๊ยความผิดให้ คริส ฟอย ที่ตัดสินพลาดแจกใบแดง แว็งซ็องต์ ก็อมปานี ส่งผลให้เกมของ "เรือใบสีฟ้า" โดนทำลายตั้งแต่ช่วงต้นแมตช์ และสุดท้ายก็เลยโดน แมนฯ ยูฯ ที่ได้เปรียบตัวผู้เล่นบดขยี้และแพ้ไปในที่สุด





     ไมกาห์ ริชาร์ดส์
ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ยืนยันผู้ตัดสิน คริส ฟอย ผิดพลาดที่แจกใบแดงให้กับ แว็งซ็องต์ ก็องปานี เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีม ในแมตช์ที่ "เรือใบสีฟ้า" เปิดบ้านแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-3 ตกรอบ 3 ศึกเอฟเอ คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


     จังหวะดังกล่าว กองหลังทีมชาติเบลเยียม พุ่งเปิดปุ่มสองเท้าใส่ หลุยส์ นานี่ ปีกเลือดโปรตุกีสของ "ปีศาจแดง" ส่งผลให้ ฟอย ไม่รอช้าไล่นักเตะออกทันทีทั้งๆ ที่เกมเริ่มไปได้แค่ 11 นาทีเท่านั้น ด้วยเหตุนี้ทำให้ แมนฯ ซิตี้ ต้องสู้ด้วยผู้เล่นเพียงแค่ 10 คนตลอด 80 นาที และก็ทำผลงานได้ดี แต่สุดท้ายไม่เพียงพอ และแพ้ไปอย่างน่าเสียดาย


     แบ็กขวาวัย 23 ปี ให้ความเห็นในกรณีดังกล่าวว่า "อันดับแรกผมคิดว่าการตัดสินใจ (ไล่ กอมปานี ออก) ทำลายเกมของเราทั้งหมด เราเคยเห็นจังหวะแบบนั้น 10-20 ครั้ง และผลมันก็เหมือนๆ กันทุกครั้ง ไม่เคยมีการแจกใบแดง มันแค่ช่วง 10 นาทีแรก เราต้องสู้กับพวกเขาแบบนี้ตลอดทั้งเกม หากมองในมุมของ ยูไนเต็ด พวกเขาทำผลงานได้ดีในการเล่นสวนกลับ และได้ประตูแรก แต่เรายังมีโอกาส การตัดสินใจสร้างความเสียหายให้กับเราในวันนี้"


     นอกจากนี้ ริชาร์ดส์ ยังได้กล่าวชื่นชมเพื่อนร่วมทีมที่สู้เต็มที่แม้จะมีผู้เล่นน้อยกว่า แถมโดนนำ 3 ลูกตั้งแต่ครึ่งแรก แต่ก็สามารถยิงคืนมาได้ 2 ประตู และมีโอกาสตีเสมอแต่สุดท้ายทำไม่สำเร็จ "เราเปลี่ยนแผนการเล่นในช่วงพักครึ่ง เราวางแนวรับ 5 คน เล่นให้เหนียวแน่น และเมื่อเรามีโอกาสได้บุก เราก็บุกไปพร้อมกัน"


     "เราคิดว่า -นี่มันบ้านของเรา เราต้องสู้เต็มสูบ และแสดงให้แฟนบอลได้เห็นว่าทำไมพกวเขาต้องยอมจ่ายเงินของพวกเขาในทุกๆ สัปดาห์- ผมคิดว่าเราได้แสดงให้พวกเขาได้เห็นในสิ่งที่เราสามารถทำได้แล้ว เราผิดหวังที่ไม่ได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ แต่มันแสดงให้เห็นถึงความพยายามที่น่าเหลือเชื่อจากนักเตะทุกคน" ริชาร์ดส์ ระบุ

Views: 479

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/120110_013.html

ที่จริง ใบแดงแบบไม่น่าแดง ไม่ใช่การทำลายความสนุก เค้าน่าตื่นเตนของเกมเรือใบ แต่เปนเกมฟุตบอลทั่วโลก

เพราะมันจะมีผล ต่อการลุ้นแชมป์ การตกรอบ ไม่ว่าจะเปน ucl รุถ้วยไหนๆม่ค่ามหาศาล มันจึงนำมาซึ่งการติดสินบน อันนี้ไม่ได้ว่าใครเด้อ

เด่วนี้ อะไรก้อเปน ธุรกิจไปหมด เซ็ง เล็กๆ อิอิ ดูเปนีฬาไปแล้วกันครับ แมนซิตี้สู้ๆๆๆๆๆๆ

สงสัยคนเขียนข่าวของ siamsport บ้านจะไม่มี TV ดู

ผมดูยังไง kompany ก็ไม่ได้ พุ่งเปิดปุ่ม ถ้าจะเล่นคน ผมว่าหักไปแล้วครับ...ถึงจะดูว่ามันรุนแรงก็ควรแค่ใบเหลือง แล้วจังหวะแรกก็สัมผัสที่บอลเต็มๆไม่ได้โดน นานี่ เลยสักนิด...

สู้สู้

คริส ฟอย เป็นผู้เล่นของเปรตแดงคนที่ 12 เป็นตัวทำลายเกมส์เรือใบสีฟ้า ตัวจริง เสียงจริง..ต่อให้เรือใบยิงจะเข้าประตูแล้วริโอเอามือไปปัดอีกครั้ง นอกจากฟิลโจนส์แล้ว  ผมคิดว่า ฟอย มันก็ไม่ให้ลูกโทษเรือใบอยู่ดีครับ...ถ้าฟอยเดินผ่านหน้าบ้าน...โดนฟาดกบาลแน่นอนครับ...(ขออภัยที่รุนแรงไปหน่อย..เพราะว่ายังไม่เห็นข่าวของฟอยออกมาแสดงความคิดเห็น หรือแสดงความขอโทษต่อกรณีนี้เลยครับ)

บอกได้..สถาบันแบบนี้...

เอามานไปเผา ไอ้คริส พล่อย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.