Members

เฟอร์กี้ป้องรูนไม่ผิดกดดันเปาไล่ก็องปานี

เฟอร์กี้ป้องรูนไม่ผิดกดดันเปาไล่ก็องปานี


        เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงป้อง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกคนสำคัญไม่ได้ทำอะไรผิดสำหรับการเข้าไปกดดันการตัดสินของกรรมการ จนทำให้ แว็งซ็องต์ ก็องปานี เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเบลเยียมของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกไล่ออก เนื่องจากเชื่อว่าการกระทำดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งในเกมฟุตบอล

        เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจศึกพรีเมียร์ลีก ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่า เป็นเรื่องปกติในเกมลูกหนังสำหรับการที่เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษเรียกร้องความยุติธรรมจาก คริส ฟอย ผู้ตัดสิน ก่อนที่ แว็งซ็องต์ ก็องปานี ปราการหลังกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แค้นร่วมเมืองจะโดนใบแดงไล่ออก ระหว่างเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่พวกเขาเป็นฝ่ายบุกคว้าชัย 3-2 ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ม.ค. ที่ผ่านมา
 
        หลังจบเกมโรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" กล่าวหาว่าการกดดันกรรมการของรูนี่ย์ ทำให้ก็องปานี โดนไล่ออก หลังจากพุ่งเสียบแบบเปิดปุ่มทั้งสองเท้า แต่ตัวกองหน้าวัย 25 ปีได้ออกมาปฏิเสธเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเฟอร์กูสัน ออกมาสนับสนุนลูกทีมคนเก่งว่าการกระทำดังกล่าวเป็นเรื่องปกติไปแล้วในเกม ฟุตบอล
 
        "ผมไม่มีความกังวลเกี่ยวกับพฤติกรรมดังกล่าวในแง่ นั้นเลยเพราะผมคิดว่ามันเป็นการเข้าสกัดที่รุนแรง และ นานี่ ก็โชคดีมากที่ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร ผมไม่มีอะไรจะพูดถึงกรณีของเวย์น ผมไม่คิดว่าสิ่งที่เขาทำเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ ผมเชื่อว่ามันเป็นการตอบสนองตามธรรมชาติสำหรับการเห็นการเข้าสกัดที่รุนแรง ของคู่แข่ง"
 
        "แต่ผมเข้าใจสถานการณ์ของ โรแบร์โต้ เพราะมันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับนักเตะในสนามในเกมที่ผ่านมา พวกเขาเรียกร้องจะเอาจุดโทษรวมถึงให้ผู้ตัดสินไล่คู่แข่งออกจากสนาม มันเป็นส่วนที่โชคร้ายในเกมฟุตบอล"
 
        นอกจากนี้บรมกุนซือชาว สกอตแลนด์ ยอมรับว่าเขากำลังเฝ้ารอที่จะต่อสู้ลุ้นแชมป์ลีกกับคู่แข่งร่วมเมือง ไปจนถึงช่วงปลายฤดูกาล "เราเจอกับการท้าทายครั้งสำคัญจาก แมนฯ ซิตี้ แต่มันไม่ใช่ปัญหาของยูไนเต็ด เราเจอกับเรื่องแบบนี้มาหลายต่อหลายปีแล้ว มันไม่ใช่เรื่องสำคัญว่าเป็นใครไม่ว่าจะเป็น เชลซี, อาร์เซน่อล, ลิเวอร์พูล หรือ ท็อตแน่ม (ฮ็อทสเปอร์) และ แมนฯ ซิตี้ เป็นทีมที่ดีมาก เรารู้ดีว่ามันจะเป็นการต่อสู้ที่สนุกไปจนถึงช่วงท้ายซีซั่นนี้เลย"

Views: 257

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/120110_143.html

ถูกของป๋านะ ใครๆก้อต้องปกป้องนักเตะตัวเอง ป๋าเองก้อกำลังปกป้อง รูนี่ ไม่ผิดๆ อิอิ

ป๋าได้ประโยชน์ ป๋าก็พูดได้นิ เหอะๆ

เบื่อ....หน้าบานเท่ากระด้งแล้วมั้ง...

ชนะแบบนี้ แฟนแมนยูที่ทำงานผม ยังชมแมนซิ้ เลย

ว่าแมนซิ สู้ด้วย ใจ  แมนยู 11 ตัวเล่นเหมือน 9 ตัว

โดนแมนซิ กดดัน ขนาดนั้น

เห็นตาแก่นี้แล้วปวดอึขึ้นมาทันทีเลย อยากเอาขี้ป้ายหน้ามันซักทีจริงๆไอ่รอยยิ้มเจ้าเล่ย์เนี้ย

ปากหอยจริงๆป่ากี้นี้

ป้องรูนไม่ผิด แต่ลิเวอร์พูล ก็โดนปรับจากการกดดันกรรมการที่ให้ใบแดง เจ สเพียริ่ง นัดแพ้ฟูแล่มนิครับ งี้มัน2มาตรฐานนิครับ

เอฟเอ พวกมันทั้งนั้น

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.