Members

พานติลิมอนยันเรือใจยังแกร่งแม่พ่ายผีร่วงเอฟเอ

พานติลิมอนยันเรือใจยังแกร่งแม่พ่ายผีร่วงเอฟเอ



        คอสเทล พานติลิมอน นายทวารสำรอง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่าเพื่อนร่วมทีมยังไม่ได้สูญเสียกำลังใจแต่อย่างใด ถึงแม้ว่าเพิ่งจะตกรอบเอฟเอ คัพ ด้วยน้ำมือของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมทั้งเผยว่าทุกคนกลับมามุ่งมั่นในเกมต่อไปที่จะพบกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในศึกคาร์ลิ่ง คัพ วันพุธนี้

        คอสเทล พานติลิมอน ผู้รักษาประตูดีกรีทีมชาติโรมาเนียของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีเวทีพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยว่าเพื่อนร่วมทีมของเขายังคงรักษาความมั่นใจเอาไว้ได้ ถึงแม้ว่าจะเพิ่งปราชัยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แค้นร่วมเมือง 3-2 ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ม.ค. ที่ผ่านมา
 
        พาน ติลิมอน ที่ได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาแทน โจ ฮาร์ท นายด่านทีมชาติอังกฤษ ในเกมที่ผ่านมา ยืนยันว่าตัวเอง และเพื่อนร่วมทีมไม่ได้สูญเสียความมั่นใจแต่อย่างใด เนื่องจากระเบิดฟอร์มเด่นในการยิง 2 ประตูตีตื้น แมนฯ ยูไนเต็ด มาเป็น 3-2 ถึงแม้ว่าจะไล่ไม่ทันก็ตาม พร้อมทั้งมั่นใจว่าพวกเขาพร้อมแล้วสำหรับเกมกับ ลิเวอร์พูล ในถ้วยคาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ในวันพุธนี้
 
        นาย ด่านวัย 24 ปี กล่าวว่า "มันไม่ได้ทำลายความมั่นใจของเราเลย มันเป็นเกมที่น่าสนใจ แต่การมีนักเตะโดนไล่ออกตั้งแต่ 10 นาทีแรกไม่ใช่เรื่องปกติเลย มันเป็นการฟาล์วแต่ก็เป็นการฟาล์วธรรมดา และไม่ใช่ใบแดงทันทีแน่นอน เราเซอร์ไพรส์ที่ผู้ตัดสินแจกใบแดงตั้งแต่ 10 นาทีแรก มันไม่ใช่เรื่องปกติในเกมระดับนี้เลย และเมื่อคุณต้องเจอกับทีมอย่างยูไนเต็ด คุณต้องมีนักเตะครบ 11 คน แต่นี่แหละฟุตบอล อะไรก็เกิดขึ้นได้ เราเล่นได้ดีขึ้นในครึ่งหลัง, ยิงได้ 2 ประตู และมีโอกาสที่จะตีเสมอด้วย"
 
        สำหรับเกมกับ ลิเวอร์พูล ที่จะถึงนี้ คาดกันว่า ฮาร์ท จะกลับมาประจำการในตำแหน่งผู้รักษาประตูของ "เรือใบสีฟ้า" อีกครั้ง พานติลิมอน ยอมรับว่าไม่มีปัญหาแต่อย่างใด เนื่องจากพร้อมจะทุ่มเทในการฝึกซ้อมต่อไปเพื่อประโยชน์สูงสุดของทีม
 
        "ผู้ จัดการทีมเป็นคนเลือกนักเตะ 11 คนลงสนามและผมหวังว่าผมจะเป็นหนึ่งในนั้น เราทั้ง 2 คนทำได้ดีในการซ้อม และเราต่างทุ่มเทเพื่อทีมในการคว้าแชมป์ เรามีผู้รักษาประตูที่มหัศจรรย์ทั้ง 3 คน (รวม สจ๊วร์ต เทย์เลอร์) เรามีทีมที่ดีมาก และเราทุกคนต่างต้องการอยู่ในทีมชุดนี้"

Views: 392

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/120110_219.html

ม่อน พูดถูก ผมว่าเห็นอะไรจากทีมเรา นด้านบวกก้อมาจากเกมที่แพ้ผีแดงในเอฟเอคัพนี่แหละ อย่าน้อยก้อเห็นสปิริต ความขยันทุ่มเทของนักเตะ ทีี่10คน  โดนนำในครึ่งแรกอยู่3-0 แต่กลับไม่ท้อ เล่นได้ดีได้ใจ สุดยอดไปเลย เรือใบสีฟ้า ^^Y

ต้องให้คนนี้ลงเหอะ  เพราะเขาลงรายการถ้วยเล็กๆมาตลอด  ฮาร์ทลงรายการใหญ่

ใจใหญ่..ขอบคุณที่ทุ่มเท...

ไม่ได้ตกรอบเพราะผีแดง แต่ตกรอบเพราะกรรมการครับ ลำพังผีแดงไม่มีปัญญาหรอกครับ

เป็นกำลังใจให้ต่อไปค่ะ..........แมนซิตี้สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

สู้ต่อไปแมนเชสเตอร์ซิตี้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.