Members

บาโลเตลลี่บ่นเสียชื่อเพราะสื่อแฉมั่วนิ่ม

บาโลเตลลี่บ่นเสียชื่อเพราะสื่อแฉมั่วนิ่ม


        รำไม่ดีโทษปี่โทษกลองซะแล้ว...มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมฉาว บ่นอุบอิบโดนสื่ออิตาลีบ้านเกิดเขียนข่าวบิดเบี้ยวไปจากความเป็นจริง จนกระทั่งชื่อเสียงเสียหายป่นปี้ โอดครวญขอความเข้าใจให้กันบ้าง ตัวเองเพิ่งอายุ 21 เท่านั้น จะให้ดีเลิศได้ยังไง

        มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า ตัวเองถูกผู้คนเข้าใจผิดเท่านั้นเอง หลังจากที่กลายเป็นหัวหอกจอมอื้อฉาวอันดับต้นๆ ของเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยู่ในเวลานี้ อันเนื่องมาจากพฤติกรรมผิดธรรมชาติของมนุษย์ อาทิ ทำรถยนต์มูลค่า 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) เสียหาย, ปาลูกดอกใส่นักเตะเยาวชน "เรือใบสีฟ้า", ไปเยี่ยมคนคุก และจุดพลุเล่นจนไฟไหม้เผาห้องน้ำบ้านตัวเอง เป็นต้น
 
        บาโล เตลลี่ ชี้ว่า สื่อมวลชน โดยเฉพาะสื่อแดนมะกะโรนีมักจะรายงานข่าวเกี่ยวกับตัวเองอย่างเกินเลยไปจาก ความเป็นจริง โดยให้สัมภาษณ์กับ ลูโอโม่ โว้กนิตยสารฉบับหนึ่งในประเทศอิตาลีบ้านเกิด ว่า "ผมอายุแค่ 21 และต้องใช้เวลาเกือบ 2 ปี มาอยู่ห่างไกลจากบ้านเกิดเมืองนอน ผมปรับตัวได้ค่อนข้างดี ทั้งๆ ที่มีความแตกต่างทางด้านวัฒนธรรมอย่างใหญ่หลวง แต่ผมก็ไม่มีเพื่อนแท้เลยสักคนที่นี่ ถ้าผมย้ายทีมตอนนี้ แน่นอนเลยว่า ผมต้องเลือกอิตาลี"
 
        "ถ้าผมซื้อรถ เฟียต อูโน่ ผมจะได้เห็นข่าวว่า คนอย่างผมน่าจะเหมาะกับเฟอร์รารี่ มากกว่า ถ้าผมซื้อ เฟอร์รารี่ ผมก็จะได้อ่านข่าวว่า ผมควรจะติดดิน และซื้อ อูโน่ แทน ถ้าผมหัวเราะ ผมก็ไม่ใช่คนซีเรียส ถ้าผมไม่หัวเราะ ผมก็จะกลายเป็นคนรวยอมทุกข์ ที่ไม่สนุกเอาซะเลยกับหน้าที่การงานที่ดีที่สุดในโลก"
 
        "เรื่อง ที่ทำให้ผมยุ่งยากมากที่สุดก็คือแท็บลอยด์ในอิตาลีชอบบอกเล่าแต่เรื่องราว ไร้สาระโดยปราศจากมูลความจริง ดังนั้น คนอิตาเลียนจะต้องดูให้ดีๆ ด้วยว่า อะไรจริงอะไรเท็จกันแน่" อดีตดาวยิง อินเตอร์ มิลาน ทิ้งท้าย

Views: 231

Reply to This

Replies to This Discussion

เห้อ สงสาร คนดังทำงัยได้ละเน้อะ อะไรๆก้อจับมาเปนข่าวหมด เพราะขายได้

คนมันดัง ทําไงได้ละเนาะ

555555555+ เองมันซ่า

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.