Members

บาโลหยอดคำหวาน!มันโช่เก่งกว่าเฮียมู

บาโลหยอดคำหวาน!มันโช่เก่งกว่าเฮียมู


        มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้ามาดกวน ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ฟันธง โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือร่วมแดนมะกะโรนี เก่งกว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด แน่นอน พร้อมปฏิเสธข่าวลือเตรียมกลับไปค้าแข้งในลีกบ้านเกิด

        มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกทีมชาติอิตาลีของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ยกย่องให้ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน ของ "เรือใบสีฟ้า" เก่งกว่า โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ช เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งสังเวียน ลา ลีกา ในเรื่องการผลักดันศักยภาพของนักเตะ  แถมยังสนิทกับตนสุดๆ อีกด้วย
 
        แม้ ดาวยิงวัย 21 ปี เคยทำงานร่วมกับ เทรนเนอร์ ทั้ง 2 คน ตอนค้าแข้งอยู่กับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน" แต่ เมื่อถูกถามว่า คนไหนมีความเหนือกว่า ในเรื่องการดึงความสามารถของนักเตะ เจ้าตัวเลือกกุนซือเพื่อนร่วมชาติ เป็นอันดับแรก "ส่วนตัวแล้ว ผมคงต้องบอกว่า มันชินี่ มาเป็นที่ 1 แล้วจึงเป็น มูรินโญ่ นะ โค้ช ต้องรีดฟอร์มของนักเตะออกมาให้ได้ 100 เปอร์เซนต์ และ มันชินี่ เก่งในสิ่งที่เขากำลังทำอยู่ ความสัมพันธ์ของเราก็ยังดีมากๆ ด้วย "
 
        ศูนย์หน้าเจ้าของ ฉายา "ซูเปอร์ มาริโอ" ยังถือโอกาสสยบกระแสข่าวย้ายกลับลีกบ้านเกิดด้วยว่าเป็นเพียง เรื่องที่สื่อลือกันไป เพราะปัจจุบันตนคือนักเตะในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม "พวกเขาก็สามารถพูดกันไปได้ตามที่ต้องการ แต่ผมยังอยู่ในเมือง แมนเชสเตอร์"

Views: 221

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/120112_003.html

เชื่อโอ้นะ อิอิ

นายก็ปากหวานเป็นกะเขาด้วยนะ พ่อโอ้ละเน้อ

ผมก็คิดเช่นนั้น อิอิ

ยอมรับข้อนี้มาตลอด...

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.