Members

เผยเจิด-มันโช่เดือด!เปิดศึกด่ากันหลังจบเกม

ข่าวฟุตบอล เบื้องหลังเกม คาร์ลิ่ง คัพ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เปิดศึกโต้คารมเดือด โรแบร์โต้ มันชินี่ ต่างคนต่างเถียงเรื่องจังหวะที่ เกล็น จอห์นสัน กระโดดเสียบขาคู่ใส่ โจลีออน เลสค็อตต์

 

เบื้องหลังเกม คาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศนัดแรก ที่ ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มบุกไปเฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ก่อน 1-0 เมื่อคืนนี้ มีการเปิดเผยว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ได้เปิดฉากโต้คารมกันดุเดือดกับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม "หงส์แดง" หลังจากที่เกมจบลง


รายงานจาก "เดอะซัน" ระบุว่า "มันโช่" กับ "สตีวี่จี" มีปากเสียงกันเรื่องที่ เกล็น จอห์นสัน แบ็ก "หงส์แดง" กระโดดเสียบสกัดในลักษณะอันตรายใส่ โจลีออน เลสค็อตต์ แต่ไม่โดนไล่ออก ซึ่งกุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ไม่พอใจเป็นอย่างยิ่ง


กัปตันทีม "หงส์แดง" ซึ่งสังหารลูกจุดโทษเป็นประตูชัยให้ทีม เปิดเผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า "ผมแปลกใจกับ มันชินี่ จริงๆ เมื่อวันอาทิตย์เขายังต่อว่า เวย์น รูนี่ย์ อยู่เลยว่าเป็นคนทำให้ แว็งซองต์ ก็อมปานี โดนไล่ออก แต่ตอนนี้เขากลับมาทำซะเอง สำหรับผมแล้วมันไม่ได้มีอะไรเลย มันเป็นการเข้าสกัดที่ดี ไม่ใช่การเล่นอันตรายเลย"


ขณะที่ "มันโช่" กล่าวว่า "มันเป็นการเข้าสกัดที่เลวร้ายกว่ากรณีของ แว็งซองต์ ในเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เจอร์ราร์ด เดินมาหาผมแล้วพูดว่า "ก็คุณพูดเองไม่ใช่เหรอ" แต่นั่นไม่สำคัญละ สตีเว่น เจอร์ราร์ด จะพูดอะไรก็ได้ที่อยากพูด ไม่มีปัญหา ส่วนผมก็พูดตามที่ผมคิด"

 


ภาพข่าวจาก http://news.yahoo.com

 



Views: 355

Reply to This

Replies to This Discussion

มันมีภาพหลักฐานพิสูจน์ยืนยัน

น่าจะฟ้องย้อนหลัง ให้ลงโทษกันได้นะครับ

แต่ระบบแบบนี้ เค้าจะยอมทำกันเหรอ ยิ่งพวกมัน ชอบปกป้องกันเอง

มันโช่เค้าพูดตามสิทธิที่ว่า ให้ดูสิ เอฟเอ จะเลือกปฏิบัติมัั้ย เจิดก้อน้า ไม่น่าย้อนเลย อิอิ

เอาเทคโนโลยีมาใช้ในวงการฟุตบอลได้เเล้ว เหอๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.