Members

ฟาร์ทเย้ยเรือใบกำลังแพ้เกมจิตวิทยา

ฟาร์ทเย้ยเรือใบกำลังแพ้เกมจิตวิทยา


        ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท จอมทัพ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แขวะบรรดานักเตะ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังอกสั่นขวัญหายหลังแพ้ 2 เกมติด เชื่อคงไม่สามารถรักษาฟอร์มการเล่นร้อนแรงเหมือนช่วงออกสตาร์ตได้อีกต่อไป มั่นใจทีมจะล้างแค้นได้แน่หลังโดนถล่มแหลกในการพบกันครั้งแรก ในเกมที่ทั้งคู่จะดวลแข้งกันวันอาทิตย์หน้า


        ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกโรงเตือนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง กำลังพ่ายแพ้ให้สงครามจิตวิทยา หลังจากเขาพาทีมชนะเอฟเวอร์ตัน 2-0 ที่สนามไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อวันพุธที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้มีคะแนนตามหลัง "เรือใบสีฟ้า" เพียง 3 แต้มเท่านั้น
 
        เพลย์ เมกเกอร์ฟอร์มแกร่งชาวดัตช์  ให้สัมภาษณ์กดดันทีม "เรือใบสีฟ้า" ว่า "ซิตี้ ไม่ได้มีความสม่ำเสมออีกต่อไปแล้ว พวกเขาแพ้มา 2 เกม และบางทีเรื่องพวกนี้มันอาจอยู่ในหัวของพวกเขา ดังนั้น เราต้องฉวยความได้เปรียบนี้เอาไว้"
 
        เวลานี้ สเปอร์ส รั้งอันดับ 3 บนตารางคะแนน ด้วยการมี 45 แต้มเท่าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งพวกเขาจะขึ้นไปเป็นจ่าฝูงร่วมทันที หากชนะ วูล์ฟส์ ได้สำเร็จในเกมวันเสาร์ที่ 14 มกราคมนี้ เนื่องจาก "เดอะ ซิติเซ่นส์" ต้องรอดวลแข้งวีแกน แอธเลติก วันจันทร์ที่ 16 มกราคมนี้
 
        ทัพ "ไก่เดือยทอง" มีคิวดวลแข้งแมนฯ ซิตี้ วันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมนี้ ซึ่งพวกเขาเคยพ่ายคาบ้านให้ทีมของโรแบร์โต้ มันชินี่ 5-1 ในเกมแรกเมื่อเดือนสิงหาคม ปีก่อน กระนั้นอดีตดาวเตะเรอัล มาดริด มั่นใจว่า พวกเขาตอนนั้นกับตอนนี้ต่างกันเยอะ
 
        "พวกเราตอนนี้ดีกว่า ตอนนั้นเยอะ และผมกำลังรอคอยเกมของเราอยู่ ซิตี้ มีนักเตะเฉพาะรายที่สามารถยิงประตู และตัดสินเกมได้ แต่ผมคิดว่าเราเล่นเป็นทีมมากกว่า เรารู้ว่าเรามีดี เมื่อซีซั่นก่อนเราก็เล่นเกมที่ยอดเยี่ยมได้เช่นกัน แต่เราไม่ได้มีความสม่ำเสมอมากเท่าไหร่ หากเรายังรักษาการเล่นแบบนี้ไปได้ เราก็จะเป็นหนึ่งในทีมลุ้นแชมป์"

Views: 367

Reply to This

Replies to This Discussion

อย่ามาพูดมากครับ ที่นั่นแหละกำลังพูดเล่นจิตวิทยา ที่จริงละกลัวโดนแมนซิตี้ยิงไ้แตก  แต่พูดขู่ไว้ก่อน

ข่มใจตัวเองให้ได้ก่อนเถอะครับ นักเตะขาดตัวหลัก แถมมาเจอเกมยากก่อนหรอก อะไรไม่ค่อยเปนใจ

เด่วเรือใบบุกชนะวีแกนได้ กำลังใจมา เจอไก่เอ๋ย ระวังจะกลายเปนลูกเจี๊ยบ แล้วจะได้กลับสู่ความเปนจริง หุหุ

โห..แอบชื่นชอบนาย่ไมนายพูดแบนี้อะ..ขี้โม้หลาย...อิอิ..คอยดู

เหอๆ.......คงจะกลัวสินะ ใจเย็นๆ เอาไว้วันที่ 21/01/2555 แมนซิจะย้ำสกอร์เดิมให้

แพ้จุดโทษ แพ้10 คน แถม บอลถ้วย +กับขาดนักเตะหลักเนี่ยนะ เป็นห่วงทีมตัวเองเหอะเพ่ - -

แพ้ 10 คนกับการที่ทีมไม่สมประกอบ  มันก็น่าจะแบบนี้ล่ะนะ  ทีมสเปอร์โชคดีมากๆที่ไม่เสียนักเตะเลย

น่ากลัวครับ 

ลุ้นเหนื่อยแน่นอน 

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.