Members

มันชินี่ยันเรือขอแค่ชนะไม่สนฟอร์มสวย

มันชินี่ยันเรือขอแค่ชนะไม่สนฟอร์มสวย


        โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับสิ่งสำคัญต่อทีมในเวลานี้คือการคว้า 3แต้มเท่านั้น โดยยืนยันว่าไม่สนใจเสียงวิจารณ์ว่าโชว์ฟอร์มได้ต่ำกว่ามาตรฐาน หลังจากยกพลไปเฉือน "เดอะ ลาติกส์" วีแกน แอธเลติก แบบหวุดหวิด 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
 
        โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมายืนยันว่าการคว้าชัยชนะเป็นสิ่งที่สำคัญมากกว่าฟอร์มการเล่นที่ยอด เยี่ยม หลังจากทำได้แค่บุกเชือด วีแกน แอธเลติก 1-0 ที่ดีดับเบิ้ลยู สเตเดี้ยม ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ 16 ม.ค. ที่ผ่านมา
 
        ซิ ตี้ ขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 22 จากการสังหารของเอดิน เซโก้ แต่เกือบพลาดท่าถูกตีเสมอจากลูกยิงของ เจมส์ แม็คคาร์ธี่ กองกลางเจ้าถิ่นที่ โจ ฮาร์ท โชว์ฟอร์มเซฟได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" คว้า 3 แต้ม แบบหืดจับ รั้งตำแหน่งจ่าฝูงลีกต่อไป โดยกลับมาทิ้งอันดับ 2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมือง 3 คะแนนเท่าเดิม
 
        กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ยอมรับว่ามีความสุขกับชัยชนะถึงแม้ว่าจะทำผลงานได้ไม่ดีนักก็ตาม "มันเกี่ยวกับชัยชนะ ไม่ใช่ฟอร์มการเล่นของเราในคืนนี้ เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่เราชนะในเกมนี้ได้ เรารู้ว่ามันจะเป็นเกมยากเพราะ วีแกน เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในเดือนนี้ และ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ก็เป็นผู้จัดการทีมที่มหัศจรรย์"
 
        "ในเวลานี้ เรามีนักเตะบาดเจ็บหลายคน มันเป็นปัญหาใหญ่ และด้วยเหตุผลนี้ ทำให้มันเป็นเรื่องที่ไม่สำคัญเลยในการที่จะทำผลงานได้อย่างสุดยอด สิ่งที่ควรจะสำคัญกว่าคือผลการแข่งขันที่ดี ผมรู้สึกกระวนกระวายในตอนที่สกอร์ยัง 1-0 แต่มันก็เป็นเรื่องปกติ นักเตะและผู้จัดการทีมทุกคนต่างเป็นเช่นนี้อยู่แล้ว"
 
        พร้อม กันนี้ มันชินี่ ปฏิเสธที่จะให้ความเห็นถึงการทำหน้าที่ของ มาร์ติน แอตกินสัน ผู้ตัดสินในเกมที่ผ่านมา ที่ทำเพียงแค่จดชื่อของ เมย์เนอร์ ฟิเกอร์รัว กองหลัง "ลาติกส์" จากการตั้งใจทำแฮนด์บอลในจังหวะที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ จะหลุดเข้าไปยิงประตู ทั้งที่ตัวเองยืนทำท่าชูใบกดดันเชิ้ตดำคนดังกล่าวอยู่ข้างสนามก็ตาม "ผมไม่อยากจะพูดถึงผู้ตัดสิน และสถานการณ์นั้น"
 
        นอกจากนี้ มันชินี่ หวังว่า เซโก้ จะกลับมาระเบิดฟอร์มถล่มประตูได้อีกครั้ง หลังจากเพิ่งหยุดสถิติปืนฝืด 11 เกมติดต่อกันลงได้สำเร็จ "ผมมีความสุขมากกับเขาเพราะเขาสมควรจะยิงประตูได้ เขายิงประตูที่สำคัญมากนี้ให้กับเรา และผมหวังว่าเขาจะรักษาฟอร์มระดับนี้ในเกมต่อไปได้"
 
        สำหรับ เกมต่อไปของ "เรือใบสีฟ้า" จะเป็นการเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรฟอร์มแรง ในวันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค. นี้ โดยมันชินี่ คาดหวังว่าจะเป็นการดวลแข้งที่สนุกสูสีอย่างแน่นอน "มันเป็นเกมสำคัญเพราะท็อตแน่ม กำลังมีฤดูกาลที่มหัศจรรย์ พวกเขาเป็นทีมใหญ่และมันจะเป็นเกมที่มหัศจรรย์ในวันอาทิตย์นี้"

Views: 451

Reply to This

Replies to This Discussion

เห็นด้วยครับ ถึงเวลานี้ฟอร์มสวยไม่สวยผมไม่สน ขอแค่3แต้มเอาไว้ก่อน

เพราะชนะมากน้อยก้อชนะ ได้สามแต้มเหมือนกัน ดีกว่าหลายเกมทีี่ผ่านมาบุกใส่ยิงคู่ต่อสู้ฝ่ายเดียว

แล้วโดนท้ายเกม แบบทีี่เจอแมวดำ ไม่เอาๆ ชั่วโมงนี้นักเตะเราไม่ครบ เล่นงัยก้อได้ครับ ขอแค่ชนะพอ

555 แมนซิตี้สู้ๆ

เห็นด้วยกับพี่มีนเลยคะ 55

เพิ่งจะมีคนชมสเปอร์ว่าชนะลูกเดียวแต่ได้3แต้ม เราเอาบ้างแล้วนะ ฟอร์มแชมป์มาแล้ว

เสียวนะ

กลัวเค้า จะ ตีเสมอได้

ฟอร์มแบบเมื่อคืน เสียวมากๆๆๆๆๆๆๆๆ

3แต้ม มีค่ามากกว่า 10 ปะตู ต่อนัด

 

แต่1 ลูกมันเสียวจริงๆ และเน้อ

แฟนซิตี้เสียว

แฟนทีมอื่นเขาหมั่นใส้

แต่ชนะลูกเดียวก็สะใจดีนะครับ

...ฟอร์มสวย มันสะท้อนถึง Total Footbal คือการเล่นแบบมีเบสิค มีทีมเวอร์คที่ดี..

..แต่ถ้าจะเล่นแบบยังไงก็ได้ขอให้ชนะ แบบนี้คงห่างไกลที่จะไปถึงดวงดาว ...

..ที่สำคัญตัวมันโช่เองก็จะเป็นเหมือนโค้ชบ้านๆคนหนึ่งเท่านั้น จะไม่ได้เป็นสุดยอดโค้ชคนหนึ่งเลย...

คิดเหมือนผมเขียนเองเลย

ผมไม่ต้องการเห็นแมนซิ เป็นแค่

ทีมฟุตบอลประเภท อะไรก็ได้

ต้องการเป็นอะไรที่เชียร์แล้วมีความสุข

ทั้งผลการแข่งขัน และ ฟอร์มการเล่นที่สงยงาม เร้าใจ

ชนะ3แต้มเอาหมดคับ ๆ ฮ่า ๆ

อย่าเป็นทุกนัดนะ"ขอบอกว่าเสียว.!!!!ลุ้นไม่ขึ้นหากเล่นแบบนี้"บอกเลยว่ารอโดน"สถานเดียว"อยากอุ่นใจต้อง(2)ลูกขึ้นไปนะ"อดหลับอดนอนรอดู"ขออย่าใด้เล่นแบบนี้ละ"ติดตามดูทุกนัดนะ"ครับ"

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.