Members

พูดเหน็บแนมก่อนเกม:จ่าแฮร์รี่กระตุ้นไก่ยื่นข้อเสนอดีเก็บอเดบายอร์

จ่าแฮร์รี่กระตุ้นไก่ยื่นข้อเสนอดีเก็บอเดบายอร์


        แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ นายใหญ่ตาปรือของ สเปอร์ส รับหากอยากเก็บ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ อยู่ล่าตาข่ายแบบถาวร ก็ต้องยื่นข้อเสนอที่เหมาะสมให้กับนักเตะ เชื่อสมัยนี้นักเตะสนใจเรื่องเงินเป็นอันดับแรก ดูได้จาก ซามีร์ นาสรี่ เล่นกับ อาร์เซน่อล อยู่ดีๆ แต่สุดท้ายทิ้งทีมไปแบบไม่มีเยื่อใย ซึ่งเหตุผลหนีไม่พ้นเรื่องเงินๆ ทองๆ แน่นอน

        แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คงต้องยื่นข้อเสนอที่ดีเยี่ยม หากอยากดึง เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ กองหน้าโตโก ย้ายมาเล่นกับทีมแบบถาวร หลังหมดสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้
 
        อเด บายอร์ ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเล่นแบบยืมตัวในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของแฟนบอลไปแล้ว เมื่อซัดไป 9 ลูก จาก 19 เกมลีก อย่างไรก็ตาม นักเตะต้องกลับไปอยู่กับสโมสรแม่หลังจบซีซั่นนี้ กระนั้น เร้ดแน็ปป์ซีเนียร์ ยอมรับ อยากให้นักเตะอยู่กับทีมต่อไปแบบถาวร แต่คงต้องมีข้อเสนอทางการเงินดีๆ ไม่งั้นคงไม่สำเร็จ
 
        กุน ซือลูกชายหล่อ กล่าวว่า "เราชื่นชอบเขา เขาทำผลงานได้ดีมากๆ ให้กับเรา เขาทำงานหนัก ไม่เคยสร้างปัญหาเลย ผมคงพูดไร้สาระหากผมบอกว่า นักเตะอยากอยู่กับ ท็อตแน่ม แค่เพราะเราเล่นฟุตบอลได้สวยงาม ถ้าคุณต้องการเก็บนักเตะที่เก่งที่สุดเอาไว้ เราก็ต้องมีเงื่อนไขที่เหมาะสม หรือเกือบเท่ากับสิ่งที่พวกเขาได้รับจากที่อื่น ไม่อย่างนั้นคงมีปัญหาแน่นอน"
 
        นอกจากนี้ อดีตนายใหญ่ พอร์ทสมัธ มองว่า ซามีร์ นาสรี่ คงต้องพบกับความยากลำบากในการปฏิเสธข้อเสนอของ แมนฯ ซิตี้ หากเปรียบเทียบกับสิ่งที่เขาได้รับที่ อาร์เซน่อล "บางทีเขาคิดว่า เขาได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอทันทีที่คุณพบว่าตัวเองไม่ได้อยู่ในทีม แต่มันเป็นเรื่องยากลำบากเมื่อคุณอยู่กับสโมสร และสนุกกับที่ที่คุณอยู่ แต่มีบางคนเข้ามา และยื่นข้อเสนอที่แสนวิเศษให้คุณ"
 
        "ตอน ที่คุณเด็กๆ คุณคิดว่า เงินไม่ได้อยู่ในความคิดของคุณ ผมมั่นใจว่า ซามีร์ นาสรี่ สนุกกับการเล่นที่ อาร์เซน่อล และแฟนบอลก็รักเขา แต่ แมนฯ ซิตี้ เข้ามา และพร้อมให้ค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ (ราว 10 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แล้วคุณจะทำยังไง?"
 
        "มีนักเตะ 2-3 คนที่เซ็นสัญญากับสโมสรในวัย 15 ปี และอยู่กับทีมนั้นจนกระทั่งพวกเขาเลิกเล่น นักเตะชั้นยอดอย่าง บ็อบบี้ มัวร์ ไม่เคยคิดเรื่องทิ้งทีมจนกระทั่งช่วงสุดท้ายของอาชีพ แต่ตอนนี้มันเป็นเรื่องยาก ถ้าพวกเขาเป็นนักเตะชั้นยอด และมีบางคนอยากที่จะให้สัญญาที่แสนวิเศษกับพวกเขา มันก็เป็นเรื่องยากที่จะรั้งนักเตะเหล่านั้นเอาไว้ได้" นายใหญ่ขรัวเฒ่า ระบุ

Views: 454

Reply to This

Replies to This Discussion

จะซื้อบาร์ยอก้อซื้อไปสิครับ มาใช้จิตวิทยาพูดเหน็บแนม นักเตะอยู่ได้ เห็นนาสรี่ละโดนประจำเลย

เปนอะไรมากมั้ยครับจ่าเฉย ระวังเด็กจะถอนหงอก เรื่องจ่าไปที่ไหน มีปัญหาเรื่องการซื้อขายนักเตะไม่โปร่งใสนะครับ

เคยมีคดีความเกี่ยวกะทุจริตด้วย ดูแลนักเตะตัวเองดีดีแล้วกันครับ โมดริช เบล ถ้ามีแต่คำหวานให้ ไม่เพิ่มกะตังค์

ค่าเหนื่อยให้เหมาะสม คงอยู่หรอก อิอิ

ขายหมูยอ ขายเตฟ ขายเดยอง 3 คน รวมกัน คงไม่ต่ำกว่า 40 ล้านปอนแน่ๆ เก็บเ้งินไว้ ตัวใหม่ก็อย่าพึ่งไปซื้อ เอาดาวรุ่งลงบ่อยๆ อย่าสร้่างข่าวการซื้อตัวมาเพิ่มให้มากนัก นึกถึงสภาพจิตของนักเตะบ้าง เอาทีมเวิร์คเข้าสู้ดีกว่าครับ สวอนซียังทำได้เลย ทีมเราตัวนักเตะดีกว่าตั้งเยอะ เหลือแค่ต่อบอลแม่นๆวิ่งหาตำแหน่งเยอะๆ แค่นี้ก็ยิง ถล่มทลายเหมือนต้นฤดูกาลแล้วครับ
อย่าขาย บายอ ให้ sperm

เพราะจะเป็นการให้ อาวุธ กับศัตรู เพื่อ เอามาทำร้ายเรา

.....

ควรขายให้ทีม ในลีคอื่นๆ !!!!!

เห็นด้วยครับ ทีที แอนด์ ที อิอิ

อย่าไปกหวาน เเต่นําใจเชือดคอนะจ๋า

จะเสนอผู้บริหารยังไม่วายมากัดคนอื่นอีกนะ ที่สำคัญหลอกด่าบายออีกต่างหาก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.