Members

"กาบูล" โต้กลับเรือใบน่ากลัวตรงไหน

กาบูล เล่นสงครามน้ำลายก่อนเกม

       ยูเนส กาบูล ปราการหลัง ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ตอกกลับ โจลีออน เลสค็อตต์ แนวรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ก่อนเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่ทั้งคู่จะเจอกันวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมนี้ ณ อิติฮัด สเตเดียม ว่าเจ้าถิ่นก็ไม่มีอะไรที่จะต้องกลัวเช่นกัน จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์ดังประจำเมืองผู้ดี
       
        เลสค็อตต์ กองหลัง แมนฯซิตี ออกมาตัด สเปอร์ส ที่เพิ่งสะดุดเล่นในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน เสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-1 นัดล่าสุดเมื่อวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา ต่างกับทีมตนเองที่แม้ฟอร์มจะฝืดแต่ก็บุกชนะ วีแกน แอธเลติก 1-0 อีก 2 วันให้หลัง ว่าไม่ใช่คู่ต่อกรลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ชิป อย่างแท้จริง
       
        ร้อนถึง กาบูล เซนเตอร์ฮาล์ฟ สเปอร์ส ต้องออกมาโต้กลับ "ก็ไม่มีอะไรต้องกลัวเช่นกัน คงเหมือนเกมล่าสุดที่เราเล่นกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน แต่การต้องออกไปเยือนถือเป็นเรื่องยากโดยเฉพาะบรรยากาศอันสุดยอดของเจ้าถิ่น แต่เราก็สามารถที่จะต่อกรได้ ทุกคนที่ ท็อตแนม กำลังใจจดจ่อถึงเกมที่จะไปเยือน แมนฯซิตี เป็นเกมใหญ่และเราจะต้องเตรียมพร้อม ผมแน่ใจว่าจะเป็นเกมที่สนุกสำหรับแฟนบอลอย่างแน่นอน"
       
        ศึก พรีเมียร์ชิป สุดสัปดาห์นี้ประจวบเหมาะมี "ดับเบิลบิ๊กแมตช์" อยู่ในวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคมเมื่อจ่าฝูง แมนฯซิตี จะรับมือ สเปอร์ส เวลานี้ทั้ง 2 ทีมห่างกันอยู่ 5 แต้มส่วนอีกคู่อันดับ 2 อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไปเยือน อาร์เซนอล ผลที่ออกมาน่าจะทำให้การลุ้นแชมป์สนุกเข้มข้นมากขึ้น

นสพ.com

Views: 444

Reply to This

Replies to This Discussion

อย่างงี้ก็มันส์ล่ะพะยะค่า....

ก็ไม่มีอะไรต้องกลัวเช่นกัน 

 

แห๋มจะมากลัวทำไมก็แค่เกมๆนึง 5ลูกยังโดนมาแล้วเลย!!

จัดเลย ไม่อุดก็ดี

กองเชียพร้อมแล้วอยากดู เกมส์มันส์ๆ 

...เจอไป 5-1 ยังมาถามอีกว่าเรือใบน่ากลัวตรงไหน เฮ้อ..

เห็นด้วย ทำไม ลืมง่ายจังหว่า กาบุลเนี่ย 

แต่จำได้ว่าเมื่อต้นฤดูกาล กาบูลบอกว่า แมนซิตี้มีเกมรุกที่น่ากลัวๆกว่าแมนยู

และน่าจะเปนทีมเต็งแชมป์พรีเมียร์ลีก แต่ก้อไม่อยากให้กลังหรอกครับ เกมกีฬาเล่นกันเต็มทีี่แล้วกันคครับ

ดูสิ ผลจะออกมายังงัย แมนซิตี้สู้ๆ

ช่วงเปิดฤดูกาล โดนแมนซีสซัดไป 5-1  และคู่ถัดไป แมนยูก็ ถล่ม อาเซเน่า 8-2   และแล้วก็โคจร มาเป็นเหมือนเดิม คือคู่เราเตะกับสเปอร์ก่อน ต่อมา แมนยู เจอ อาเซเน่า เกมส์นี้ อาเซน่อลยังไงก็แพ้แมนยูแน่นอน...  แต่คู่เราซิ วงการพนันเสรี เค้าให้ราคาแมนซีสสูงกว่าสเปอร์ แถมคนก็เทลงข้างแมนซีสเยอะ งานนี้ กองหลังเราระวังตัวละกัน ได้เจอสิ่งที่ไม่คาดฝันจากกรรมโกงแน่นอน...ความเห็นส่วนตัวครับ  ปล.อยากได้ผู้กำกับเส้นเป็นผู้หญิงจัง ตัดสินดีกว่าผู้ชายเสียอีกครับ...^_^

จัดไปให้เต็มที่ Man City เพื่อ 3 แต้ม (เดี่ยวปืนเขายิงผีร่วงลงมาเอง อิอิ จะได้ห่าง 6 แต้ม)

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.