Members

ผีงานเข้า!ซิตี้เอาด้วยล่าตัวไกตาน

ผีงานเข้า!ซิตี้เอาด้วยล่าตัวไกตาน


        นิโกลัส ไกตาน มิดฟิลด์จอมพลิ้ว เบนฟิก้า กำลังเนื้อหอมสุดๆ เลยทีเดียว เมื่อตอนนี้กลายเป็นแข้งเป้าหมายของ แมนฯ ซิตี้ เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เคยเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาก่อน

 


     สื่อแดนฝอยทอง
รายงานข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว นิโกลัส ไกตาน กองกลางชาวอาร์เจนไตน์ของ เบนฟิก้า สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกโปรตุเกส มาเสริมทัพ หลังจากที่ส่งแมวมองไปซุ่มดูฟอร์มนักเตะ ในเกมบอลถ้วยที่ "เหยี่ยวลิสบอน" เอาชนะ ซานตา คลาร่า 2-0 เมื่อ 1 วันก่อน
 

     ก่อน หน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมืองของ "เรือใบสีฟ้า" คือทีมที่ตกเป็นข่าวอยากได้ตัว ไกตาน มาร่วมก๊วน ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ก็เปิดเผยว่า ชื่นชอบในฝีเท้าของอดีตดาวเตะ โบคา จูเนียร์ส มานานแล้ว อย่างไรก็ตามเมื่อเดือนก่อน เอเยนต์ของแข้งทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 23 ปี ยืนยันว่า ยังไม่มีการเจรจาใดๆ เกิดขึ้นระหว่าง เบนฟิก้า กับ แมนฯ ยูไนเต็ด  


     ทั้งนี้ ไกตาน ซึ่งย้ายจาก โบคา จูเนียร์ส สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกบ้านเกิด มาค้าแข้งในถิ่น เอสตาดิโอ ดา ลุซ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2010 และมีสัญญายาวจนกระทั่งถึงปี 2016 มีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 45 ล้านยูโร (ประมาณ 1,935 ล้านบาท) เลยทีเดียว

Views: 434

Reply to This

Replies to This Discussion

น่านแต่ อะโหว ค่าฉีกสัญญา แพงมากเลยคครับพีี่น้อง อิอิ

มิน่าผีถึงได้แต่มองตาปริบๆ เพราะราคาแพงโคตร...

"ผีกระจอก" เลยไปขุดไอ้ "หมามุ่ย" ที่ลงหลุมไปแล้วมาขัดตาทัพ...

45 ล้านยูโร....มีเงินอย่างเดียวซื้อไม่ได้นะเนี่ย ต้องโง่ด้วยครับบบบบ // ให้ 30 ก็พอแล้ว ขายเตฟ+เดยอง แล้วมาซื้อ มีเงินเหลือด้วย หากองหน้ามาเพิ่มด้วยก็ดีครับ เอาแบบเล็กสั้น เร็ว แล้วก็ยิงลูกเหนือๆแบบเมสซี่ ได้ก็พอ ทีมเรามีโอกาศยิงเยอะ แต่ลูกยิงมันธรรมดาเกินไป ต้องมี หลอกบ้างมียกข้ามบ้าง ไม่อาย RVP บ้างหรือ ยิงอยู่คนเดียว ยิงได้ทุกรูปแบบ ....

ผีแดงคงทำตาละห้อยคับ งานนี้คับ ๆ ฮ่า ๆ

คนนี้..เอามาอุดกลางเหรอครับ...

ว๊าวววววว...เอาเงินไปซื้อละเนี่ยยย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.