Members

จ่าแฮร์รี่เชื่อมันโช่อาจโดนเด้งหากไปไม่ถึงเป้า

จ่าแฮร์รี่เชื่อมันโช่อาจโดนเด้งหากไปไม่ถึงเป้า


        แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ นายใหญ่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชี้ชัด โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ มีสิทธิ์โดนเด้งเอาได้ง่ายๆ หากทำไม่ได้ตามที่คนใหญ่คนโตของ "เรือใบสีฟ้า" คาดหวังเอาไว้ ระบุชัด อำนาจทางการเงินอันยิ่งใหญ่ มาพร้อมกับความรับผิดชอบในการซิวแชมป์ระดับสูงให้ได้

        แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอดทีมแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่คนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งร่วมลีก มีโอกาสถูกไล่ออกจากงานที่ทำอยู่ในตอนนี้ได้เหมือนกัน หาก "มันโช่" ทำไม่ได้ตามที่หลายๆ ฝ่ายใน "เรือใบสีฟ้า" คาดหวังไว้
 
        ภาย ใต้การกุมบังเหียนของกุนซือชาวอิตาเลียนนั้น ยอดทีมแห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ทุ่มเงินในตลาดซื้อ-ขายนักเตะไปเป็นจำนวนมหาศาล แต่ก็ชดเชยด้วยการที่พวกเขาก้าวขึ้นมาอยู่ในอันดับต้นๆ ของลีกได้อย่างมั่นคง ขณะที่ซีซั่นก่อน แมนฯ ซิตี้ ก็เพิ่งซิวแชมป์เอฟเอ คัพ มาครองได้สำเร็จ ซึ่งนับเป็นการยุติช่วงเวลาเกินกว่า 3 ทศวรรษ ที่พวกเขาไม่มีถ้วยรางวัลมาประดับตู้โชว์ได้อีกด้วย
 
        อย่าง ไรก็ตาม "จ่าแฮร์รี่" เชื่อว่า ผู้คนในส่วนต่างๆ ของ "เรือใบสีฟ้า" หวังให้ทีมประสบความสำเร็จในระดับที่ใหญ่กว่านั้น อย่างเช่นการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก มาครองให้ได้ โดย "เดอะ ซันเดย์ มิร์เรอร์" สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี อ้างอิงคำพูดของนายใหญ่ "ไก่เดือยทอง" ว่า "แมนฯ ซิตี้ ไม่ได้แค่ทุ่มเงินไปสนุกๆ แน่"
 
        "ท่านชีค (ชีค มานซูร์ บิน ซาเย็ด อัล นาห์ยาน เจ้าของ แมนฯ ซิตี้) และแฟนๆ ของทีม คาดหวังว่า มันชินี่ จะคว้าแชมป์มาให้ทีมได้ และถ้าพวกเขาเกิดไม่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีก มาครองแล้วล่ะก็ ใครจะรับประกันได้ล่ะว่า พวกเขาจะไม่ปลดเขา (มันชินี่) แล้วไปเอาคนอื่นที่สามารถคว้าแชมป์ให้ทีมได้มาทำหน้าที่แทน?"
 
        "โดย ส่วนตัวแล้วเนี่ย ผมค่อนข้างชอบ มันชินี่ นะ และผมคงไม่ไปโทษเขา กับการที่เขาทุ่มเงินจำนวนมากที่มีอยู่หรอก ถ้าผมอยู่ในสถานะเดียวกับเขา ผมก็คงทำเหมือนเขานั่นแหละ แต่คุณต้องยอมรับว่า เรื่องแบบนั้นจะมาพร้อมกับความกดดัน และความคาดหวังที่สูงขึ้น"
 
        "แมนฯ ซิตี้ พุ่งขึ้นมาอย่างไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ยในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ หลังจากที่พวกเขาต้องอยู่ภายใต้ร่มเงาของเพื่อนบ้านอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มานานก็จริง แต่เมื่อจู่ๆ คุณพบว่า คุณมีอำนาจทางการทุ่มเงินเพื่อให้ราคาที่สูงกว่าสโมสรอื่นๆ ได้แล้วล่ะก็ เมื่อนั้นอดีตก็ไม่สำคัญอีกต่อไปแล้ว และผู้คนไม่ได้แค่อยากให้คุณคว้าแชมป์มาให้ได้ แต่พวกเขาไปถึงขั้นคาดหวังให้ทำอย่างนั้นให้ได้เลย" กุนซือวัย 64 ปี ร่ายยาว

Views: 557

Reply to This

Replies to This Discussion

ถึงไม่ถึงไม่รู้แต่ได้6แต้มจะไก่ในฤดูกาลนี้

" "โดย ส่วนตัวแล้วเนี่ย ผมค่อนข้างชอบ มันชินี่ นะ และผมคงไม่ไปโทษเขา กับการที่เขาทุ่มเงินจำนวนมากที่มีอยู่หรอก ถ้าผมอยู่ในสถานะเดียวกับเขา ผมก็คงทำเหมือนเขานั่นแหละ "


ผมชอบประโยคนี้ที่สุเแล้วครับ

นายใหญ่ "ไก่เดือยทอง" ว่า "แมนฯ ซิตี้ ไม่ได้แค่ทุ่มเงินไปสนุกๆ แน่" เพิ่่งรู้หรอครับจ่าเฉยเค้าเอาจริงไม่ช่เห้นเงินเปนเบี้ยน้า แค่เค้าไม่งกและโหดเหมือน กลุ่มทุนมะกัน เค้าทำอะไรมีเป้าหมายไม่ใช่ทีี่เงินตอบแทน แต่คือการเปนแชมป์ เข้าใจถูกแล้ว

แต่คราววนี้จ่าเฉยพูดดีนะครับ แต่เอ ทีี่พูดว่า "โดย ส่วนตัวแล้วเนี่ย ผมค่อนข้างชอบ มันชินี่ นะ" จ่าคิดอะไรกับท่านมันชินี่ผู้จัดการทีมของเรารึป่าว อิอิ ล้อเล่นค้าบบบ ^^

..อยู่เฉยๆดีกว่านั่งหน้ามึน หน้าง่วง ก็ไม่มีใครว่าอะไร..

..แต่นี่แกว่งปากกัดมันโช่อยู่เรื่อยๆ  ทั้งๆที่มันโช่ก็ให้เกียรติมาตลอด..

..อุตส่าห์ให้ยืมบายอแล้วยังไม่มีความรู้สึกที่ดีๆในเชิงตอบแทนเลย กัดตลอด หน้าเบื่อมาก..

..สมน้ำหน้าที่ไก่โดนเรือเชือดอย่างเจ็บแสบที่สุด จ่าแฮร์รี่ก็ต้องทำหน้ามึนหน้าง่วงต่อไป อีกนานเท่านาน จบข่าว!

ผมว่าไม่เด้ง เพราะเราจะเป็นแชมป์ให้ได้ สู้ๆ หุหุ กุนซือหน้าเฉย

ไม่ต่างกันมากหรอกกับการทุ่มเงินซื้อของทีมซิตี้ กับทีมอื่น สเปอร์ก็ทุ่ม

มันชินี่ได้ผลพลอยได้จาก ผจก. คนก่อน ๆ ด้วยตะหาก

พูดก่อนเกมเมื่อคืน  เด็กๆก็รู้ว่าต้องการกดดันมันโช่ ไร้มารยาท

หลังเกมด่าบาโล เจ็บใจมาก

ถ้าชนะก็พูดอีกอย่าง

เป้าหมายมีไว้ให้พุ่งชน !!

ผมว่านักเตะเสปอร์กับแมนซิตี้ เทียบตัวต่อตัวดีกรีก็พอๆกันนะ เลสคอด แบรี่ มินเนอร์ ไมก้า ก็อังกฤษทั้งนั้นบางคนก็ไม่ติดทีมชาติด้วยซ้ำ  ซิลบา เบล กุน ฟานเดอฟาท นาสรี่ โมดริช ก็ดีกรีทีมชาติเหมือนกันทั้งนั้น  ผมว่าอยู่ที่ความสามารถของผู้จัดการทีมมากกว่า

6 แต้ม 8 ลูก

แพ้เสร็จแล้วทำไมพูดดีขึ้นมาเลยหละจ่า ฮ่าาา

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.