Members

กุนโดดป้องบาโลชี้เป็นคนน่ารักแต่โลกส่วนตัวสูง

กุนโดดป้องบาโลชี้เป็นคนน่ารักแต่โลกส่วนตัวสูง


        เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยัน มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าร่วมสังกัด เป็นคนดี และน่ารัก เพียงแต่มีโลกส่วนตัวสูงจนทำให้ดูแตกต่างจากคนทั่วไปเท่านั้น


        เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก ให้สัมภาษณ์ปกป้อง มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีมว่าไม่ควรถูกตัดสินจากลักษณะนิสัยที่แตกต่างจากคนอื่นๆ หลังจากตกเป็นข่าวสำหรับพฤติกรรมห่ามๆ ทั้งใน และนอกสนามมาตลอดนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อปี 2010
 
        ล่าสุด "ซูเปอร์มาริโอ" เพิ่งจะโดนโทษแบน 4 เกมจากการใช้สตั๊ดย่ำศีรษะของสกอตต์ พาร์เกอร์ มิดฟิลด์ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยอเกวโร่ ออกมาชื่นชมพรสวรรค์ของอดีตดาวเตะอินเตอร์ มิลาน พร้อมทั้งยืนยันว่าเขาเป็นนักเตะที่น่ารักเพียงแต่มีนิสัยค่อนข้างแปลกจากคน ทั่วไปเท่านั้น
 
        "อย่างแรกเลย เราทุกคนรู้ว่าเขาเป็นนักเตะที่มหัศจรรย์ขนาดไหน และเวลาอยู่นอกสนาม ทุกคนต่างก็มีวิถีชีวิตของตนเอง แต่พวกเราที่ใกล้ชิดกับ มาริโอ จะรู้ว่าเขาเป็นคนนิสัยดีเวลาไม่ได้อยู่ในสนาม เขามีลักษณะเฉพาะในแบบของเขาเองเช่นเดียวกับนักเตะอีกหลายคน ทุกคนรู้จักเขาในฐานะนักเตะจากสิ่งที่เห็นในสนาม แต่ผมรู้ว่าเขาเป็นคนน่ารักเวลาอยู่นอกสนาม เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ดูแลตัวเองและใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ตามความต้องการของตน เอง"
 
        ทางด้าน เจมส์ มิลเนอร์ ปีกขวาทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ซิตี้ ออกมาหนุนหลัง บาโลเตลลี่ เช่นกัน โดยเชื่อว่าเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีมสำหรับการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาล นี้ "มาริโอ เป็นนักเตะที่ดีที่เราควรจะมีไว้ เขายิงประตูสำคัญได้ตลอด และหวังว่าจะยิงประตูชัยได้มากขึ้นกว่านี้ในระหว่างช่วงนี้ไปจนถึงจบฤดูกาล"
 
        "เขาก็แค่คนที่มั่นใจในความสามารถของตนเอง เขามีคุณสมบัตินั้นมากเลยทีเดียว เขาเป็นคนสร้างสีสันที่เราควรจะมีไว้ ผมไม่คิดว่าผมเคยให้สัมภาษณ์โดยที่ไม่ต้องตอบคำถามเกี่ยวกับเขามาก่อนเลยใน ฤดูกาลนี้ มันแสดงให้เห็นแล้วว่าเขาเป็นยังไง"

Views: 215

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/120125_172.html

เห็นด้วยนเรื่องนิสัยโอ้อินดี้ เปนคนน่ารัก แต่ในสนามก้อต้องยอมรับว่า ตอนนี้โอ้ลงสนาม

ทุกเกมต่อจากนี้ไป จะเสีี่ยงต่อการโดนไล่ออกตลอด เพราะำอะไรจะถูกจับจ้องว่า เจตนา

ทัั้งทีี่จะเจตนา รึไม่ก้อตาม อิๆๆๆๆๆๆๆๆ โอ้ กลับมาขอให้ยิงกระจาย โอ้ สู้ๆ

จริง ๆ แล้วไม่น่าจะมีอะไร เรื่องมีผิดพลาดไม่ได้ตั้งใจ..พอดีมันมาเกิดกะเดกอินดี้เลย...เลยเป็นเรื่อง 55 กุนอะ น่ารัก..เขาจะคอยให้กำลังใจเพื่อน ๆ ในทีมตลอดแหละ

โอ้ตั้งใจยันจริงๆแหล่ะครับ แต่สิ่งที่สำคัญที่โอ้ได้คือบทเรียน  และทุกอย่างจะ สปช ให้เขาโตขึ้นอย่างแข็งแกร่ง มองอย่างเป็นกลางไม่เข้าข้างใครครับ ตั้งใจจริงๆครับ ถ้ามีใครมาทำแบบนี้กับ กุน ซิลบา หรือ นาสรี่ ผมก็จะรู้สึกโกรธเหมือนกันครับ อยากแบนซัก 5 นัด ปรับ ซัก 5 หมื่น ปอนด์เลย  ทำไงได้ ลูกผู้ชายผิดต้องยอมรับผิดครับ ต้องเป็นแบบอย่างที่ดีให้เยาวชนครับ ...... ^_^

เหตุผลที่ น้อง รัก แมนซิตี้ เพราะความมึน ของผุชาย คนนี้ ละค่ะ ^^

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.