Members

บาโลยันเป็นคนน่ารัก!และไม่ชอบความรุนแรง

บาโลยันเป็นคนน่ารัก!และไม่ชอบความรุนแรง


        มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันชัดไม่ได้เป็นนักเตะก้าวร้าวชอบความรุนแรง หลังโดน เอฟเอ สั่งแบนยาว 4 นัดจากกรณีจงใจย่ำ สกอตต์ พาร์เกอร์ มิดฟิลด์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บอกเหตุที่รับผิดเพราะสโมสรไม่อุทธรณ์และไม่ได้เป็นอย่างที่ถูกสังคมตราหน้า ในเวลานี้แน่นอน

        มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าจอมแสบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยืนยันว่า ตนไม่ได้เป็นผู้เล่นที่นิยมความรุนแรง หลังโดนทำโทษห้ามลงสนามยาวเป็นจำนวน 4 นัดจากกรณีเจตนาย่ำใส่ สกอตต์ พาร์เกอร์ กองกลาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกมลีกที่ "เรือใบสีฟ้า" เฉือนชนะ "ไก่เดือยทอง" 3-2 ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา 


         บา โลเตลลี่ กล่าวหลังต้นสังกัดของเขาตัดสินใจไม่อุทธรณ์บทลงโทษจากสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ว่า "ผมไม่ได้เป็นตัวร้าย หรือผู้เล่นที่นิยมความรุนแรง ผมยอมรับบทลงโทษ เนื่องจากผมไม่สามารถพิสูจน์ได้ว่าตัวเองบริสุทธิ์ ผมไม่ได้พยายามจะย่ำใส่ พาร์เกอร์" 


         ขณะที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม ซิตี้ ก็เชื่อว่าการตัดสินลงโทษดังกล่าวจาก เอฟเอ ไม่มีความยุติธรรมเลย โดยพูดถึงเรื่องนี้ว่า "ผมหวังว่าพรุ่งนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงผลการตัดสินในคืนนี้ เนื่องจากพวกเขามีการตัดสินเกี่ยวกับ มาริโอ หลังเกม ผู้ตัดสิน (ฮาวเวิร์ด เว็บบ์) อยูตรงนั้น 10 เมตรห่างจากการเข้าปะทะ เขาสามารถไล่ มาริโอ ออกได้ในช่วงเวลานั้น ไม่ใช่หลังเกมเพราะเขามาดูจากวิดีโอ"


         "นั่น มันง่ายมาก และผมก็สามารถเป็นกรรมการได้เลยในเกมต่อไป เขา (เว็บบ์) ไม่อาจบอกได้ว่าเขามองไม่เห็น เขาเห็นทุกอย่าง ตอนนี้มันจบไปแล้ว และมาริโอ ก็ไม่สามารถทำอะไรได้ พวกเราต้องเสีย วินนี่ (แว็งซองต์ ก็องปานี) ไป 4 เกมทั้งที่ไม่ได้ทำอะไรเลย และตอนนี้เราก็จะหมดโอกาสใช้งาน มาริโอ อีก" กุนซือชาว

Views: 327

Reply to This

Replies to This Discussion

ผิดแก้ไขใหม่ ไม่ผิดก้อต้องพึงระวัง ไม่มีใครรู้มากกว่าว่าตัวเรา โอ้สุ้ๆ

ผมไม่ได้เป็นตัวร้าย     ถึงร้ายก็รักนะ ^^ เกเรยังไงก็like นะ 

ผมว่า เอฟ เอ พยายามตัดกำลังหลักของเรา สงสัยอยากให้ผี..เป็นแชมป์ ดูแล้วทุกอย่างตั้งแต่ใบแดงกอมปานี น่าได้ลูกโทษก็ไม่ได้ ไม่น่าเสียจุดโทษก็ต้องเสีย น่าจะมีนัยยะบางอย่าง..ผมคิดเองฝ่ายเดียวคับ..

..ดูอย่างลึกๆแล้วน้องโอ้แกเป็นเด็กดี  แต่ดูอย่างตื้นๆ น้องโอ้แกมักจะออกแนวยั่วยุให้เกิดเรื่อง..

..แต่ดูยังไงก็ปลื้มน้องเค้า สไตล์ใครสไตล์มัน ห้ามลอกเลียน!! 

นิสัยนึงที่ผมไม่ชอบเลยจิงๆคือการควบคุมอารมณ์ โดยเฉพาะเวลาที่ทีมอยู่ในสถานการณ์ที่กดดัน ก็มักจะหลุดอารมณ์ไปทำใบเหลืองใบแดงอยู่เรื่อยเปื่อย เท่าที่ดูมาคือแกต้องหัดเอาอย่าง เดยอง บ้างอ่ะคับ เสียบหนักแต่แม่นซะอย่าง  บาโลเตลลี่จะไม่สามารถเทียบชั้นนักเตะระดับโลกอย่างRonaldo,Messi ได้ เพราะ 2 คนนี้เค้าไม่ทำร้ายคู่ต่อสู้นะ

 




ตัวอย่าง

ข้อนี้..เชื่อ..เพราะเราก็ แบบนี้เล้ยยย...555

ผมว่าเอฟเอมีอคติกับเราหรือเปล่าถ้าตรองดูดีๆจะรู้อะแต่ละเกม

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.