Members

คุ้กตั้งเป้าพาเรือใบยึดท็อปโฟร์

แกร์รี่ คุ้ก ซีอีโอ แมนฯ ซิตี้ ตั้งเป้าขอพานาวา "เรือใบสีฟ้า" แล่นเข้าไปอยู่ในกลุ่ม "บิ๊กโฟร์" ให้ได้ในซีซั่นหน้า มั่นใจ กุนซือคนใหม่อย่าง มาร์ค ฮิวจ์ส จะพาทีมต่อกรกับยักษ์ใหญ่อย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด เชลซี อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ได้อย่างคู่คี่แน่นอน

แกร์รี่ คุ้ก ประธานบริหาร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาให้สัมภาษณ์ เมื่อวันศุกร์ที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า เขายังมองไม่เห็นเหตุผลเลยว่า ทำไมพลพรรค "เรือใบสีฟ้า" จึงจะไม่สามารถแทรกตัวเข้าไปอยู่ในกลุ่มบิ๊กโฟร์ของ พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จในฤดูกาลหน้า


คุ้ก เชื่อว่า มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมชาวเวลส์ ซึ่งเพิ่งถูกดึงจาก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เข้ามาทำทีมแทน สเวน โกรัน อีริคส์สัน เมื่อวันพุธที่ผ่านมานั้น จะสามารถนำทีมดังแห่งอีสต์แลนด์ ต่อกรกับขั้วอำนาจเดิมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชลซี อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ได้อย่างไม่เป็นรองแน่นอน

คุ้ก กล่าวว่า "การแทรกเข้าไปอยู่ในกลุ่มบิ๊กโฟร์เป็นเรื่องที่มีความเป็นไปได้ ผมคงจะกังวลใจเอามากๆ ถ้ามีใครคนไหนในสโมสรแห่งนี้เริ่มคิดว่า มันเป็นไปไม่ได้ เราอยู่ในช่วงเวลาที่มี 4 สโมสร ซึ่งมีความแข็งแกร่งมากๆ ในวงการฟุตบอลอังกฤษ แต่ก่อนหน้านี้เราก็เคยมีช่วงเวลาที่ใครๆ คิดว่า การวิ่ง 1 ไมล์ภายใน 4 นาที เป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้มาแล้วเหมือนกัน สิ่งที่เราต้องทำก็คือ การปรับปรุงแผนการ และกลยุทธ์ในการลงทุนเพื่อเปลี่ยนแปลงเรื่องนั้น"

เมื่อฤดูกาลที่แล้ว อีริคส์สัน สร้างสายสัมพันธ์ที่แนบแน่นเอาไว้กับแฟนบอลของ แมนฯ ซิตี้ ก่อนที่จะถูกเฉดหัวออกไปจาก ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ และซีอีโอคนใหม่ของ ซิตี้ ก็รู้ดีว่า พวกเขาจำเป็นต้องสร้างสะพานเชื่อมความสัมพันธ์กับแฟนบอลขึ้นมาใหม่อีกครั้ง โดยระบุว่า "มีสะพานซึ่งจำเป็นต้องสร้างขึ้นมา และคุณต้องมีแผนการควบคู่กันไปด้วยว่า จะทำเรื่องนี้ได้อย่างไร"

"มันไม่ใช่หน้าที่ของผมที่จะให้ความเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น ก่อนหน้าที่ผมหรือ มาร์ค จะย้ายเข้ามา แต่มันทำให้ผู้คนเกิดความไม่มั่นใจ และความไม่มั่นใจก็ทำให้คนเหล่านั้นคิดอะไรผิดๆ เรากำลังก้าวไปข้างหน้า และผมก็อยากให้แฟนบอลก้าวไปกับเรา หลังจากสัปดาห์นี้ เมื่อพวกเขาได้เห็นว่า เรามีแผนการสำหรับพวกเขาอย่างไรแล้ว ผมคิดว่า พวกเขาจะก้าวไปพร้อมกับเรา" ผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรง กล่าวในที่สุด

Views: 148

Reply to This

Replies to This Discussion

ถูกต้องที่สุด แกร์รี่ คุ้ก ช่วยกันใช้ปัญญาวางแผนสร้างทีมให้บรรลุเป้าหมายให้ติด 1ใน5ให้จงได้
ขอแชมป์ได้ป่ะ
ผมก็พร้อมก้าวไปข้างหน้ากับคุณ
พูดดีมาก จะเป็นกำลังใจช่วยนะ
แล่มมากก๊าบบบ
ติด 1 ใน5 ก็ ok แต่ให้ดีขอถ้วยเล็กๆสักใบนะท่าน ปธ
พูดงี้ได้ใจเอาแชมป์ไปเลยย
แต่ก่อนหน้านี้เราก็เคยมีช่วงเวลาที่ใครๆ คิดว่า การวิ่ง 1 ไมล์ภายใน 4 นาที เป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้มาแล้วเหมือนกัน

เหมือนในโควต้าไนกี้เลย ห้าๆๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.