Members

...........มันโช..ผวา..เรือใบ..เล็งมูรินโญคุมแทน

มันโชหนาวเรือใบเล็งมูรินโญคุมแทน
วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2555 เวลา 14:58 น.

มันโชมีหนาว"เรือใบสีฟ้า"วางแผนจะดึงมูรินโญมาคุมทีมแทนในช่วงปิดซีซั่นนี้
โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี ถึงคราวหนาวแน่ เมื่อ ซันเดย์มิร์เรอร์ นสพ.ของอังกฤษ รายงานว่า "เรือใบสีฟ้า" วางแผนจะเขี่ยมันโชออกจากตำแหน่งกุนซือหลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อเปิดทางให้ โฮเซ มูรินโญ นายใหญ่ชาวโปรตุเกสของรีล มาดริด ทีมดังของศึกลาลีกา สเปน เข้ามาคุมทีมแทน

รายงานระบุว่า ขณะนี้มีกระแสข่าวลือว่ามูรินโญไม่ลงรอยกับนักเตะรวมทั้งผู้บริหารของทีมรีล มาดริด หนาหูขึ้นเรื่อยๆทำให้มีความเป็นไปได้ที่มูรินโญอาจจะอำลาทีม "ราชันชุดขาว" หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งหากเป็นเช่นนั้น  แมนเชสเตอร์ ซิตี ก็พร้อมจะสั่งปลด มันชินี หากว่าไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้ในซีซั่นนี้ เพื่อเปิดทางให้ "เฮียเครียด" เข้ามาแทน.



http://www.dailynews.co.th/sports/9925


Views: 1619

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่อยากจะชื่อ

มุมาก้อต้องลุ้นแชมป์UCLอะสิเนี่ย อิอิ หุหุ

ลือสะพัด!เฮียมูรอเสียบมันโช่หากเรือใบไร้แชมป์
29/01/2012 11:40:49


        สื่อเมืองผู้ดี สร้างกระแสอีกรอบปล่อยข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังการ อาจตัดสินใจแยกทางกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อโยกมารับงานคุม "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ที่ส่อแววเตรียมตะเพิด โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันทันทีหากไม่สามารถคว้าแชมป์ติดมือในช่วงจบฤดูกาล

        ซันเดย์ มิร์เรอร์ หนังสือพิมพ์เล่มดังของเกาะอังกฤษ รายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดเทรนเนอร์ชาวโปรตุเกสของเรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังสเปน กำลังพิจารณาโอกาสรับงานคุม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเกาะอังกฤษ ในฤดูกาลหน้า หลังจากเวลานี้เขาต้องเผชิญความขัดแย้งรอบด้านในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว
 
        ตาม ข่าวระบุว่ากุนซือจอมอหังการวัย 49 ปี จะตัดสินอนาคตกับขุนพล "ราชันชุดขาว" ในช่วงหน้าร้อน ขณะที่โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนของทัพ "เรือใบสีฟ้า" มีสิทธิ์ถูกปลดหากไม่สามารถนำถ้วยแชมป์มาประดับตู้โชว์ในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม หลังจากเหลือลุ้นในศึกพรีเมียร์ลีก ที่กำลังนำเป็นจ่าฝูงโดยมีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมเมืองหายใจรดต้นคออยู่เพียง 3 คะแนน และในถ้วยยูโรป้า ลีก ที่ยังเหลือเส้นทางอีกยาวไกล
 
        นอกจากนี้เมื่อต้นสัปดาห์ที่ แล้วมาร์ก้า หนังสือพิมพ์ดังแดนกระทิงดุ รายงานว่า มูรินโญ่ มีปากเสียงอย่างรุนแรงกับเซร์คิโอ รามอส ปราการหลังมากประสบการณ์ และอีเคร์ กาซิยาส นายทวารกัปตันทีม หลังจากเขาตำหนิรายแรกที่เล่นผิดพลาดในเกมพ่ายบาร์เซโลน่า คู่แค้นตลอดกาล 2-1 ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันที่ 18 มกราคม รวมทั้งโดนกองเชียร์ของตัวเองโห่ใส่ระหว่างเกมไล่ต้อน แอธเลติก บิลเบา 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มกราคม ทั้งที่เขาพาทีมนำเป็นจ่าฝูงลีกกระทิงดุโดยทิ้งห่าง บาร์เซโลน่า 7 คะแนน และยังคงมีลุ้นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
 
        ทำให้มีโอกาส สูงที่ มูรินโญ่ จะตัดสัมพันธ์กับเรอัล ในช่วงจบซีซั่นนี้ เพื่อกลับมาทำงานในวงการลูกหนังอังกฤษ หลังจากเคยประสบความสำเร็จกับเชลซี ระหว่างปี 2004-2007 โดยเชื่อว่าเขาเคยปฏิเสธงานคุม ซิตี้ มาแล้ว เพื่อรอเข้าสืบทอดตำแหน่งของเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ดูเหมือนว่าบรมกุนซือเลือดสกอตติชยังไม่มีแผนจะวางมือในอนาคตอันใกล้

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/120129_136.html

เจอของจริงเเล้วไง ท่านมันชินี่ 2 แชมป์นะท่านที่ท่านบอก

Mourinho เก่งมากนะครับ แต่ ณ ตอนนี้ผู้จัดการที่เหมาะกับ Manchester City ที่สุดคือ Mancini ครับ

อย่าทำเหมือน Abramovich เลยครับ ความสำเร็จและประวัติศาสตร์ไม่สามารถสร้างได้ในข้ามคืนครับ

เห็นด้วยอย่างยิ่งครับ^^

ผมว่าไม่น่าใช่นะ น่าจะข่าวปล่อยเพื่อกดดันมันชินี่ให้เสียสมาธิในการคุมทีมหนีแมนยูมากกว่า

ไม่อยากได้คับ ฮาๆๆ

ถ้ามา โค้ชก็ สองคน  รวยอ่ะ มีตังจ้าง ทั้งสอง

โอ้! มันโช่ เป็นผู้สร้างและวาง รากฐานทีมเรา ดีแล้ว และต่อไปก็เป็นช่วงที่ กำลังจะออกดอก และเก็บเกี่ยวผล  อย่าเป็นอย่างข่าว ว่าเลย น่าเสียดาย ทีมกำลังค่อยๆดีขึ้นอยู่ นะ ว่ามั้ยครับ

ข่าวนี้มองในแง่ดีเอามากระตุ้น มันโซ่ ครับ

ไม่น่ะ อย่า เอา มันโช่ นู๋ปายยยยยยยยยยยยยยยยT^T

(มันชินี่ หน้าเหมือน คุนพ่อมากมาย)

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.