Members

เจ๋ง!แฟนเรือวัย88ปีได้เป็นมาสค็อตเกมกับฟูแล่ม



        ทำดีต้องได้ดี... เซเลีย ฮ็อดกิ้น สตรีวัย 88 กะรัต ที่ตามดู แมนฯ ซิตี้ มาตั้งแต่ 9 ขวบ ได้รับรางวัลอันยิ่งใหญ่มากมายจากทีมรัก รวมถึงเป็นมาสค็อตให้ทีมเพื่อฉลองวันเกิดของเธอเอง ในเกมที่ "เรือใบสีฟ้า" ลงเล่นกับ ฟูแล่ม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เจ้าตัวเผย ทุกวันนี้ตามเชียร์ทีมรักได้ยากขึ้น

 



        เซเลีย ฮ็อดกิ้น
หญิงชราแฟนพันธุ์แท้ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เติมเต็มความฝันของเธอเอง กับการที่ได้เป็นมาสค็อตให้ทีมรัก ในเกมลีกนัดที่ "เรือใบสีฟ้า" เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม รับมือ ฟูแล่ม เมื่อวันเสาร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันที่เธอมีอายุครบ 88 กะรัตพอดิบพอดี


        นอกจากนี้ เซเลีย ซึ่งติดตามเชียร์ แมนฯ ซิตี้ มาตั้งแต่ปี 1933 ยังได้รับรางวัลอีกหลายอย่าง เพื่อสมกับที่เธอยึดมั่นกับทีมรักมาเป็นเวลานาน โดยประกอบด้วย การได้พบกับพ่อค้าแข้งชื่อดังของทีมอย่าง มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงชาวอิตาเลียน ก่อนเกมการแข่งขัน, การได้เดินทัวร์ในสนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม, ได้ลูกฟุตบอลที่มีลายเซ็นของ ไมค์ ซัมเมอร์บี ตำนานแข้ง "เรือใบสีฟ้า" และเค้กฉลองวันเกิดของเธอ ทันทีที่จบเกมอีกด้วย


        ทั้งนี้เหล่าคนใหญ่คนโตของ "เรือใบสีฟ้า" จัดการเชิญเธอมารับรางวัลดังกล่าว หลังจากที่ เคธ ลูกสาวของเธอ เขียนจดหมายมาหาพวกเขา โดย เคธ เผยว่า มารดาของเธอแฮปปี้สุดๆ กับรางวัลทั้งหมดนี้ "พวกเขาทำให้มันเป็นวันที่ยอดเยี่ยมมากๆ คุณแม่ของฉันมีความสุขสุดๆ เลย"


        สำหรับ เซเลีย ซึ่งมาจากเขตนิวมอสตัน เมืองแมนเชสเตอร์ เผยว่า ทุกวันนี้เธอต้องดูเกมการแข่งขันของทีมรักผ่านทางโทรทัศน์แล้ว เพราะเธอเป็นห่วง ซิด สามีวัย 91 ปี และการตามเชียร์ทีมโปรดในช่วงนี้เป็นเรื่องที่ยากลำบากเอาการ "ฉันได้ดูเกมของ แมนฯ ซิตี้ ครั้งแรกตอนอายุ 9 ขวบ แต่ในหลายปีนี้การตามเชียร์พวกเขามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย"


        ขณะที่ ซัมเมอร์บี วัย 69 ปี ซึ่งเป็นทูตของ แมนฯ ซิตี้ เปิดใจว่า เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับตนเอง ที่ได้พบกับยอดแฟนเช่นนี้ "มันนับเป็นเกียรติอย่างแท้จริง ที่ผมได้พบกับแฟนบอลที่จงรักภักดีกับทีมของเราอย่างเธอ"


Views: 511

Reply to This

Replies to This Discussion

ติดตามตั้งแต่9ขวด เอ้ย 9ขวบ บอกได้คำเดียวว่าเจ๋งอะ น่าดีใจและปลื้มใจ

นวันเกิดกและการได้รับสิ่งดีดีตอบแทนเธอนวันนี้ด้วยครับ สักวันผมอายู88

ผมจะได้ไปขอมั่่ง(ซึ่งจะอยู่ถึงป่าวก้อไม่รู้ๆๆๆ) อิๆๆๆๆๆๆ^^

ถึงซิพี่มีน เดี๋ยวอยู่เป็นเพื่อน 555

อิอิ ค้าบน้องชาย 55

สุดยอดดดดดดดดดดดด

เจ๋งจริงคับ ๆ ฮ่า ๆ

ว๊าว...นี่มันคุณยายจุ๊จังในอนาคตหรา อิอิ

ปีนี้ยายได้เห็นถ้วยแชมป์พรีเมียร์แน่นอนครับ

น่ารักมากครับ

สวดด ยวดด เลยย *0*

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.