Members

ป๋าผิดหวังผีทำแต้มหลุดมือยันต้องได้4จุดโทษ!

ป๋าผิดหวังผีทำแต้มหลุดมือยันต้องได้4จุดโทษ!


        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย ผิดหวังไม่น้อยที่ทีมของตนไม่อาจคว้า 3 แต้มเอาไว้ได้ ในเกมที่ไล่เจ๊า เชลซี แบบสุดมันส์ 3-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ "ปีศาจแดง" น่าได้จุดโทษมากกว่านี้ด้วยซ้ำ แถมไม่พอใจที่ แกรี่ เคฮิลล์ กองหลัง "สิงห์บลูส์" ไม่ถูกไล่ออก ทั้งที่ดึง แดนนี่ เวลเบ็ค แต่ปิดท้ายชมลูกทีม ที่โชว์แรงฮึดได้อย่างสุดยอด


 


        เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า สุดเสียดายที่ทีมของตนปล่อยแต้มหลุดมือไปถึง 2 แต้ม ถึงแม้ "ปีศาจแดง" จะเป็นฝ่ายตามตีเสมอ เชลซี จากที่ถูกนำไปก่อนถึง 3 ลูก ให้มาจบที่สกอร์ 3-3 ในเกมลีก ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาได้ก็ตาม


        "สิงห์บลูส์" ทำท่าจะคว้าชัยได้อยู่แล้ว เมื่อพวกเขานำห่างถึง 3-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ จอนนี่ อีแวนส์ ในนาทีที่ 36 และอีก 2 ประตูจากผลงานของ ฆวน มานูเอล มาต้า ในนาทีที่ 46 กับ ดาวิด ลุยซ์ ในอีก 4 นาทีต่อจากนั้น แต่พลพรรค "ปีศาจแดง" ตายยาก โชว์ฮึด ไล่ตามตีเสมอได้จาก 2 ลูกจุดโทษของ เวย์น รูนี่ย์ ในนาทีที่ 58 กับ 69 และลูกโหม่งของ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ในนาทีที่ 84 ช่วยให้อาคันตุกะแบ่งแต้มกลับบ้านไปได้แบบมันส์สุดๆ


        ทั้งนี้หลังจบเกมดังกล่าว อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือหนุ่มของ เชลซี กล่าวโทษ ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ เชิ้ตดำที่ทำหน้าที่ในเกมนี้ ที่ตัดสินแบบแปลกๆ แต่นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ชี้ว่า ที่จริงทีมของตนน่าจะได้ลูกจุดโทษถึง 4 ลูกแล้วด้วยซ้ำ


        "เซอร์เฟอร์กี้" ให้สัมภาษณ์กับ "สกายสปอร์ตส์" สื่อกีฬาชั้นนำของประเทศอังกฤษว่า "เราได้ 2 จุดโทษในช่วงครึ่งหลัง ซึ่งมันเป็นคำตัดสินที่ถูกต้องแล้ว ผมคิดว่า ที่จริงเราน่าจะได้จุดโทษถึง 4 ลูกด้วยซ้ำ ผมพูดตรงๆ กับพวกคุณเลยนะ วันนี้เราทำแต้มหลุดมือไป 2 แต้มเห็นๆ ถ้าไม่นับช่วงเวลาสั้นๆ หลังจากพักครึ่งที่เราเสียไป 2 ประตูเนี่ย ผมว่า เราเล่นได้ดีสุดๆ ไปเลย ผมคิดว่า เราเป็นทีมที่ดีกว่ามาก"


        จอมคนวัย 70 ปี กล่าวด้วยว่า แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลังเจ้าถิ่น สมควรที่จะถูกตะเพิดออกจากสนาม จากการที่อดีตแข้ง โบลตัน วันเดอเรอร์ส ไปเล่นงาน แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าดาวรุ่งของ "ปีศาจแดง" ในนาทีที่ 10 ของเกมการแข่งขัน "มันต้องไล่เขาออกแล้ว แต่ผมไม่โทษ ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ หรอกนะ ผมโทษผู้กำกับเส้นต่างหาก"


        "ผมไม่เข้าใจผู้กำกับเส้นคนนั้นเลยสักนิด เขาเป็นคนที่ให้จุดโทษกับคู่แข่งของเรา ในเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ทั้งที่เขาอยู่ห่างจากจังหวะเกิดเหตุ 45 หลา แต่เขาไม่เห็นจังหวะนั้น (ที่ เวลเบ็ค โดนดึง) เนี่ยนะ? แถมมันยังมีการดึง แอชลี่ย์ ยัง ต่อหน้าต่อตาเขาด้วย แต่เขาก็ไม่ทำอะไรเลยสักนิด ผมไม่เข้าใจเลยว่า พวกเขาไปเอาคนแบบนั้นมาจากไหน? เสื้อของเขาโดนดึง และคุณต้องตัดสินว่า -นักเตะพุ่งล้มหรือไม่?- คือจริงๆ ถ้าเกิดเสื้อมันโดนดึงเนี่ย เขาก็คงไม่ได้พุ่งล้มหรอก" กุนซือเลือดวิสกี้ ระบุ


        นายใหญ่แห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยกนิ้วชมลูกทีมด้วยว่า แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่ดี หลังต่อสู้ได้อย่างยอดเยี่ยม จนตามตีเสมอสำเร็จ "วันนี้ผู้เล่นของเรามีความพยายามอย่างมาก และการได้ดูเกมที่เราตามหลังไปก่อน 0-3 แต่กลับมาเสมอ 3-3 ได้นี่เป็นเรื่องที่มหัศจรรย์จริงๆ ผมพอใจกับลูกทีมของผมสุดๆ"

Views: 555

Reply to This

Replies to This Discussion

ทีมเด็กเส้นครับ ขนาดปืนยังเกรงใจต้องรีบถอดตัวเก่งออกส่งตัวแก่ลงไปแทนจนโดนโห่ เพราะกลัวผีจะแพ้(เดี๋ยวตามเรือไม่ทัน ทั้งที่เตะตัดขาเรือสารพัด) เกมส์ไหนไล่ผู้เล่นไม่ได้ก็ถวายจุดโทษให้ซะงั้น ใครวิจารณ์ก็หาเรื่องแบนมันซะเลย

ป้าคนนี้ งก จริง ๆ แน่จริงก็ยิงเอาดิ..อารายก็จุดโทษ ๆ

โห่ควายถ้าเมิงจะเอาสี่ทำไมเมิงไม่เอาแชมป์เลยละ ชีวิตเมิงถ้าไม่มีจุดโทษเมิงหลุดทอป 4แล้วละ

บ้าไปแล้วมั้ง ถ้าจะเอาจุดโทษทั้ง4ลูก คงให้ฮาทเวิร์ดแวบบ์ยิง1ลูก เดเคอายิงอีกลูกดีไหมป๋า หรือป๋าจะลงมายิงเอง หน้าด้านที่สุดเลย

กะจะชนะทีมอื่นแค่จุดโทษอย่างเดียวมั้ง  เดียวมาเยือนแมนซิตจะจัดหนักให้ แพ้กลับบ้านจะขำให้กลิ้งเลย

 

เตะแมร่งเลย เอามันให้ขากุด 

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.