Members

มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อตัวเองมีสิทธิ์ซิวบัลลงดอร์

มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อตัวเองมีสิทธิ์ซิวบัลลงดอร์ หาก ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า ฟอร์มตกขึ้นมา พร้อมรับไม่เข้าใจว่าทำไมถึงตกเป็นข่าวนอกสนามอยู่ตลอด แม้กระทั่งแค่เรื่องออกไปทานข้าวกับแฟน


      มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าตัวเองมีโอกาสที่จะคว้ารางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ หรือนักฟุตบอลยอดเยี่ยมโลก หาก ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เกิดฟอร์มตกขึ้นมา  

      เมสซี่ เป็นเจ้าของบัลลงดอร์ 3 สมัยล่าสุด จากฟอร์มการเล่นอันสุดยอดตลอดช่วง 3 ปีที่ผ่านมา แต่ บาโลเตลลี่ เชื่อว่าตัวเขาเองก็มีโอกาสที่จะสัมผัสรางวัลเกียรติยศนี้เช่นกัน ทว่าต้องรอให้ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ฟอร์มตกลงเสียก่อน 

      "ผมคิดว่าผมสามารถคว้าลูกฟุตบอลทองคำได้ แต่ เมสซี่ ต้องเล่นต่ำกว่ามาตรฐานของเขา ไม่อย่างนั้นผมคงหมดสิทธิ์แน่" บาโลเตลลี่ กล่าว 

      หัวหอกทีมชาติอิตาลี มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับ แมนฯ ซิตี้ จากผลงานยิงไปแล้ว 9 ประตูจาก 15 นัด และยังได้กล่าวถึงเรื่องชีวิตส่วนตัวของเขาด้วย 

      "ผมใช้เวลาว่างอันน้อยนิดกับเพื่อนและแฟนของผม แต่ถึงอย่างนั้นผู้คนก็ยังมีการพูดกันอย่างมากมายเกี่ยวกับผม แม้กระทั่งตอนที่ผมไปทานอาหารกับแฟนก็ยังมีการพูดถึงผม ผมไม่รู้ว่าทำไม แต่ตอนอยู่ อินเตอร์ ก็เหมือนกัน บางทีอาจเป็นเพราะว่าผมทำอะไรที่ไม่ธรรมดา" ดาวเตะตัวแสบ กล่าว


http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/120206_268.html

Views: 288

Reply to This

Replies to This Discussion

ชุดเหย้าใหม่ ดูไม่เหมือนชุดกีฬาเลย

...น้องโอ้มีพรสวรรค์ แต่ผลงานยังไม่คงเส้นคงวา ..

..ต้องมีความมุ่งมั่นมากกว่านี้...

ถ้าใครไม่รู้นิสัยโอ้ อาจจะหาว่าโอ้ ไ่ม่ดูตัวเอง

แต่ถ้รู้นิสัยจัรู้ว่า คำพูดนี้เปนการชื่นชมเมสซี่ แบบติดตลกในสไตของโอ้เอง

นักเตะที่ดีต้องมีความมั่นใจในตัวเองสูงแบบนี้หละ สุดยอดน้องโอ้

ล้มบ่อยเกิน ทักษะยังน้อยไปสู้อดัมจอนสัน  ยังไม่ได้เลย โลกในความฝันของเด็กยังจินตนาการว่าตัวเองเป็นเทพ แต่ชอบตรงที่เขากล้าที่เล่นกับบอลซึ่งคนอื่นเขาไม่กล้า อนาคตถ้าไม่เลิกเล่นบอลสะก่อน เชื่อว่ายังพัฒนาไปได้อีกเยอะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.