Members

"คาร์ริก" เชื่อเรือใบหัวตั้งเห็นผีโกงตาย.......................ถุย

คาร์ริก

       ไมเคิล คาร์ริก มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุการที่ต้นสังกัดโชว์ฟอร์มคัมแบ็กไล่ตามตีเสมอ เชลซี 3-3 ทั้งที่ตามหลัง 0-3 ในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดล่าสุดเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 5 ก.พ.ที่ผ่านมา จะทำลายความมั่นใจของ แมนเชสเตอร์ ซิตี จ่าฝูงและคู่อริร่วมเมืองในการลุ้นแชมป์ลีก
       
       หลังตกเป็นฝ่ายตาม เชลซี ห่าง 0-3 ในช่วงต้นครึ่งหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด กลับมาตามตีเสมอ 3-3 โดยเกิดขึ้นจากการยิง 2 จุดโทษของ เวย์น รูนีย์ กองหน้าร่างอวบ และ ฮาเวียร์ เฮร์นานเดซ หัวหอกเม็กซิกัน โหม่งประตูปิดท้ายก่อนจบเกม 6 นาที เก็บหนึ่งแต้มออกมาจากสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ แบบไม่น่าเชื่อ
       
       ด้าน คาร์ริก เชื่อว่าผลการแข่งขันดังกล่าวช่วยเพิ่มความมั่นใจแก่ "ผีแดง" ในการขับเคี่ยวลุ้นแชมป์กับ แมนฯ ซิตี ต่อไป "ผมคิดว่าทีมอื่นที่ได้ดูเกมตอนที่เราตามหลัง 0-3 คงคิดว่าวันนี้เป็นบ่ายที่ดีจริงๆ แต่แล้วเรากลับมาได้ในแบบที่เราทำเช่นนั้น เราทำให้กองแช่งฝันสลายเล็กน้อย ส่วนเราก็ได้ความมั่นใจขึ้นมาก"
       
       กองกลางทีมชาติอังกฤษกล่าวอีกว่ารู้สึกผิดหวังเล็กน้อยที่เก็บเพียงแต้มเดียวทั้งที่มีโอกาสชนะ "แน่นอนว่าเมื่อคุณตามหลัง 0-3 แล้วมีคนมาเสนอหนึ่งแต้มให้คุณ คุณก็ย่อมยินดีรับมัน แต่การได้สามประตูและรูปเกมที่มันเป็นไป ผมคิดว่าเราสามารถเอาชนะได้ แต่หนึ่งแต้มก็คือหนึ่งแต้ม ต้องชื่นชมผู้เล่นทุกคน เราพยายามสู้ต่อไปและเชื่อมั่นในตัวเองว่าเราสามารถทำได้ และเราก็ทำได้จริงๆในท้ายที่สุด"
นสพ.com


 

Views: 1050

Reply to This

Replies to This Discussion

เออ มึงพูดถูก ทำลายความมั่นใจ แต่ไม่ใช่ทำลายความมั่นใจ แมนซิตี้  ทำลายความมั่นใจความมันใจในตัวกรรมการมากกว่า

 

พูดแบบนี้แสดงว่ามึงจะโกงซิตี้อีกใช่มัย!!

เตะมันก่อนจุดโทษดิผมว่านะ เล่นบอล เหมือนเชลซียุค มูริน ผมว่ามันเจ็บระนาว 

ปล.เลวมามันต้องเลวกลับ

ถุย ถุยถุย. น่าระอายใจก้อไปอย่างที่มีกรรมการตัดสินแบบนี้มีที่ไหนพอสู้ทีมอื่นไม่ได้กรรมการก้อจ้องเปาลูกโทษให้นัดละสองครั้ง นัดหน้าเจอเป็ดแดงสงสัยเจอ3จุดโทษแน่นอน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.