Members

แรง!เตฟจวกมันโช่ทำเหมือนตนเป็นแค่สุนัข




        คาร์ลอส เตเวซ ศูนย์หน้าเจ้าปัญหา แมนฯ ซิตี้ ดูท่าจะไม่ยอมสงบศึกกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือของทีมเป็นแน่แท้ หลังออกมาเฉ่ง "มันโช่" ปฏิบัติกับตนเยี่ยงสุนัข ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ต้นสังกัดแพ้ บาเยิร์น 0-2 เมื่อเดือนกันยายนปีก่อน พร้อมรับ เจ็บปวดที่ถูกแฟนๆเหม็นขี้หน้า จากการที่ "เรือใบสีฟ้า" ไม่ยอมเปิดเผยข้อมูลทั้งหมดออกมาสู่สาธารณชน

 


     คาร์ลอส เตเวซ
กองหน้าตัวแสบของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวโจมตี โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือของ "เรือใบสีฟ้า" ที่ปฏิบัติกับตนอย่างกับเป็นเพียงแค่สุนัขตัวหนึ่ง ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดที่ต้นสังกัดออกไปแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 0-2 เมื่อวันที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา อันเป็นต้นเหตุที่ทำให้ตนเอง ตีตัวออกห่างจากต้นสังกัดนับตั้งแต่นั้น


     ความบาดหมางระหว่าง เตเวซ กับ มันชินี่ เกิดขึ้นหลังจากที่ตัวนักเตะ ไม่ยอมอบอุ่นร่างกายในเกมดังกล่าว ทำให้ศูนย์หน้าวัย 28 ปี ไม่ได้ลงรับใช้ต้นสังกัดเลยนับตั้งแต่นั้น แต่ดูเหมือนเรื่องทุกอย่างกำลังไปในทางที่ดี หลังจากที่ "เตฟ" มีกำหนดกลับมาที่ต้นสังกัด ในวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ เพื่อชุบชีวิตให้กับช่วงอาชีพการค้าแข้งของเจ้าตัวเองอีกครั้ง หลังจากห่างเหินจากการลงสนามนานเกิน 3 เดือน


     นอกจากนี้ ตอนแรกก็ดูเหมือนเรื่องราวจะยุติแล้ว หลังจากที่ "มันโช่" ระบุว่า ตนมีความต้องการที่จะสงบศึกกับทาง เตเวซ หากพ่อค้าแข้งชาวอาร์เจนไตน์ กล่าวขอโทษตน ทว่าล่าสุด แข้งดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินา อาจทำให้ความบาดหมางปะทุขึ้นมาอีกครั้ง หลังอธิบายถึงเรื่องที่เกิดขึ้นในเกมพ่าย "เสือใต้" อย่างละเอียดยิบ พร้อมบอกว่า รู้สึกเหมือนได้รับการปฏิบัติอย่างไม่เหมาะสมจากกุนซือชาวอิตาเลียนด้วย


     "สกายสปอร์ต นิวส์" สื่อกีฬาชั้นนำเมืองผู้ดี แปลบทสัมภาษณ์ที่ เตเวซ เปิดอกกับ "ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์" สถานีข่าวกีฬาชื่อดังว่า "ตอนนั้นผมค่อนข้างอารมณ์เสีย และตอนที่เขาส่ง (ไนเจล) เด ยองก์ ลงไป พร้อมกับถอด (เอดิน) เชโก้ ออกมา ในตอนที่เรากำลังจะแพ้ 0-2 เนี่ย มันทำให้ผมคิดว่า นี่เป็นการเปลี่ยนตัวเพื่อเล่นเกมรับชัดๆ ดังนั้นผมเลยตัดสินใจแช่บนม้านั่งสำรองดีกว่า"


     "คือผมอบอุ่นร่างกายไป 10 นาทีเรียบร้อยแล้ว ส่วนเขาก็มีทัศนคติที่อยากแพ้ 0-2 มากกว่า 0-4 ดังนั้นผมก็เลยนั่งมันดีกว่า และในเวลาเดียวกัน เชโก้ ก็ถูกเปลี่ยนตัวออก ซึ่งเขาโกรธมาก และไปพูดกับ มันชินี่ แล้วจากนั้นเขาก็เห็นว่า อุโมงค์ทางเข้าไปในสนามมันถูกปิดแล้ว เขาเลยต้องนั่งลงข้างๆ มันชินี่ แล้วจากนั้นพวกเขาก็เริ่มมีปากเสียงกัน"


     "ตอนนั้น เชโก้ พูดภาษาบอสเนีย ส่วนทาง มันชินี่ ก็สาปส่งเขาด้วยภาษาอิตาเลียน มันเลยเป็นอะไรที่ยุ่งเหยิงสุดๆ ผมเลยเดินไปนั่ง และเขา (มันชินี่) ก็ไม่เห็นผม เพราะเขากำลังถกเถียงกับ เชโก้ อยู่ แต่หลังจากนั้นเขาก็หันกลับมา และเห็นผม แล้วจากนั้นคุณก็น่าจะจินตนาการออกนะว่ามันเกิดอะไรขึ้น เขากำลังอยู่ระหว่างมีปากเสียงอย่างหนัก แล้วจากนั้นเขาก็บอกให้ผมอบอุ่นร่างกายต่อไป และทำอย่างกับผมเป็นสุนัขตัวหนึ่ง"


     "เพราะงั้นตอนที่เขาใช้น้ำเสียงแบบนั้นพูดกับผม ผมเลยตอบกลับไปว่า -ไม่ ผมไม่ออกไปหรอก- คือผมน่ะมีความตั้งใจที่จะเล่น แต่ตัวกุนซือกำลังหัวเสียสุดๆ เพราะเขาเพิ่งมีปากเสียงกับ เชโก้ แล้วจากนั้นเขาก็เริ่มเล่นงานผมด้วย เขาเริ่มสาปส่งผม เขาเป็นคนพูดแบบนั้น นั่นแหละคือตัวเขา เพราะผมเป็นคนที่สงบอารมณ์สุดๆ ซึ่งทาง มันชินี่ ก็พูดสิ่งที่เลวร้ายมากๆใส่ผม" เตเวซ ระบุ


     ทั้งนี้ เตเวซ เสริมด้วยว่า ไม่แปลกใจแต่อย่างใด ที่ถูกแฟนๆ "เรือใบสีฟ้า" เกลียดขี้หน้า เพราะทาง แมนฯ ซิตี้ ปกปิดข้อมูล และไม่ได้ออกมาบอกความจริงทั้งหมด แต่ยอมรับว่า สุดปวดร้าวเมื่อถูกแฟนบอลของทีมประชดประชันตนอย่างหนัก "ผมเชื่อว่า พวกเขาได้รับข้อมูลที่ผิดๆ เพราะทางพวกเขา (แมนฯ ซิตี้) ไมได้บอกความจริง เพราะงั้นตอนที่พวกเขาบอกว่า ผมไม่อยากลงเล่น มันจึงเป็นธรรมดาที่แฟนๆจะไม่ชอบผม"


     "ตอนที่ผมเห็นพวกเขาเผาเสื้อทื่มีชื่อผม หรือด่าทอผมด้วยคำหยาบนี่มันทำให้ผมเจ็บปวดจริงๆ ผมทุ่มเททุกอย่างให้กับสโมสร และสิ่งที่ผมรักมากที่สุดก็คือการได้เล่นฟุตบอล" อดีตพ่อค้าแข้ง โบคา จูเนียร์ส, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวทิ้งท้าย

http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/120214_081.html

Views: 575

Reply to This

Replies to This Discussion

ที่แล้วมาให้แล้วไปนะ เริ่มใหม่ เรือใบสึ้ๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.