Members

สโคลส์ฟันธงเรือไม่มีทางได้แชมป์ชปล.อีก5ซีซั่น

สโคลส์ฟันธงเรือไม่มีทางได้แชมป์ชปล.อีก5ซีซั่น


        พอล สโคลส์ มิดฟิลด์จอมเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด หาเหาใส่หัวแท้ๆ หลังบอก แมนฯ ซิตี้ ไม่มีทางประสบความสำเร็จ คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ในอีก 5 ซีซั่นต่อจากนี้ เหตุ "เรือใบสีฟ้า" ยังไม่มีประสบการณ์มากพอที่จะท้าทายความยิ่งใหญ่ในถ้วย "บิ๊กเอียร์"

 


     พอล สโคลส์
กองกลางมากประสบการณ์ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจ ไม่มีทางที่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่อริร่วมเมือง จะผงาดคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในอีก 5 ปีข้างหน้า


     มิดฟิลด์วัย 37 ปี เพิ่งกลืนน้ำลายตัวเอง หวนกลับมาช่วย "เร้ด เดวิลส์" อีกครั้ง หลังจากแขวนสตั๊ดไปช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดย สโคลส์ ประกาศก้อง ไม่กลัวสาวก แมนฯ ซิตี้ ฉีกอก โดยกล้ารับประกัน เชื่อขนมกินได้ว่า ไม่มีทางที่คู่อริร่วมเมืองจะได้แชมป์ถ้วยใบโตยุโรปในอีกไม่กี่ปีต่อจากนี้


     อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "ผมหวังว่า มันจะไม่เกิดขึ้น และผมไม่เคยคิดเลยว่า พวกเขาจะทำได้ แมนฯ ซิตี้ ต้องพบกับความยากลำบากมากแค่ไหนสำหรับการเล่นในปีนี้"


     แมนฯ ซิตี้ ต้องเจอกับงานสุดหินใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ครั้งแรกของพวกเขาในฤดูกาลนี้ แถมยังดวงแตก อยู่ในกลุ่มสุดหินที่มีทั้ง นาโปลี, บาเยิร์น มิวนิค และ บียาร์เรอัล สุดท้ายก็ต้องกระเด็นตกรอบแบ่งกลุ่ม โดย สโคลส์ ให้ความเห็นต่อไปว่า "ผมคิดว่า พวกเขาตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะแสดงความเย่อหยิ่งไปหน่อย พวกเขาต้องสู้กับทีมที่แข็งแกร่ง มันไม่เหมือนใน ยูโรปา ลีก"

Views: 838

Reply to This

Replies to This Discussion

เครดิต สยามสปอร์ต

แล้วอีก5ปีผีแดงจะได้มั้ยครับ? เอากับผมมัั้ยล่ะ ถ้าเริ่มนับ1 ณ ตอนนี้ ผมว่าเรือใบจะได้ถ้วย ชปล ก่อนผีแดง ฟันธง!!! อิอิ

ถูกต้องครับ

แหะๆ น้องชายเห็นด้วยกะพี่เน้อะ ^^ๆๆๆ

แมนยูเก่งตายแหละ แม่งขนาดอยู่สายอ่อน มันยังตกรอบเลย ประสบการ์มันก็ไม่ช่วยอะไรมันเลย

เออใช่ิ ประสบการณ์มันช่วยยังไงวะ ทุกทีมทุกคนเล่นทีมชาติมาด้วยกันทั้งนั้น ไม่ใช่เอาละอ่อนที่ไหนมาเล่นนี่หว่า

ไอ้เตี้ย

เดี๋ยวก็รู้ ปีหน้าขอเจอสายอ่อนๆ จะผ่านเข้ารอบสบายๆมั่ง

ไม่เหมือนบางทีม สายอ่อนยังไม่รอด ขำ ไม่น่าออกมาข่ม เรื่องมันผ่านไปแล้ว

 

พูดไม่ดูทีมตัวเองเลย สายออนยังตกรอบ ชนะได้เพราะ ผู้ตัดสิน และวะ กากได้ใจ

 

10 ปีแมนยูก็ไม่ได้

มันเป็น (ห่า) อะไรของมันนักหนา ไอ้พวกเก่งแต่ปาก ไม่ดูตัวเอง แล้วทีมพวกมันตอนนี้มีอะไรดีกว่าทีมแมนซิติ้นอกจากปากดีกันอย่างเดียวมันก็ตามหลัง2แต้มอยู่(บอลลีก)บอลยุโรบมันก็เล่นถ้วยเล็กเหมือนกัน ผมตามข่าวจากเว็บบนี้ทุกวันผมนานๆทีจะเม้นนะแต่อ่านกระทู้นี้แล้วของมันขึ้นจริงๆๆๆๆๆ ไอ้สโ ควย  รูนตูด เอ็งเห่าหาพระแสงอะไรของพวกเอ็งนักหนา  ไอ้ทีมเอาหมาแก่ๆที่เลิกเล่นไปแล้วกลับมาเล่นมันจะเล่นได้สักกี่ปี แล้วยังมีไอ้กิ๊กจอมเย็ดอีก ไอ้ท่านเซ่อโง่ อันเล็ก(ทีมชราภาพ)อยากจะบอกว่าถ้าวัดกันยาวๆ5ปี 10ปีนะทีมไหนแน่ที่จะไม่มีโอกาสได้ (ถ้าแรงไปขอโทษนะอ่านแล้วของขึ้นจริงๆ)

 

 

 

 

 

 

 

 

ปากดีไปเหอะ ปีนี้แม้งไม่ได้ถ้วยอะไร จะสมน้ำหน้าให้ คิดว่าตัวเองเก่งสุด ๆ หรือไง

เรียกว่า "อิจฉา" ปาก เลย "เสีย"

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.