Members

ที่มา http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=92831&postdays...
ช็อก!เหยินไม่ปลื้มสองแสนป.

ตัวแทนของโรนัลดินโญ่ตกเป็นข่าวเตรียมพบผู้หลักผู้ใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในสัปดาห์นี้เพื่อเคลียร์ค่าเหนื่อยซึ่งยังไม่เป็นที่พอใจของเพลย์เมคเกอร์แซมบ้าแม้จะได้มากถึง 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ก็ตามที

"เรือใบ"ได้รับอนุญาติให้คุยกับ"เหยินน้อย"ซึ่งกำลังหาทางหนีคัมป์นูซึ่งมีการปรับเปลี่ยนโค้ชและกลุ่มนักเตะตัวหลักใหม่

อย่างไรก็ตามคาดกันว่าโรนัลดินโญ่ไม่ประทับใจข้อเสนอของซิตี้จนทำให้บอร์ดบริหารยอดทีมจากอังกฤษจะเดินทางไปบราซิลเพื่อหาทางออกกับโรแบร์โต้ เด แอสซิส โมไรร่าพี่ชายและเอเยนต์ของ"เหยินน้อย"

ว่ากันว่า"เรือใบ"ได้เสนอสัญญามูลค่า 8 ล้านปอนด์ให้โรนัลดินโญ่โดยจะตบโบนัสอีก 1.6 ล้านปอนด์หากสโมสรได้สิทธิ์ไปเล่นสโมสรยุโรปในฤดูกาลหน้า

เดอะ การ์เดี้ยนรายงานข่าวสัญญามูลค่าที่ว่านี้คิดออกมาเป็นค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์แต่สื่อสเปนเชื่อว่า"เหยินน้อย"ไม่ปลื้มกับเงื่อนไขนี้

ดาวเตะวัย 28 ปีซึ่งมีสัญญาอยู่กับบาร์เซโลน่าถึงปี 2010 จะฟันรายได้ราว 6 ล้านปอนด์ในอีก 2 ปีข้างหน้าและจะเพิ่มเป็น 2 ล้านปอนด์ตามเป้าหมายที่ระบุไว้ในเงื่อนไข

หากแมนฯซิตี้ยังไม่สามาถให้ในสิ่งที่อดีตนักเตะยอดเยี่ยมโลกของฟีฟ่าสองสมัยต้องการเจ้าตัวก็จะปฏิเสธและอยู่คัมป์นูเพื่อรอข้อเสนอจากทีมอื่นต่อไป

Views: 325

Reply to This

Replies to This Discussion

อย่าเพิ่งเชื่อข่าวครับ ข่าวเอาคำของคนอื่นมาพูด เรารอให้ทางพี่ชายเขาประกาศเฮอะ เพราะว่า บางทีอาจจะไม่ได้เป็นดั่งข่าวก็ได้ครับ
ผมว่ามันบ้าไปแล้ว
มาอยู่แล้วหละครับ ผมว่าเล่นข่าวมากกว่าไม่ให้หยุดไป จนกว่าจะเซ็นเรียบร้อยจริงๆ เพราะจริงๆแล้วเค้าก็ไปบราซิลกันตั้งแต่ก่อนมีข่าวนี้อีก และอีกอย่างท่านประธานเราแสดงความเอาจริงที่จะดึงตัวมาให้ได้ มันก็ต้องมีปล่อยข่าวต่อรองกันเป็นธรรมดา
ถ้ายิงประตูไม่ได้ เสีย 10000 ปอนด์
อันนี้ข่าวมาจากThe guardian มันค่อนข้างน่าเชื่อถือได้ระดับนึง(ไม่ถึงขนาดบีบีซีที่ร้อยเปอรเซน กับ เดอรซันหรืออินดิเพนเดน ที่เต้าซะครึ่งนึง)
มันเลยมีมูลนิดนึง คิดว่าเพราะเจ้าตัวรู้ว่าทีมอยากได้มากๆ ก้อต้องเล่นตัวหน่อยไง
เพราะเราแสดงความอยากได้เค้ามากเกินไป เลยเป็นเหตุทำให้เหยินเล่นตัวอัพราคา ผมคิดว่าเดี๋ยวก็จบ

แตถ้าไม่ได้ก็ไม่ง้อครับ เชิญเหยินอยู่เฝ้าบาร์ซ่าร์ต่อไปอายุก็มากขึ้น ความเป็นสตาร์ก็ลดลงไปตามอายุ

สำหรับผมถ้าได้ก็ดีมีสีสรรแต่ถ้าไม่ได้ก็ไม่แคร์หาคนใหม่ดีกว่า
200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์แต่สื่อสเปนเชื่อว่า"เหยินน้อย"ไม่ปลื้มกับเงื่อนไขนี้
นี้มันไม่มีข้อเท็จจริงครับ เป็นเพียงการคาดเดาของสื่อสเปน ซึ่ง ถ้าผมเป็นนักข่าว ผมอาจเสนอข่าวว่า ค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เชื่อว่า"เหยินน้อย"จะปลื้มกับเงื่อนไขนี้ และตกลงเซ็นสัญญาภายในวันพุธนี้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.