Members

มันโช่ชูแข้งซิตี้ฟอร์มสุดแจ่มต้อนปอร์โต้

มันโช่ชูแข้งซิตี้ฟอร์มสุดแจ่มต้อนปอร์โต้


        โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ชมเปาะลูกทีม "เรือใบสีฟ้า" ฟอร์มแจ่มจริง ถลุง ปอร์โต้ ยับเยิน 4-0 พร้อมเชิดชู ดาวิด ปิซาร์โร่ มิดฟิลด์ตัวยืม ช่วยทีมได้เยอะในเรื่องความเก๋า

        โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอ่ยปากชมบรรดาลูกทีมเป็นการใหญ่ หลังจากที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" เปิดบ้านไล่ต้อน เอฟซี ปอร์โต้ สโมสรชื่อดังจากโปรตุเกส ขาดลอย 4-0 เกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ก่อนตบเท้าเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 6-1
 
        "มัน เป็นค่ำคืนที่ยอดเยี่ยม แต่มันไม่ใช่งานง่ายๆ เลย ปอร์โต้ เป็นทีมชั้นนำทีมหนึ่งในยุโรป และพวกเขาก็เล่นกันได้ดีด้วย แต่ผมก็แฮปปี้นะ ที่เราผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้ ถ้าเป็นไปได้ เราก็อยากไปให้ถึงรอบชิงชนะเลิศ แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แน่นอน เพราะยังมีทีมอย่าง (แมนเชสเตอร์) ยูไนเต็ด, บาเลนเซีย และ ชาลเก้ อยู่ ซึ่งแทบไม่ต่างจาก แชมเปี้ยนส์ ลีก เลย"
 
        "การทำประตูได้ ตั้งแต่ต้นเกมถือเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ เพราะ ปอร์โต้ เล่นได้ดีทีเดียว พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งสุดๆ ปอร์โต้ ครองบอลได้เยอะมาก มันจึงไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยในการเล่นกับพวกเขา บางทีสกอร์ 4-0 อาจจะดูมากไป แต่สิ่งที่สำคัญคือ เราเข้าสู่รอบต่อไปได้สำเร็จ" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 47 ปี ร่ายยาว โดย แมนฯ ซิตี้ ได้ 4 ประตูจาก เซร์คิโอ อเกวโร่ นาทีที่ 1, เอดิน เชโก้ นาทีที่ 76, ดาบิด ซิลบา นาทีที่ 84 และ ดาวิด ปิซาร์โร่ นาทีที่ 86
 
        พร้อมกันนี้ "มันโช่" ยังถือโอกาสกล่าวชม ปิซาร์โร่ มิดฟิลด์เลือดชิลี ที่ยืมมาจาก อาแอส โรม่า อีกด้วย "ผมรู้จักเขาเป็นอย่างดี เพราะเขาเคยอยู่กับผมที่ อินเตอร์ เกมนี้เขาได้ลงเล่นราว 20 นาที ทำผลงานได้เยี่ยม และยิงประตูได้ด้วย ประสบการณ์ของเขาสำคัญอย่างยิ่งเลยสำหรับเรา"

Views: 713

Reply to This

Replies to This Discussion

สู้ครับ มันโช่

แหมมม..ก็คนเก่งนี่นา..ทำทีมเรือใบชนะแบบนี้..happy กันเล้ยยย

ลูกยิงนัดนี้ดูกี่รอบๆๆๆๆ ก็ไม่เบื่อ เทพโคตรๆๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.