Members

จ๊วบจ๊าบ!เผยภาพเตฟร่วมซ้อมแข้งเรือเคียงข้างมันโช่

จ๊วบจ๊าบ!เผยภาพเตฟร่วมซ้อมแข้งเรือเคียงข้างมันโช่ ในที่สุดก็กลับมาจูบปากกันแบบเต็มที่แล้วสำหรับคาร์ลอส เตเบซกับโรแบร์โต้ มันชินี่ หลังจากทั้งคู่ร่วมซ้อมพร้อมกับทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่มีเรื่องมีราวกันมา มันชินี่อ้าแขนต้อนรับเตเบซซึ่งออกมาขอโทษสำหรับเรื่องราวทุกอย่างที่เกิดขึ้น นับตั้งแต่วันที่เขาปฏิเสธการลงเล่นในเกมกับบาเยิร์น มิวนิคเมื่อเดือนกันยายนปีก่อน เตเบซที่โดนจับซ้อมเดี่ยว หลังเขากลับมาจากโทษแบนในช่วงกลางเดือนตุลาคมและจากนั้นก็หนีไปอยู่อาร์เจนติน่าแบบไม่บอกไม่กล่าวใครร่วม 3 เดือนครึ่ง ในตอนแรกจะได้เข้ารับการซ้อมเฉพาะซึ่งจะช่วยเร่งความฟิตของเขาขึ้นมา แต่แข้งวัย 28 ปีก็สามารถลงซ้อมพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆที่สนามแคร์ริงตันเมื่อวันพุธที่ผ่านมาได้ ซึ่งเขาเล็งกลับไปติดตัวจริงของทีมให้ได้ในเดือนหน้านี้


มันชินี่อ้าแขนต้อนรับเตเบซซึ่งออกมาขอโทษสำหรับเรื่องราวทุกอย่างที่เกิด ขึ้น นับตั้งแต่วันที่เขาปฏิเสธการลงเล่นในเกมกับบาเยิร์น มิวนิคเมื่อเดือนกันยายนปีก่อน

เตเบซที่โดนจับซ้อมเดี่ยว หลังเขากลับมาจากโทษแบนในช่วงกลางเดือนตุลาคมและจากนั้นก็หนีไปอยู่อาร์เจน ติน่าแบบไม่บอกไม่กล่าวใครร่วม 3 เดือนครึ่ง ในตอนแรกจะได้เข้ารับการซ้อมเฉพาะซึ่งจะช่วยเร่งความฟิตของเขาขึ้นมา

แต่แข้งวัย 28 ปีก็สามารถลงซ้อมพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆที่สนามแคร์ริงตันเมื่อวันพุธ ที่ผ่านมาได้ ซึ่งเขาเล็งกลับไปติดตัวจริงของทีมให้ได้ในเดือนหน้านี้







Views: 1094

Reply to This

Replies to This Discussion

ดีใจจัง ผมไม่ได้ฝันไปใช่ไหม

ภาพดี สื่อดี คิดดี แฮนปีถ้วนหน้าค๊าาาาา

คำขอโทษ ที่เปลี่ยนชีวิตได้

สู้ๆ จ้า 

เสริมทัพเรือให้แกร่งนะจ๊ะ

อิอิ  ดู เตฟ อ้วนขึ้นนะ ^^

เตป บอก กุจะยิง ให้ได้ เท่า โอ้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.