Members

ส่อวืด "ดินโญ" ไม่ปลื้มข้อเสนอ "เรือใบ"

สื่อในเมืองผู้ดียืนยันตัวแทนของ โรนัลดินโญ เพลย์เมกเกอร์แซมบ้า เตรียมพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี เพื่อเจรจาย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตามด้าน "เหยินน้อย" ดูจะมีทีท่าไม่พอใจข้อเสนอของทีมใน พรีเมียร์ชิป และอาจจะปักหลักกับ บาร์เซโลนา ต่อไป

บาร์เซโลนา พร้อมขาย โรนัลดินโญ ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจาก 2 ฤดูกาลหลังสุดฟอร์มตกอย่างหนัก ตามรายงานระบุว่าตัวแทนเตรียมเข้าไปเจรจากับ แมนฯซิตี ทีมอันดับ 9 ของ พรีเมียร์ชิป ฤดูกาลล่าสุด ที่เพิ่งได้ผู้จัดการใหม่คือ มาร์ค ฮิวจ์ส ภายในช่วงสัปดาห์นี้

อย่างไรก็ตาม โรนัลดินโญ วัย 28 ปี ไม่ค่อยพอใจข้อเสนอของ แมนฯซิตี เท่าที่ควร คือ 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 560 ล้านบาท) และจะเพิ่มโบนัสให้อีก 1.6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 ร้อยล้านบาท) ถ้าหากสามารถพาทีมไปเล่นฟุตบอลยุโรปได้ในฤดูกาลหน้า

ส่วนสื่ออย่าง การ์เดียน เพิ่งรายงานว่าหาก โรนัลดินโญ ย้ายสู่ถิ่น เดอะ ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม จะรับเงินค่าเหนื่อย 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 14 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ สูงที่สุดในโลกเลยทีเดียว แต่หากไม่พอใจก็พร้อมที่จะค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ต่อไป

Views: 108

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่ปลื้มก็อย่ามาเลยครับ ถ้า 200แสนยังไม่พอสำหรับคุณ
ผมชอบนะตัวนี้ แต่ถ้ามากไปก้อไม่ดีหรอก ต้องดูที่ตัวนักแตะด้วยว่ามาเพราะเงินหรือกระหายในชัยชนะตื่นเต้นกับการเปลี่ยนแปลงของซิตี้ และอยากพาทีมไปใกล แต่ถ้้ามาเพราะ 200,000 ปอนอย่ามาเลย เมื่่อคืนดูฮอนแลน กับอิตตาลี่ ยังพอมีให้เรานะ
ถ้าไม่ปลื้มก็ไม่เป็นไร นักเตะฝีเท้าดีอายุน้อยค่าตัวถูกยังมีอีกเยอะ ใจเย็นๆหนทางอีกยาวไกล กำแพงเมืองจีนไม่ได้สร้างเสร็จในวันเดียว จะเป็นกำลังใจให้ตลอดไป
เอาเป็นว่า CITY ซื้อพี่เหยินน้อยมาไว้ทำการตลาดอย่างเดียว อีกทั้งยังต้องเข็นให้แกลงทุกนัดโดยเดาเอาว่า ฟอร์มแกคงเทพได้ซัก 80 เปอร์เซนต์ของฟอร์มเก่าๆสมัยยังรุ่ง เอ้อดูสัญญาเก่าแกแล้วน่าหนักใจแทน แกนั้งๆนอนๆอยู่กับบาซ่า ไม่ต้องมาเจ็บตัวให้ลำบากเหมือนเล่นอยู่ในพรีเมี่ย ก็รับทรัพย์อื้อซ่าอยู่แล้ว แค่ขอหวังเล็กๆว่าแกยังมีไฟอยากเล่นฟุตบอลอยู่บ้าง ถ้าไม่มาก็ไม่เห็นเป็นไร ได้ดูเบนจานี่ กับ โบจินอฟ เล่นในสไตล์ มาร์คฮิว แค่นี้เราชาวตลาดไนฟ์ทบาร์ซ่าก็ประเทือง
อารมย์แล้ว
งั้นเอ็งก็อยู๋บาซ่าต่อไปเถอะ 555
200,000 ปอนด์ มึงไม่มากูก่อถือว่ามึงโง่แล้ว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.