Members

เรือเก่งในบ้าน!ต้อนกุหลาบนิ่ม3-0ทิ้งผี5แต้ม

เรือเก่งในบ้าน!ต้อนกุหลาบนิ่ม3-0ทิ้งผี5แต้ม



        "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โชว์ฟอร์มสุดแกร่งในบ้านหลังไล่ต้อนเก็บชัยเหนือ "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ ผู้มาเยือนไปแบบสบาย 3-0 เก็บสามแต้มสุดสำคัญพร้อมทำแต้มห่าง แมนฯ ยู รองจ่าฝูงเป็น 5 แต้มแล้ว แต่แข่งมากว่า 1 นัด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 25 ก.พ. ที่ผ่านมา

 


ฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2555
แมนฯ ซิตี้ 3     -     0 แบล็คเบิร์น


สนาม  : เอติฮัด สเตเดี้ยม


        "จ่าฝูง" แมนฯ ซิตี้ส่งมาริโอ บาโลเตลลี่กลับมาเป็นตัวจริงได้หลังชดใช้โทษแบนไปสี่เกม และใช้งานอดัม จอห์นสันในโผ 11 ตัวแรกเช่นกันเสียบแทนซามีร์ นาสรี่


        อย่างไรก็ดี เจ้าบ้านไม่มีแกเร็ธ แบร์รี่ที่บาดเจ็บ ขณะที่ในแนวรับมีการสลับให้ปาโบล ซาบาเลต้ากับอเล็กซานเดอร์ โคลารอฟลงบู๊ก่อนหน้าไมกาห์ ริชาร์ดส์กับกาแอล กลิชี่


        ส่วนแบล็คเบิร์นที่ขายคริสโตเฟอร์ แซมบ้ากองหลังตัวกลั่นให้อันจิ มาคาชคาล่าไปแล้วประเดิมใช้งานขุนพลใหม่มาร์คุส โอลส์สันกองกลางที่ย้ายมาร่วมทีมในเดือนม.ค.พร้อมมาร์ตินคู่แฝดปราการหลั งและมีราโดซาฟ เปโตรวิชลงบู๊ในแผงกลางอีกราย



        เขี่ยบอลได้แค่นาทีแรกเท่านั้น เรือใบสีฟ้าก็น่าจะมีสกอร์ตั้งแต่นกกระจอกยังไม่ทันกินน้ำเมื่อบาโลเตลลี่ ได้ตวัดยิงลูกจ่ายจากเส้นหลังกราบขวา แต่ถูกพอล โรบินสันปัดได้ที่เสาแรก


        แมนฯ ซิตี้ค่อยๆหาโอกาสของตัวเองต่อไปโดยไม่เร่งรีบ  ก่อนจะมีเสียวอีกหนในนาทีที่ 22 จากจังหวะที่ซาบาเลต้าเติมเกมขึ้นมาตักบอลจากกราบขวาไปเสาไกล แต่บาโลเตลลี่โขกจากระยะหกหลาไม่เต็ม บอลโดนหัวไหล่หลุดออกไปอย่างน่าใจหายใจคว่ำ


        ขยับมาอีกนาทีเดียว แกรนท์ แฮนลีย์เซ็นเตอร์ฮาล์ฟของกุหลาบไฟไปรวบบาโลเตลลี่จึงโดนจดชื่อเป็นรายแรก


        นาทีที่ 24 จอห์นสันเลื้อยขึ้นฝั่งขวาแล้วลากตัดเข้ามาเข่นแถวหน้าเขตโทษถูกโรบินสันกัปตันทีมเยือนผวาปัดได้


        จากนั้นอีกอึดใจเดียว ทีมเงินถังก็ได้ลูกฟรีคิกหน้าเขตโทษด้านซ้ายจากการทำฟาวล์ของเดวิด ฮอยเล็ตต์ใส่ซิลบา และเป็นบาโลเตลลี่ที่ปั่นไปเสาไกล แต่โรบินสันยังเซฟได้สำเร็จ


        กระทั่งนาทีที่ 30 เรือใบสีฟ้าก็ปลดล็อคได้สำเร็จจากเกมโต้กลับโดยดาบิด ซิลบาไหลบอลออกทางซ้ายให้โคลารอฟโยนจากเส้นหลังมาเสาแรกแล้วบาโลเตลลี่ตวัด ยิงจากห้าหลาไม่เหลือเป็นสกอร์นำ 1-0 ของแมนฯ ซิตี้


        ถึงตรงนี้เกมของเจ้าถิ่นเริ่มไหลรื่นมากขึ้น  และอีกสี่นาทีต่อมาโคลารอฟเจ้าเก่าก็จ่ายบอลจากกราบซ้ายเข้าเสาแรกให้ซิลบา ซัดระยะแปดหลาถูกโรบินสันหุบขาบล็อคได้ทัน


        ล่วงมาถึงนาทีที่ 37 เรือใบสีฟ้าได้ลูกเตะมุมด้านซ้ายแล้วแว็งซ็อง ก็องปานีตอกส้นระยะหกหลาที่เสาแรกถูกโรบินสันผวาปัดไปที่เสาไกล แต่ยาย่า ตูเร่เข้าซ้ำด้วยลูกวอลเลย์ระยะหกหลาหลุดกรอบไปแค่เส้นยาแดงผ่าแปด


        ท้ายครึ่งแรกเจ้าบ้านลุยอีกเฮือก และในช่วงทดเวลาเจ็บบาโลเตลลี่ก็เก็บบอลแถวเส้นหลังด้านขวาได้จึงป้ายให้ยา ย่า  ตูเร่ตวัดยิงจาก 14 หลาเฉี่ยวเสาแรกออกไป


        อึดใจต่อมา กองหลังแบล็คเบิร์นให้บอลกันพลาดอีก บาโลเตลลี่จึงโยนยาวเข้าเขตโทษด้านซ้ายให้เซร์คิโอ อเกวโร่ตามไปซัดมุมแคบถากหน้าปากประตูออกไป ครบ 45 นาทีแมนฯ ซิตี้ซึ่งเหนือกว่าชนิดเทียบกันไม่ได้จึงนำอยู่แค่ 1-0


     กลับสู่ครึ่งหลังแมนฯ ซิตี้บุกทันที และนาทีที่ 52 แบรดลีย์ ออร์กองหลังกุหลาบไฟก็โดนจดชื่อในจังหวะทำฟาวล์ก่อนที่เจ้าบ้านจะได้ลูกเตะ มุมด้านขวาแล้วโรบินสันทำพลาด ปัดบอลออกมาทั้งๆที่ไม่มีใครกดดันแทนที่คว้าเอาไว้ บอลเลยตกใส่ให้อเกวโร่ตะบันระยะสิบหลาที่เสาสองเพิ่มสกอร์ให้มหาเศรษฐีหนีไป เป็น 2-0


     ยิ่งเล่นแมนฯ ซิตี้ก็ยิ่งสนุกข้างเดียว จวบจนนาทีที่ 70 ทีมเยือนก็ปรับหมากสู้ส่งสตีเว่น เอ็นซอนซี่กับรูเบน โรชิน่าลงไปแทนเปโตรวิชกับเมาโร  ฟอร์มิก้า


     นาทีต่อมา เรือใบสีฟ้าเปลี่ยนตัวสำรองเช่นกันให้ดาวิด ปิซาร์โร่ลงเล่นแทนจอห์นสัน และถึงนาทีที่ 79 เอดิน เชโก้ก็ถูกปล่อยลงบู๊แทนบาโลเตลลี่อีกราย


     ให้หลังแค่สองนาที แมนฯ ซิตี้ก็เพิ่มสกอร์ได้อีกเมื่อโคลารอฟเปิดบอลยาวจากกราบซ้ายเข้าเขตโทษแล้วเช โก้โขกฝังจากสิบหลาอย่างเด็ดขาดพาเรือใบนำโด่งเป็น 3-0


     ช่วงสี่นาทีสุดท้าย เจ้าบ้านส่งเจมส์ มิลเนอร์ลงบู๊เป็นตัวสำรองรายสุดท้ายแทนยาย่า ตูเร่ก่อนจะคว้าชัยไปอย่างสบายเกือก 3-0 ทำแต้มหนีแมนฯ ยูไนเต็ดที่มีโปรแกรมบุกไปเยือนนอริชในวันอาทิตย์เพิ่มเป็นห้า

Views: 506

Reply to This

Replies to This Discussion

โอ้มาแนวโรแมนติกเปลี่ยนจาก Why always me เป็น Raffaella ti amo!!! ว้าวๆๆๆ อิอิ

วันนี้สงสารกุหลาบไฟ เล่นยังกะคนละขั้นบอลเลย อิอิ

ข่าวมาไว..ขอบคุณค่ะ...เจ๋ง..เทพสุด ๆ เรือใบ 555

ทรงผมของ. เซโก้เท่ห์ดี
ผมก็ว่ายังแหละ

เซโก้ โขกได้สุดยอด ยกให้เลยลูกโหม่ง ถ้าเลี้ยงบอลเก่งนะครบเครื่องเลยนายคนนี้

โหดแท้ เหลา เป็นทีมที่สมดุลย์มาก

ช่วงหลังนี่ "มันชินี่" เนียนขึ้น...

"ซูเปอร์ซับ"ที่ส่งลงมาท้ายเกมจบสกอร์ได้ตลอดเหมือนเป็น "โบนัส" ให้แฟนบอลอย่างนั้นแหละ...

เกมนี้ผมอยากชมโครารอฟ มากๆ เปิดสวยจริงๆๆ สวดยอด

พอเรือชนะ มาพาดหัวข่าวว่า เรือเก่งในบ้าน แล้วนอกบ้านไม่เก่งเหรอ 

ss นี่ไม่ไหวจริงๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.