Members

เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกทีมชาติสเปน ไม่เก็บอาการบอกสุดปลื้มที่ทัพ "กระทิงดุ" ดุสมชื่อไล่ขย้ำ "หมีขาว" รัสเซีย 4-1 เกมยูโร 2008 นัดแรก กลุ่ม ดี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมขอบคุณ ดาบิด บีย่า ดาวยิงคู่หูที่มอบแฮตทริกให้กับเขา

เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าฟอร์มร้อนแรงของ ลิเวอร์พูล สโมสรมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับแบบไม่มีเขินว่าสุดดีใจที่ สเปน ไล่ถล่ม รัสเซีย 4-1 เกมชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2008 นัดแรก กลุ่ม ดี ที่สนามติโวลี่-นอย สตาดิโอน ในเมืองอินน์สบรู๊ค เมื่อวันอังคารที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา


อดีตหัวหอก แอตเลติโก มาดริด กล่าวว่า "นี่เป็นการเริ่มต้นของการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ ซึ่งเราต้องการจบให้สวยที่สุด เราอยากให้นักเตะทุกคนได้ลงสนาม และวันนี้เรามีเกมที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ผมหวังว่าเราจะสามารถทำแบบนี้ต่อไปได้ต่อเรื่อยๆ"

ตอร์เรส ทำผลงานได้อย่างสุดยอดในเกมถล่ม "หมีขาว" และเป็นคนป้อนบอลให้ ดาบิด บีย่า กองหน้าตัวเก่ง ยิงประตูขึ้นนำ 1-0 ก่อนเขาจะถูก หลุยส์ อราโกเนส เทรนเนอร์ขรัวเฒ่า เปลี่ยนตัวในช่วงต้นครึ่งหลัง และส่ง เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ตัวเก่งของ อาร์เซน่อล ลงมาเล่นแทน โดยเจ้าตัวเปิดใจว่า "ช่วงเวลานั้นคุณย่อมรู้สึกผิดหวังเสมอ แต่มันก็ผ่านไปแล้ว สิ่งที่สำคัญที่สุดคือทีม แม้ว่าความจริงแล้ว เราทุกคนก็อยากที่จะได้ลงเล่นให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้"

"เรารู้ว่าโค้ชย่อมต้องทำในสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อทีมเสมอ หลังจากเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่างทีมก็ดีขึ้นในช่วงครึ่งหลัง มีการเล่นในจังหวะสวนกลับอย่างต่อเนื่อง สิ่งที่สำคัญก็คือการเปลี่ยนแปลงนั้นทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น" ดาวเตะเจ้าของฉายา "เอล นินโญ่" กล่าว

ขณะเดียวกัน ตอร์เรส ยังได้กล่าวถึง บีย่า ที่อุทิศแฮตทริกให้กับเขาว่า "นั่นเป็นรายละเอียดเล็กๆน้อยๆอันยอดเยี่ยมจากนักเตะชั้นยอด มีคำพูดมากมายสำหรับเขา เราเป็นคู่หูกัน เราไม่แก่งแย่งชิงดีกัน เรามีเป้าหมายเดียวกัน และสิ่งสำคัญคือเราสามารถคว้าแชมป์ให้ได้ในท้ายที่สุด"

Views: 95

Reply to This

Replies to This Discussion

นี่แค่เชียร์บอลยูโรเท่านั้น ขบวนทีมชาติในยุโรป ผมชอบ ทีม สเปน มากที่สุด
ผมนี่แหละแฟนสเปนอีกคนครับ นอกจากบีญ่าจะกดแฮททริกได้แล้ว ผมว่าการประสานงานของกองหน้าระหว่างตอเรสกับบีญ่าก็ทำได้ดีครับ ส่วนแผงกลางผมขอชม เซนน่าครับ ตัดเกมส์ได้เยี่ยมมาก และชาบี้ หาโอกาสและจ่ายลูกสวยๆได้ดีมาก ส่วนกองหลังผมว่าปูโยลเล่นได้ดีมากครับ ถึงจะออกโฉ่งฉ่างหลายลูกแต่โดยรวมช่วยทีมอย่างหวุดหวิดได้เยอะ ส่วนคนที่ฟอร์มประหลาดๆหน่อยที่ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่คือ แซรคิโอ ราโมส ครับ ผิดพลาดบ่อย

ปล ดูอยู่ที่สเปนครับ คนเต็มเลย มันดี
ช่าย ทีมชาติสเปน แตะบอลสวยงามมาก เป็นบุคลิกของทีมชาติเขาเลย ผมเชียร์มาสมัยบอลโลกแล้ว โดยมาก จะติดตามดูทีม ชาติ สเปน แตะ ดูเพลินดีและดูสนุกมากๆ
เชียร์สเปนด้วยคน
ท่าน ปธ ครับท่านไม่สนใจคู่นี้
สักคนหรือครับ ผมว่าเยี่ยมนะครับ สปิริตสูงน่ายกย่องโดยเฉพาะ ตอเรส ผมชอบตอนมาหงษ์ใหม่ๆ เขาเพชรฆาตมืออาชีพจริงๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.