Members

ฮาร์ทรับหากเป็นกัปตันสิงโตคงวิเศษ

ฮาร์ทรับหากเป็นกัปตันสิงโตคงวิเศษ



        โจ ฮาร์ท นายด่าน แมนฯ ซิตี้ รับคงเป็นเรื่องที่ดีเยี่ยมหากได้รับเลือกเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษ แต่หากไม่ได้โอกาสนี้ก็อยากให้ เจมส์ มิลเนอร์, แกเร็ธ แบร์รี่ และไมกาห์ ริชาร์ดส์ ได้รับเกียรตินี้ ยันผู้นำทีม "สิงโตคำราม" ไม่ได้เป็นสิ่งที่ตนสนใจมากกว่าการได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง

 


     โจ ฮาร์ท
ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับ คงเป็นเรื่องที่สุดวิเศษ หากตนได้รับเลือกให้สวมปลอกแขนกัปตันทีมชาติอังกฤษคนใหม่ แทน จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่โดนปลดออกจากตำแหน่ง จากปัญหาการเหยียดผิว แอนทอน เฟอร์ดินานด์ กองหลัง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส


     สจ๊วร์ต เพียร์ซ กุนซือขัตตาทัพ อังกฤษ ยังไม่ได้เลือกผู้นำทีมในสนาม สำหรับแมตช์อุ่นเครื่องกับ ฮอลแลนด์ วันพุธนี้ โดย ฮาร์ท และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด รวมทั้ง สกอตต์ พาร์เกอร์ กับ เจมส์ มิลเนอร์ มีลุ้นที่จะได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมในแมตช์นี้


     ฮาร์ท เผยว่า "ผมคิดว่า ผมสามารถบอกกับทุกๆ คนในห้องนี้ว่า ใครเป็นชาวอังกฤษ และชื่นชอบฟุตบอล ซึ่งการได้เป็นกัปตันทีมชาติของประเทศคุณ มันเป็นเกียรติยศที่ยิ่งใหญ่ แต่มันคงอีกไกลที่เรื่องนี้จะเกิดขึ้นกับตัวผม มีตัวเลือกที่แจ๋วๆ และเคยเป็นกัปตันทีมมาแล้ว แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิด มันก็ต้องเกิด ตราบใดที่ผมยังได้เล่นอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมหรือไม่ ผมไม่สนหรอก ผมแค่อยากลงเล่นเท่านั้น"


     นอกจากนี้ ฮาร์ท ยอมรับ หากตนไม่ได้รับปลอกแขนกัปตันทีม ก็อยากเห็น มิลเนอร์, แกเร็ธ แบร์รี่ หรือ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ได้ตำแหน่งสำคัญนี้ไป "ผมอยากให้ เจมส์ มิลเนอร์, ไมกาห์ ริชาร์ดส์ หรือ แกเร็ธ แบร์รี่ เป็นกัปตันทีม เพราะพวกเขาเป็นเพื่อนร่วมสโมสรของผม"


     ส่วนคำถามที่ว่า ผู้รักษาประตูจะมีประสิทธิภาพในการทำหน้าที่กัปตันทีมหรือไม่ เรื่องนี้โกล์จอมหนึบให้ความเห็นว่า "การเป็นผู้รักษาประตู และได้เป็นกัปตันทีมให้ชาติบ้านเกิด ผมมองเห็นก็แต่ อีเกร์ กาซียาส เท่านั้น และแน่นอนว่า มันเป็นไปได้"


     ขณะเดียวกัน ฮาร์ท ยืนยัน ไม่เคยคิดว่าตัวเองเป็นตัวเลือกหมายเลข 1 ของทัพ "ทรี ไลอ้อนส์" และพยายามพัฒนาฝีมือตลอดเวลา "ผมรู้ว่า ผมต้องพิสูจน์ตัวเองทุกครั้งเพื่อให้ได้อยู่ในทีม มีผู้รักษาประตูฝีมือดี 3 คน ซึ่งทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับสโมสรของพวกเขา แต่ มิสเตอร์ (ฟาบิโอ) คาเปลโล่ ให้โอกาสผมลงเล่นบ่อยๆ และผมก็อยากทำแบบนี้ต่อไป"

Views: 514

Reply to This

Replies to This Discussion

โจ ฮาร์ทก้อเหมาะสมครับ ถ้าได้ดีใจด้วยครับ ^^

..ไมก้าห์ ริชาร์ด คงไม่ได้หรอก เพราะไม่ได้เล่นทีมชาตินี่..

..ข่าวบอกว่าเพียร์ซเลือกมิลเนอร์แล้วไม่ใช่เหรอ..

..ตกลงไมก้าห์ ริชาร์ด ติดทีมชาติแล้ว ดีใจด้วย ได้ประเดิมอุ้นแข้งกับ ฮอลแลนด์..

..ถ้าคาเปลโล่ยังอยู่ก็ยากที่จะติดทีมชาติ หุหุ

ถ้าได้เป็นตอนนี้นี่คงยาวเลย ยิ่งเป็นประตูด้วย

เป็นใครก้อได้นักเตะจาก "เรือใบสีฟ้า" มีคุณสมบัติพร้อมทุกคน...

เห็นด้วยๆ

ได้เป็นแน่ฮะ แต่อนาคตนะฮาร์ท

ฟังข่าวเที่ยงเค้าว่าฮาทเต็งนะ สตีวี่ยังรองลงมา

ถล่มตัวซะ...ยังมีสนับสนุนเพื่อนอีกด้วย..น่ารักจริงเลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.