Members

ด่วน!เชลซีตั้งบิ๊กฟิลเป็นกุนซือคนใหม่เรียบร้อย

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ประกาศแต่งตั้ง หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ เทรนเนอร์ทีมชาติโปรตุเกส ขึ้นเป็น ผู้จัดการทีมคนใหม่ แล้ว มั่นใจ "บิ๊กฟิล" จะสามารถดึงสิ่งที่ดีที่สุดออกมาจากบรรดาสุดยอดแข้งใน "เดอะ บริดจ์" ได้แน่นอน

เชลซี เจ้าบุญทุ่มแห่ง ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้แต่งตั้ง หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ เทรนเนอร์ทีมชาติโปรตุเกส ขึ้นเป็น ผู้จัดการทีมคนใหม่ แล้ว โดย "บิ๊กฟิล" จะเริ่มเข้ามารับงานตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคมเป็นต้นไป


สโคลารี่ คือหนึ่งในกุนซือที่ตกเป็นข่าวว่า มีโอกาสจะได้เข้ามาเป็นนายใหญ่แห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ แทน อัฟราม แกรนท์ เทรนเนอร์ชาวยิว ซึ่งโดนเด้งตกเก้าอี้ไปเมื่อเดือนก่อน หลังพาทีมจบฤดูกาลที่แล้วแบบมือเปล่า มาแล้วระยะหนึ่ง

อย่างไรก็ตาม จังหวะเวลาในการออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ของ เชลซี สร้างความประหลาดใจให้กับหลายฝ่ายอยู่ไม่น้อย เนื่องจาก สโคลารี่ ประกาศจุดยืนมาตลอดว่า จะยังไม่ตัดสินใจเรื่องอนาคตของตัวเองจนกว่าจะจบ ศึก ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2008" ที่ออสเตรีย และสวิตเซอร์แลนด์

"สโมสรฟุตบอลเชลซีมีความยินดีที่จะยืนยันว่า หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ จะเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของเราตั้งแต่วันที่ 1 กรกฏาคมเป็นต้นไป เฟลิเป้มีคุณสมบัติอันยอดเยี่ยม เขาเป็นหนึ่งในสุดยอดโค้ชของโลก ซึ่งประสบความสำเร็จมาแล้วทั้งในระดับชาติ และระดับสโมสร เขาจะนำสิ่งที่ดีที่สุดออกมาจากขุมกำลังนักเตะที่เต็มไปด้วยพรสวรรค์ของเรา"

"นอกจากนี้ความทะเยอทะยาน และความคาดหวังของเขาจะยังเข้ากันได้ดีกับความทะเยอทะยาน และความคาดหวังของเราด้วย เขาเป็นตัวเลือกที่โดดเด่นมาก เพื่อเป็นการแสดงความเคารพต่อบทบาทปัจจุบันของเขาในฐานะโค้ชทีมชาติโปรตุเกส และสร้างหลักประกันว่า เรื่องนี้จะส่งผลกระทบต่องานของเขาน้อยที่สุด จะยังไม่มีการให้ความเห็นใด ๆ มากไปกว่านี้อีก" แถลงการณ์ของเชลซี ระบุ

สยามกีฬา

Views: 114

Reply to This

Replies to This Discussion

หุ หุ หุ ๆๆๆๆๆ แหม ทีแมนซิตี้ จ้างทำเป็นเล่นตัว เหอะๆๆ อย่างนี้นี่เอง
ว่าไหมละ? ดีละ ยังไงๆต้องรอดูฝืมือการคุมทีมของสโครารี่ในบอลลีกยุโรปเปนครั้งแรกหน่อย
แล้วจะได้รู้ว่า มาร์ก ฮิวส์ กับ บิ๊กฟิล ใครจะเจ๋งกว่ากัน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.