Members

เร้ดแน็ปป์ระบุ2วันรู้ผลจีบดันน์ติดหรือไม่

Premier League - Redknapp admits Dunne interest
Eurosport - Wed, 11 Jun 09:45:00 2008
Portsmouth manager Harry Redknapp believes he is on with a chance of signing Manchester City defender Richard Dunne.

More StoriesPortsmouth team page
The 28-year-old centre-back is expected to leave City this summer to escape the uncertainty surrounding the club, and Redknapp hopes that Pompey's new European status, by virtue of winning the FA Cup, will tempt the Republic of Ireland international to Fratton Park.

When asked if he is interested in the City captain, Redknapp said: "Very much, I like Richard Dunne.

"I think he's a top player but I think there's a couple of clubs in for him at the moment, but I think we've got as good a chance as anyone now.

"We've got in the UEFA Cup for next year and we've got some good players so hopefully we can start to compete with the Tottenhams and the Villas and teams like that."

Redknapp has also been linked with bringing England striker Peter Crouch back to the club from Liverpool, but the 61-year-old boss insists that at this stage no contact has been made.

"I haven't spoken to Peter. I haven't had any conversations with anyone at Liverpool so there's definitely been no contact," added Redknapp, who signed Crouch during his first spell at Portsmouth.

Redknapp balked at the suggested asking price of £15million, but reports claim the Reds may be willing to settle for £10million, to which Redknapp said: "That's getting more interesting."

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม พอร์ทสมัธ ระบุชัด อดใจรออีกไม่เกิน 2 วัน ได้รู้แน่ จะสามารถจีบ ริชาร์ด ดันน์ เซนเตอร์แบ็กร่างบึ้ก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทีมได้สำเร็จหรือไม่

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม พอร์ทสมัธ สโมสรแชมป์เอฟเอ คัพ ทีมล่าสุด เผยน่าจะได้ทราบผลการล่าตัว ริชาร์ด ดันน์ เซนเตอร์แบ็กตัวแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมร่วมลีก ภายในสัปดาห์นี้ โดย "ปอมปีย์" ได้รับการยกให้เป็นทีมตัวเต็งที่จะได้กัปตันทีม "เรือใบสีฟ้า" ไปเสริมเกมรับในซีซั่นหน้า

ปัจจุบันดาวเตะวัย 28 ปี เหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกเพียง 12 เดือนเท่านั้น และกำลังพิจารณาอนาคตค้าแข้งของตัวเองอยู่ หลังเพิ่งมีการแต่งตั้ง มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือชาวเวลส์ ขึ้นเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แห่งถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ เมื่อช่วงต้นเดือน

นายใหญ่ถิ่น แฟร็ตตัน พาร์ค กล่าวว่า "ริชาร์ด ดันน์ คือผู้เล่นที่ผมชอบ ผมอยากที่จะนำเขามาอยู่ที่นี่ และ ปีเตอร์ สตอร์รี่ (ผู้บริหารระดับสูง พอร์ทสมัธ) กำลังทำหน้าที่นี้อยู่ มันดูเหมือนจะมีการยื้อเวลาออกไปเล็กน้อยในตอนนี้ แต่หวังว่า เขาจะได้พบกันอีกครั้ง แล้วค่อยรอดูว่า เราจะสามารถทำอะไรได้บ้าง"

"บางทีการเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมของ มาร์ค ฮิวจ์ส อาจเป็นส่วนหนึ่งของปัญหานี้ แต่ผมคิดว่ายังมี ปัญหาอยู่เล็กน้อยเกี่ยวกับการทำสัญญา หรืออะไรบางประการ เราควรจะรู้ว่า เราจะอยู่ที่จุดไหนภายใน 2 วันนี้ มันคงจะเยี่ยมมากหากเราคว้าตัวเขาได้สำเร็จ เขาเป็นผู้เล่นที่ทรงพลัง และจะช่วยทำให้แผงหลังของเราแข็งแกร่งขึ้นอย่างมาก เราจะต้องรอดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไป" เร้ดแน็ปป์ ปิดท้าย

Views: 253

Reply to This

Replies to This Discussion

ขายเลย
ขายโละไปเลย55
ขายเลยโขกเยอะเสี้ยนนักจัดไป ขายไมเคิล บอลด้วย
เอาปายๆๆๆๆ

แล้ว ไปเอา Samba มาเลย 5555+

หรือแอบเหล่ๆ กองหลังกลาง+ซ้ายใน ยูโรเลย
สุดจะพิจารณาแล้วกัน เพราะ อายุ 28 แล้วพอ 30 คงจะขายยากแล้ว
สนับสนุนขายไปเลยครับเอาไว้ก็สร้างปัญหาให้ตลอด
ขายไมเคิล บอลด้วย ขายๆๆๆ ไม่ปลื้มเลย
เอาไปแลกกะ ซาลีมุตาลี ของพอร์ทสมัธเลย เพิ่มเงินอีกนิดนึง
เป็นข่าวดีหรือเปล่านี่
ดันส์ไป ก้อนั่งตบยุงอยู่ที่นั้นพอดี ใครจะเปนสํารองให้ดิสแตง กับโซลแคมปเบลละครับ...
เชื่อว่าเจ้าตัวถ้าไม่การันตีตัวจิงคงไม่ไป

ว่าแต่? มันจะเอาอดีตคู่กองหลังแมนซืไปยืนด้วยกันเลยหลอ???

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.