Members

ซาฮาแฉแหลก!แข้งผู้ดีติดเซ็กซ์งอมแงม



        ฉาวอีกแล้ว! หลุยส์ ซาฮา หัวหอกจอมเก๋า "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แฉแหลกมีพ่อค้าแข้งเมืองผู้ดีบางรายติดเซ็กซ์งอมแงม แถมหลงใหลอยู่ท่ามกลางความฟุ้งเฟ้อระหว่างก้าวขึ้นมาโด่งดังบนสังเวียนลูก หนัง พร้อมเผยเหล่าสาวอันตรายที่หวังเข้ามาตีซี้เพื่อนำเรื่องราวออกไปหากิน ทำให้เหล่านักเตะหวั่นอกหวั่นใจกับความสัมพันธ์แบบลับๆไปตามๆกัน


        หลุยส์ ซาฮา กองหน้าของท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมอันดับ 3 ในตารางพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวอ้างว่า มีนักเตะดาวดังบางรายมีพฤติกรรมเสพติดเซ็กซ์ ถึงขนาดจ่ายเงินเพื่อซื้อบริการของโสเภณีมาบำบัดความใคร่ ตามรายงานของหนังสือพิมพ์เดอะ ซัน เมื่อวันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา
 
        หัว หอกชาวฝรั่งเศส ที่ได้เปิดฉากสัมภาษณ์นักเตะหลายรายเพื่อนำมาเป็นเนื้อหาในหนังสือ ชีวประวัติเล่มใหม่ของตัวเอง ยอมรับว่า การติดเซ็กซ์, เครื่องประดับสุดหรู และรถยนต์ราคาแพง ล้วนเป็นส่วนหนึ่งของวงการฟุตบอลเมืองผู้ดี
 
        ดาว ยิงวัย 33 กะรัต กล่าวว่า "ด้วยเหตุนี้ รีสอร์ตบางแห่งของพวกเขาถูกใช้ไปในการเก็บสาวๆทั้งหลายแทน ด้วยความสัตย์จริง ผู้หญิงเป็นสิ่งล่อใจชั้นยอด สำหรับนักเตะหนุ่มนั้น เรื่องเหล่านี้อาจเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้ได้รับบาดเจ็บ นักเตะคนหนึ่งสามารถถูกหลอกลวงได้จากผู้หญิงที่เข้ามาเพื่อขายเรื่องราวของ เธอ ผมเคยเห็นเด็กบางคนที่ต้องปั่นป่วนด้วยเรื่องนี้มาแล้ว"
 
        "เมื่อ เรื่องเหล่านี้เกิดขึ้น คุณแค่จำเป็นต้องคิดถึงเกี่ยวกับสถานการณ์นี้แค่ครึ่งวินาที แล้วคุณก็ต้องลงเอยด้วยการโชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่ให้กับสโมสรของตัวเอง ดังนั้น มันยากที่จะเชื่อใคร และนักเตะก็หวาดระแวงเกี่ยวกับพวกผู้หญิง"
 
        อดีต ศูนย์หน้าเอฟเวอร์ตัน กล่าวกับหนังสือพิมพ์เล ฌูร์แนล ดู ดิมองเช่ ต่อไปว่า "นักฟุตบอลไม่เหมือนกันทุกคน ใช่แล้ว ความโด่งดัง, การติดเซ็กซ์ และรถคันหรูอยู่ที่นั่น แต่เมื่อผู้คนผ่านเข้ามาตัดสิน มันก็เป็นสิ่งแย่ๆเหล่านี้ที่ถูกหยิบยกมากระทำก่อน"
 
        มีพ่อ ค้าแข้งหลายต่อหลายรายที่ตกเป็นข่าวฉาวต่อคำกล่าวอ้าง ซึ่งโดนหญิงสาวมากมายพยายามมาตีสนิท พร้อมนำเรื่องราวออกไปแฉให้สาธารณะชนได้รับรู้ โดยปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกร่างโย่งของสโต๊ค ซิตี้ ถูกกล่าวหาว่านอกจากแอ็บบี้ แคลนซี่ย์ ภรรยาสาวด้วยการใช้บริการคุณตัวชาวแอลจีเรียวัย 19 ปี ระหว่างการเดินทางไปกรุงมาดริด ในช่วงสุดสัปดาห์ ขณะที่เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ถูกกล่าวหาว่าหักหลังคอลีน เมียรัก ด้วยการซื้อบริการสาวขายตัวมาเล่นแซนวิชถึง 2 คน

Views: 538

Reply to This

Replies to This Discussion

เห้อ เรื่องส่วนตัวนะครับ ไ่ม่น่าจะอะไรมากมาย ชีวิตคนเราก้อคือชีวิต

ไม่จำเปนไม่ต้องไปสืบค้นเค้าหรอก มันล้ำเส้นเกินไปก้อไม่งาม

แต่ก้อนะ แต่ล่ะคน ก้อเบาๆหน่อยนะพ่อ เด่วจะพากันไม่มีแรงเะบอลกันซะเปล่าๆ 555

...เรื่องมีเซ็กส์เป็นเรื่องปกติ คงไม่ถึงกับติดกันงอมแงมหรอก..

..ปัญหาของนักเตะที่กำลังไร้ความหมาย มักจะว่างมาก เหมือนซาฮา...

.. ก็เลยออกมาพ่นพิษใส่คนวงการเดียวกันซะงั้น ไม่ค่อยจะสร้างสรรเลยน้า หุหุ

นักฟุตบอลส่วนใหญ่กำลังอยู่ในวัยหนุ่มคึกคะนองยิ่งร่างกายฟิตเปรี๊ยะจะไม่ให้ "ตกมัน" ก็ผิดธรรมชาติไปแล้วพ่อคุณ...

การมีเพศสัมพันธุ์บ่อยครั้งไม่ได้หมายความว่าติดงอมแงมอย่างที่ว่ารึว่าตัวเองเป็นกามตายด้านคงต้องไปปรึกษาแพทย์ด่วน...

เอ้อหนอ...แล้วจะไปห่วงเพื่อนร่วมอาชีพทำไมเขาอุตส่าห์แอบๆ ยังเสือกสอดรู้สอดเห็นเอาเรื่องในที่ลับมาไขในที่แจ้ง...

คนอย่างนี้สมควรคบไว้เป็นเพื่อนมั้ยเนี้ยะ...ทำตัวเป็นคนมีคุณธรรมแต่ไอ้พฤติกรรมแฉเพื่อนนี่มัน "เหี้ย" ชัดๆ ...

อิอิ   อย่างงี้ก้อมีด้วย

>=? คืองอมแงม ต้องถามครูจุ๊ สอนเลขหรือเปล่าครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.