Members

มันโช่สั่งบาโลแต่งงานได้แล้วเพื่อแก้นิสัย

มันโช่สั่งบาโลแต่งงานได้แล้วเพื่อแก้นิสัย


        โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ลงโทษปรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าชาวอิตาเลียน เป็นเงิน 250,000 ปอนด์ หลังตัวนักเตะแหกกฎเคอร์ฟิวของ "เรือใบสีฟ้า" ด้วยการถูกจับภาพในจังหวะกำลังเดินลอยหน้าลอยตาออกจากผับโป๊ เมื่อช่วงเช้าตรู่ของวันศุกร์ที่ผ่านมา พร้อมเชื่อ หาก "ซูเปอร์มาริโอ" แต่งงานแล้วนั้น ก็อาจแก้ปัญหาด้านนิสัยของเจ้าตัวได้ รับ สุดผิดหวังที่ดาวยิงวัย 21 ปี ก่อเรื่องวุ่นไม่เลิก


 


     โรแบร์โต้ มันชินี่
ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลงโทษปรับ มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าคนเก่ง เป็นเงินจำนวน 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 12.50 ล้านบาท) โทษฐานที่ "ซูเปอร์มาริโอ" ละเมิดกฎเคอร์ฟิวของทีมในช่วงก่อนที่จะมีเกมการแข่งขัน พร้อมบอกว่า หากแข้งชาวอิตาเลียน แต่งงานไปใช้ชีวิตคู่ ก็อาจเป็นหนทางช่วยเยียวยาพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมหลายครั้งของเจ้าตัวได้


     ก่อนเกมลีก นัดที่ "เรือใบสีฟ้า" จะเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เอาชนะ โบลตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา บาโลเตลลี่ ที่มักจะสร้างความปวดหัวให้ มันชินี่ จากพฤติกรรมนอกสนามอยู่บ่อยครั้งนั้น ถูกจับภาพได้ว่า กำลังเดินออกมาจาก "เอ็กซ์ อิน เดอะ ซิตี้" ผับแสดงระบำโป๊ในเมืองลิเวอร์พูล เมื่อเวลา 2 นาฬิกา 45 นาที ของวันศุกร์ที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ซึ่งขัดกับประกาศิตที่ "มันโช่" ลั่นวาจาไว้ว่า ลูกทีมของเขาทุกคนต้องนอนแต่หัวค่ำ ในช่วงก่อนที่จะมีเกมการแข่งขัน
     จากเรื่องที่เกิดขึ้น ส่งผลให้ มันชินี่ ทำการซักถาม บาโลเตลลี่ อย่างหนัก ก่อนที่จะลงโทษดาวยิงสัญชาติเดียวกันขั้นสูงสุด ด้วยการปรับค่าเหนื่อยของตัวนักเตะเป็นเวลา 2 สัปดาห์ อย่างไรก็ตาม แม้กุนซือวัย 47 ปี จะฉุนกับการกระทำของอดีตศูนย์หน้า อินเตอร์ มิลาน อย่างมาก แต่ "มันโช่" ยืนยันว่า ตนยังไม่หมดความอดทนกับ "ซูเปอร์มาริโอ" แต่อย่างใด
     ทั้งนี้ มันชินี่ บอกว่า ตนจะยังคงมุ่งมั่นทำงานกับ บาโลเตลลี่ อยู่ แต่เตือนดาวยิงวัย 21 ปี ว่ากำลังทำให้อนาคตของเจ้าตัวเองเกิดความอันตรายอย่างมาก พร้อมจี้ให้กองหน้าดีกรีทีมชาติอิตาลี พยายามหาคู่ใจ และแต่งงานได้แล้ว โดย "มันโช่" กล่าวว่า "ชีวิตคู่อาจช่วยเขาในเรื่องนี้ (พฤติกรรมสร้างเรื่องอื้อฉาว) ได้ มันอาจเป็นคำตอบสำหรับกรณีนี้ เพราะผมมั่นใจว่า เขาเข้าใจดีว่า เขาได้ทำพลาดไปแล้ว"
     "มาริโอ เป็นคนอย่างนี้แหละ แต่ถ้าเขาไม่เข้าใจเสียทีว่า เขาไม่สามารถทำเรื่องอย่างนี้ได้อีกต่อไปแล้วล่ะก็ เราก็ไม่สามารถทำอะไรกับมันได้หรอก มันราวกับว่า อะไรก็ตามสามารถเกิดขึ้นกับตัวเขาได้ทุกเวลาเลย ซึ่งเขานั่นแหละ คือศัตรูที่อันตรายที่สุดสำหรับตัวของเขาเอง และแน่นอนที่สุดว่า ในตอนนี้เขาน่าจะเรียนรู้ถึงมันได้แล้ว"
     "เมื่อคุณเป็นนักฟุตบอลอาชีพ คุณควรที่จะรู้ว่า คุณไม่สามารถอยู่นอกบ้านได้จนกระทั่งเลยเวลาตี 2 ไปแล้วหรอกนะ เพราะมันเป็นช่วงที่ใกล้จะมีเกมการแข่งขัน เขาต้องเข้าใจในเรื่องนี้เสียที จริงอยู่ที่ตอนนี้เขายังเป็นแค่เด็กหนุ่ม แต่ในตอนที่อายุ 25 หรือ 26 ปีไปแล้วนั้น มันจะเป็นเรื่องที่ต่างไปจากเดิมเลย ถ้าคุณไม่มีชีวิตส่วนตัวที่ดีแล้วล่ะก็ คุณก็ไม่สามารถเล่นในระดับที่สูงได้"
     "บางครั้งผมก็รู้สึกผิดหวังนิดๆนะ จริงอยู่ที่เรื่องอย่างนี้มันจะเกิดขึ้นได้อยู่แล้วกับคนที่อายุน้อยอย่าง เขา แต่หลังจากที่มันมีถึง 100 ครั้งแล้วเนี่ย ผมคิดว่า เขาน่าจะเข้าใจเสียทีว่า มันเกิดอะไรขึ้นกับตัวเขากันแน่" นายใหญ่แห่งถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ร่ายยาว

Views: 402

Reply to This

Replies to This Discussion

มีคนบอกว่า ถูกของมันโช่ แต่โอ้ มันลั่ลล้า  อิอิ ^^

คงโกรธมากเลยเฮียแก ร่ายซะยาวเลย ระวังตัวเถอะโอ้เอ้ยมรึง เด๋วโดนมากกว่าเตฟแน่เอ็ง..

เพราะเขาคือ "มาริโอ บาโลเตลลี่" จึงมีพฤติกรรมเบี่ยงเบนจากคนปกติธรรมดา...

เขาคงเป็นอย่างนี้ไปตลอดอาจจะดีได้แป๊บแล้วก็กลับมาเป็นตัวตนนิสัยเดิมที่ทำอะไรแล้วแต่ใจพาไป...

"ศาสนา" น่าจะเป็นทางแก้ที่ดีที่สุดโดยเฉพาะ "พุทธศาสนา" ซึ่งนักกีฬาหลายประเภทระดับโลกได้นำเอาไปปฏิบัติ...

โว้ววว เหมือนพ่อลูกเลยอ่าา ^^

จะแก้ไปทำไมกัน เป็นตัวของตัวเองดีแล้ว

 

 

55 ถ้าไม่เกรียน ก้อไม่ใช่โอ้น่ะสิ

โอ้ของแท้  ... การันตี...

ไวไปมั้ง...ราตรียังยาวววว 55

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.