Members

สปาร์กี้มั่นใจดันน์ไม่ทิ้งเรือใบ

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือคนใหม่ แมนฯ ซิตี้ มั่นใจ ริชาร์ด ดันน์ ปราการหลังกัปตันทีม จะต่อสัญญาฉบับใหม่แน่นอน หลังมีข่าวกำลังถูก พอร์ทสมัธ ตามจีบชนิดหัวกระไดไม่แห้ง

มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมคนใหม่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีความมั่นใจเต็มเปี่ยมว่า ริชาร์ด ดันน์ ปราการหลังทีมชาติไอร์แลนด์ จะตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่แน่นอน หลังมีข่าวว่า กัปตันทีม "เรือใบสีฟ้า" อาจเลือกอำลาถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ เนื่องจากไม่ค่อยพอใจสถานการณ์ที่ไม่มีความแน่นอนของทีม หลังการถูกไล่ออกของ สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีมคนก่อน


จากอนาคตที่ยังไม่แน่นอนของ ดันน์ ทำให้หลายสโมสรในลีกเมืองผู้ดี นำโดย พอร์ทสมัธ ทีมแชมป์เอฟเอ คัพ ต่างก็จับตามองสถานการณ์ของเซนเตอร์แบ็กร่างใหญ่ อย่างใกล้ชิด อย่างไรก็ตาม หลังจากมีการแต่งตั้ง ฮิวจ์ส ขึ้นเป็นนายใหญ่คนใหม่ของ แมนฯ ซิตี้ ตัวนักเตะก็แสดงความพึงพอใจ และมีแววว่า จะล้มเลิกความคิดเรื่องการเปลี่ยนสีเสื้อใหม่

อดีตกุนซือ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส กล่าวว่า "ผมได้คุยกับ ริชาร์ด แล้ว เขาเดินทางไปพักผ่อนที่ต่างประเทศในเวลานี้ แต่ผมได้หารือกับเขา และผมบอกเขาเกี่ยวกับความรู้สึกของผมต่อสถานการณ์นี้ ไม่ต้องสงสัยเลยว่า ผมอยากให้เขาอยู่กับทีมต่อไป และเรากำลังเร่งทำงานไปในทิศทางนั้น"

"มันค่อนข้างยุ่งยากเล็กน้อย เนื่องจากในตอนนี้เขาไม่ได้อยู่ที่นี่ แต่ผมมั่นใจว่า เมื่อเขากลับมา เรื่องนี้จะได้รับการสะสางอย่างรวดเร็ว เราได้มอบข้อสัญญาที่ยอดเยี่ยมให้กับ ริชาร์ด แล้ว มันอาจจะมีข้อเสนอเพิ่มเติมเข้ามาอีก แต่ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า เขาจะยังคงได้เป็นนักเตะของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไป" ฮิวจ์ส ปิดท้าย
http://www.siamsport.co.th/25510614-017.html

Views: 115

Reply to This

Replies to This Discussion

คิดว่าขึ้นอยู่กับว่าใครจะให้ค่าเหนื่อยมากกว่ากัน
ธรรมเนียมพวกคอเคเซี่ยนสะกดคำว่าเกรงใจไม่เป็น คิดยังไงก็แสดงออกยังงั้น
แต่แปลกแฮอะพอทำความเข้าใจกันได้ ก็เหมือนเด็กๆเอานิ้วก้อยมาเกี่ยวกัน
ต่างคนต่างก้มหน้าทำตามหน้าที่(แหม่มันช่างผิดกับนักการเมืองบางประเทศฉมัด)
ลุงว่า CITY คิดถูกแล้วที่จ้าง ฮิวส์ มาทำทีม เพราะเราต้องพัฒนาจากผู้เล่นเกรด B ถีง B+
เอาแค่เกมส์สนุกเร้าใจแค่นี้ก็เกินพอแล้ว มากกว่านั้นต้องเป็นแผนพัฒนาทีมของท่านประธานกับทีมงาน
ตอนผมมาเชียร์แมนซิตี้ใหม่ๆ ผมรู้สึกชอบดันน์ เหมือนกัน แต่พอถึงท้ายฤดูกาล ดันน์ชักไม่ได้เรื่อง รู้สึกว่าเก่งไม่จริง และ รู้สึกว่า ดันน์ นิสัยไม่ดีไม่มีน้ำใจเป็นนักกีฬา ชอบยึดติด ที่เห็น ตอนแข่ง มิดเดิสโบร์นี่แหละและหลายๆนัด รู้สีกว่าชอบก่อม๊อบ ที่เห็นๆ ตอน สเวนโดนไล่ออก ยิ่งเห็นชัดนิสัยใจคอเป็นเช่นไร แต่ทั้งนี้และทั้งนั้น ก็แล้วแต่บอร์ดบริหารทีมงานหรือ มาร์ค ฮิวจ์ส และท่านประธานแหละตัดสินให้ดันน์อยู่ก็อยู่ไปก็ไม่ได้ว่ากัน แต่สำหรับ ดันน์ต้องเปลื่ยนนิสัยใจคอให้มันดีว่านี้หน่อย ถ้าเปลื่ยนได้ทำได้พร้อมให้อภัยดันน์ถ้าอยากครองใจแฟนบอลเรือใบเรา
บอกตรงๆตอนแรกผมไม่พอใจ ดนน์ อย่าแรงที่ก่อม๊อบประท้วง แต่มาคิดอีกทีนึงในฐานะกัปตันทีม

เค้าก็ต้องปกป้องเจ้านายสายตรงของเค้า อันนี้เราไปว่าเค้าไม่ได้ ที่จริงต้องสมควรชื่นชม ดันน์ ด้วยซ้ำ

ไปการออกมาปกป้องสเวน อาจส่งผลโดยตรงกับเค้าได้ ... ผมให้อภัยแล้วล๊ะถ้าดันน์ จะอยู่ต่อก็ยินดีน๊ะ
อยู่ก็ได้ ไมค้าห์ ริชาร์ดกลับมาช่วยกันคงจะดีขึ้น

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.