Members

บาโลยันเป็นผู้ใหญ่ขึ้น-รับเที่ยวคลับโป๊จริง

บาโลยันเป็นผู้ใหญ่ขึ้น-รับเที่ยวคลับโป๊จริง



        มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมซ่า แมนฯ ซิตี้ เปิดใจ เดินทางไปเที่ยวคลับโป๊จริง แต่ก็ไม่ได้ผิดอะไร เพราะไปเที่ยว 2 วันก่อนเกมกับ โบลตัน พร้อมรับทุกวันนี้เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ส่วนเรื่องการแต่งงานคงไม่ใช่ในเร็วๆ วันนี้ แต่ยันแฟนสาวคนปัจจุบันคือคนที่ใช่ และเข้าใจตนตลอด


 


        มาริโอ บาโลเตลลี่
กองหน้าทีมชาติอิตาลีของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน ตนเติบโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นในฤดูกาลนี้ พร้อมยอมรับ เดินทางไปเที่ยวคลับเปลื้องผ้าจริงๆ แต่ไป 2 วันก่อนเกมที่ชนะ โบลตัน วันเดอเรอร์ส เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


        "ซูเปอร์มาริโอ" มักตกเป็นข่าวทั้งใน และนอกสนามอยู่บ่อยๆ ล่าสุดเพิ่งจะโดนต้นสังกัดปรับเงิน 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 12.50 ล้านบาท) โทษฐานที่ละเมิดกฎเคอร์ฟิวของทีมในช่วงก่อนที่จะมีเกมการแข่งขัน ออกไปเที่ยวที่ "เอ็กซ์ อิน เดอะ ซิตี้" ผับแสดงระบำโป๊ในเมืองลิเวอร์พูล


        หัวหอกผิวสี เปิดใจว่า "ปีนี้ผมยิงไปแล้ว 14 ประตู และเป็นจุดโทษ 2 ลูก ปีนี้ผมเต็มไปด้วยความกระตือรือร้น และความพยายามในช่วงฝึกซ้อม ซึ่งไม่ควรเปรียบเทียบกับเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ผมเติบโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ผมเข้าใจอะไรหลายๆ สิ่ง หลายๆ อย่าง"


        ส่วนเรื่องที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แนะนำให้แต่งงานนั้น เรื่องนี้เจ้าตัวให้ความเห็นว่า "ผมคิดเรื่องแต่งงานไหม? สำหรับผม ยังไม่ใช่ในเร็วๆ นี้ เมื่อคุณพบกับคนที่ใช่ มันก็อาจถึงเวลานั้น รัฟฟาเอลล่า (แฟนสาวของเขา) เป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นในชีวิตของผม"


        "เธอทำให้ผมจิตใจสงบ เธอเข้าใจผมเมื่อผมเจอกับช่วงเวลาที่ยุ่งเหยิง เธอไปคลับเปลื้องผ้ากับผมในเย็นวันนั้นไหม? ให้ตายเหอะ! ผมคงโกรธหัวฟัดหัวเหวี่ยง ถ้าเธอไปคลับเปลื้องผ้าผู้ชายกับเพื่อนๆ ของเธอ"


        นอกจากนี้ บาโลเตลลี่ ยอมรับว่า ยังไม่ได้คุยกับ มันชินี่ เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น "ผมไม่ได้ทำอะไรผิดกับการไปเที่ยวคลับเปลื้องผ้า หรือว่าผมทำผิดที่ไปที่นั่น 2 วันก่อนการแข่งขัน ส่วนเรื่องการปรับเงินนะเหรอ? ผมไม่รู้อะไรเลย ผมต้องคุยกับ มันชินี่"

Views: 254

Reply to This

Replies to This Discussion

หวานนะโอ้ อิอิ แต่ดูความคิดเปนผู้ใหญ่ขึ้นจริงๆ แต่ว่าสรุปยังไ่รู้ว่าโดนปรับตังค์ รีบไปเคลียร์ๆ อิอิ

...หนีไปเที่ยวดูระบำโป๊ก่อนแข่งหนึ่งวัน ..

..ไม่ผิด แต่ผลมาเกิดในสนามกับโบลตัน..

..ยิงประตูห่วยแตก ไร้สมาธิ แฟนด่าเละ ดีที่เอเจสงเคราะห์ให้หนึ่งลูก..

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.