Members

มันโช่เชื่อซิตี้ทะลุรอบก่อนรองฯยูโรปาลีก

มันโช่เชื่อซิตี้ทะลุรอบก่อนรองฯยูโรปาลีก


        โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ สุดมั่นใจ "เรือใบสีฟ้า" จะพลิกสถานการณ์เข้าสู่รอบก่อนรองฯ ยูโรปา ลีก ได้แน่ รับหวังเห็น แว็งซ็องต์ ก็องปานี ปราการหลังตัวเก่ง คัมแบ็กได้ภายใน 2 วีก


 


        
        โรแบร์โต้ มันชินี่
ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรจ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นว่า "เรือใบสีฟ้า" ยังคงมีโอกาสดีที่จะผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ถึงแม้เกมแรกในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา บุกไปแพ้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน สโมสรดังในลีกโปรตุเกส 0-1 ก็ตาม


        
        "ถือเป็นผลการแข่งขันที่ไม่ได้เซอร์ไพรส์อะไร เลย อะไรๆ ก็สามารถเกิดขึ้นได้ในวงการฟุตบอล แต่ผมไม่คิดว่า เราสมควรแพ้ในเกมนี้ เรามีโอกาสทำประตูหลายครั้ง แต่จบสกอร์กันไม่ได้เอง อย่างไรก็ตาม เรายังมีโอกาสดีอยู่ที่จะผ่านเข้ารอบต่อไป เพราะเกมที่ แมนเชสเตอร์ จะเป็นอะไรที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงเลย เพราะเมื่อเรามีโอกาสทำประตู เราก็มักจะทำได้เสมอ" กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 47 ปี กล่าว โดยแมตช์นี้ สปอร์ติ้งฯ ได้ประตูชัยจาก ซานเดา เซนเตอร์แบ็กชาวบราซิเลียน นาทีที่ 51


        
        นอกจากปราชัยแล้ว แมตช์นี้ แมนฯ ซิตี้ ยังเจอข่าวร้ายซ้ำสองอีกด้วย เมื่อ แว็งซ็องต์ ก็องปานี กองหลังกัปตันทีมคนสำคัญ ได้รับบาดเจ็บระหว่างเกม ซึ่งถึงแม้ยังไม่รู้แน่ชัดว่า เจ้าตัวมีปัญหาตรงบริเวณใด แต่ "มันโช่" ก็คาดหวังว่า ยอดดาวเตะทีมชาติเบลเยียมวัย 25 ปี จะพักแข้งไม่เกิน 2 สัปดาห์ 


        
        "เราต้องรอ 1-2 วันถึงจะรู้รายละเอียดเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของเขา แต่มันดูเหมือนเขาจะมีปัญหาตรงน่องนะ ซึ่งผมก็หวังว่า ก็องปานี คงจะพักแค่ 10 วัน หรือเต็มที่ก็แค่ 2 สัปดาห์ แต่ถึงกระนั้นเรายังมีทางเลือกอื่นอีกเยอะแยะ" อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน ระบุ

Views: 565

Reply to This

Replies to This Discussion

ทีมนี้เก่งในบ้าน 1-0ไม่เสียหายอะไร กลับมาเล่นในคิดว่าเรือใบยิงเยอะแน่ แบบปอร์โต้โดน

และจะเข้ารอบต่อไปได้ในที่สุด แมนซิตี้สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

เกมเมื่อคืน..เจ็บกันเยอะ พวกเขาเล่นแรง..หนุ่มนักเตะของเราก็รุกหนักเหมือนกัน..เราก็ต้องยอมรับในฝีเท้าเขาละค่ะ..ไงก็ยังมีหวังค่ะ..

..ไม่อยากจะเชื่อมันโช่ เมื่อคืนเหมือนไม่อยากได้ถ้วยยูโรป้า..

..เล่นต่ำกว่ามาตรฐาน จัดตัวแบบไม่เน้นชนะ ซาวิซ เอเจ ปิซาโร่ รออยู่แต่ไม่ได้ลง..

..เฮ้อ ผิดหวัง เเต่ก็หวังจะเรียกฟอร์มเก่งกลับมา เจอในบ้านน่าจะได้ไปต่อ..

เห็นด้วยครับ คิดเหมือนผมเปะ

ที่จบสกอร์ไม่ได้เพราะขาดคนสำคัญ คนนี้  อดัม จอนห์สัน  นายยอดมากนะ ไหงเป็นสำรองไปแล้ว เซงเลย

ช่าย สิงห์อีซ้ายแถวสอง ปิซาโร่ส่องไกลจอมทะลุทะลวงก็ไม่เอาลง สงสัยเก็บไว้ใช้กับสวอนซี สวอนซีถ้าตั้งใจเล่นจะคล้ายๆลิสบอนเลยนะ ระวัง เล่นในบ้านด้วย

ไม่คล้ายนะคับ ๆ เหยี่ยวลิสบอนเล่นรับรอสนกลับ..ในขณะที่สวอนซีเล่นโททัลฟุตบอล(Total Football )ต่อบอลสวนงามแบบฮอลแลนด์อะคับ ๆ 

ดูแล้วเล่นแบบนี้ซิตี้เล่นยากนะคับ ๆ แต่เชื่อว่ากลับมาเล่นในบ้าน ซิตี้จะกำชัยชนะได้คับ 2 เม็ดขึ้นแน่นอน...แต่ที่แย่คือเกมนี้ซิตี้เสียกัปตันไปไม่รู้ว่าจะกลับมาเล่นได้เมื่อไหร่นะสิคับ ๆ ตรงนี้เป็นห่วงกว่าเยอะ ๆ

ช่ายครับเป็นหวงกอมมากกว่าไม่รู้เป็นไงมัง มาเจ็บชวงสำคัญด้วย

เคยคิดว่าไร้เทียมทาน

 

555 กลับสู่ความจริงดีกั่ว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.