Members

ก็องโต้เฉ่งบาโลก่อเรื่องวุ่นโดยคิดไว้ก่อนแล้ว

ก็องโต้เฉ่งบาโลก่อเรื่องวุ่นโดยคิดไว้ก่อนแล้ว



        เอริก คันโตน่า หนึ่งในวีรบุรุษของ แมนฯ ยูไนเต็ด จวก มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า แมนฯ ซิตี้ ที่คิดตั้งใจทำเรื่องวุ่น พร้อมเชื่อ ทีมชาติสหรัฐอเมริกามีโอกาสซิวแชมป์ฟุตบอลโลกมาครองได้เช่นกัน หากมีการฝึกสอนที่ดี


 


        เอริก คันโตน่า
ตำนานกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวโจมตี มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงแห่งลีกสูงสุดเมืองผู้ดี ที่ตั้งใจทำเรื่องอื้อฉาว จากการคิดคำนวณไว้ก่อนแล้ว


        ตอนที่ บาโลเตลลี่ ทำประตูให้ แมนฯ ซิตี้ ในเกมลีก นัดที่บุกไปถล่ม แมนฯ ยูไนเต็ด 6-1 ถึงรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมานั้น กองหน้าดีกรีทีมชาติอิตาลี เคยฉลองการเจาะตาข่ายได้ ด้วยการเผยให้เห็นเสื้อยืดที่มีข้อความว่า "ทำไมต้องเป็นผมทุกที?" (วาย ออลเวย์ส มี? -Why always me) ซึ่งนับตั้งแต่นั้น "ซูเปอร์มาริโอ" ก็กลายเป็นหนึ่งในคนที่ถูกพูดถึงมากที่สุด และเป็นสีสันของ พรีเมียร์ลีก อีกด้วย


        อย่างไรก็ตาม อดีตพ่อค้าแข้งเลือดน้ำหอม ไม่ปลื้มกับการกระทำดังกล่าวของ บาโลเตลลี่ โดยเจ้าตัวกล่าวในงาน "โกลบอล สปอร์ตส์ ฟอรั่ม" ที่นครบาร์เซโลน่า ประเทศสเปนว่า "ผมใฝ่ฝันที่จะได้เป็นนักฟุตบอล, ได้ทำอะไรที่ยิ่งใหญ่, ได้ร้องไห้ และหัวเราะ หลังจากคว้าชัยชนะมาครอง รวมถึงได้ระเบิดอารมณ์ที่เต็มไปด้วยความสุขสันต์"


        "มันเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับการเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ ซึ่งผมไม่เคยเขียนอะไรบนเสื้อยืด และไม่เคยทำอะไรโดยคิดถึงผลเอาไว้ก่อนแล้ว ทุกๆ การกระทำ และทุกๆ ปฏิกิริยาตอบสนองมันคือสิ่งที่พิเศษ และเป็นเอกลักษณ์ทั้งหมด" อดีตสตาร์ "ปีศาจแดง" ที่เคยทำเรื่องฉาวจนได้ลงข่าวหน้าหนึ่งหลายครั้ง เช่นการกระโดดถีบแฟนบอลของ คริสตัล พาเลซ ระบุ


        นอกจากนี้ คันโตน่า ซึ่งปัจจุบันรับบทผู้อำนวยการฟุตบอลของ นิวยอร์ก คอสมอส ทีมลูกหนังแดนลุงแซม ที่ยังไม่ได้รับให้เข้าร่วมแข่งศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกานั้น เชื่อด้วยว่า ทีมชาติสหรัฐอเมริกา มีโอกาสซิวแชมป์ฟุตบอลโลกเช่นกัน "เมื่อมีโปรแกรมการฝึกสอนที่สำคัญแล้วนั้น ประเทศนี้ก็จะได้แชมป์ฟุตบอลโลก ในอีก 20 ปี ข้างหน้าแน่"

Views: 367

Reply to This

Replies to This Discussion

Comment
ความคิดเห็นที่ 2 โดย : AcolyTer   เมื่อ 10/03/2555 3:30:44
ตอนมาใหม่ๆผมไม่ชอบเลยนะตอนนั้นการทำตัวของโอ้มันส่งผลต่อคนรอบข้างด้วย

แต่ปัจจุบันโอ้ไม่ได้สร้างให้คนอื่นเดือดร้อนแต่เป็นแนวทำตัวให้เด่นซึ่งผม ว่ามันเป็นอะไรที่ดีนะครับ ใครจะบอกว่าหลงตัวเองแต่อีกด้านเป็นการบ่งบอกว่าโอ้สุขภาพจิตดีครับ
ความคิดเห็นที่ 1 โดย : freebird   เมื่อ 10/03/2555 2:29:40
ผมว่าบาโล..สร้างความฮา..ครื้นเครงมากกว่าครับ..ไม่มีพิษมีภัย .ต่างกับนายเยอะที่สร้างความฉาวมากกว่าซะอีก.อย่าลืมสิ่งที่ตัวเองทำไว้สิ ครับ..แบบนี้เค๊าเรียกว่า..ความดีเอาใส่ตัว ความชั่วเอาให้คน คนอะไร..โค.ต.ร แมนเลย...อื่น..อิจฉาเด็กมันหรือครับคุณก๊อง..แก๊ง..

นี่คือตัวอย่างแฟนบอลทีมอื่นเค้าอ่านข่าวเค้าก้อรู้ อย่าอิจฉาโอ้ครับ ขอร้อง อิๆๆๆๆ

โห...ลุง...ยืนยันหรา...เอาของคนอื่นมาแขวน...

โอ้ ก็ดีค่ะ...ให้เรามองต่างมุมบ้าง..

จริง ๆ ก็ เป็นอะไร ๆ ฮา ๆ มากกว่า

แล้วเสียงสะท้อนก็แรงพอกัน...เลยดังเป็นพลุแตก

แบบว่ากูชั่ว มึงก็เลวเหมียนกัน แล้วแบบที่โดดถีบแฟนบอลที่กะจะให้โอ้มันทำตามด้วยหรือป่าววะเพ่..

"ไม่มีใครที่จะเป็นเหมือนใครได้หรอกคุณก็องโต้"

อืม...ชักจะไม่ชอบขี้หน้าพวกฝรั่งเศษนี่ซะแล้วสิ ไอ้พะลาติดนี่ อีกคน ขนาดแต่ก่อนเคยหลง

พวกมันชอบแล้วน๊า....ให้เขาเป็นคนเลวไป พวกคุณจะได้เป็นคนดีกัน ซะให้เข็ด...Ok ไหม

เห็นคนอื่นดีกว่าไม่ได้สินะคับ ๆ

เพลียครับ จะมาพูดอะไรตอนนี้ เซต ไม่เซตแล้วไงครับ

ทำผลงานได้ ด้านดีๆก็มี ด้านเสียก็ทำตัวเองครับ ไม่ได้ไป ห่าม เหมือนบางคน

และเสื้อที่สกรีนนั้น ไม่ได้ว่าใครด้วย สโมสรมีแต่ได้  ผมว่ามันน่าสนใจมากกว่าน่าอาย

ออกมาพูดแบบนี้ ไม่เข้าตัวไม่รู้จะว่าไง

กลับไปเล่นหนังอย่างเดิมดีกว่าไหมลุง....ท่าจะรุ่งกว่านะตอนเฮียเป็นนักเตะก็ใช่ว่าจะไม่เคยมีเรื่องแบบนี้นะ..ผมชอบ คันโตน่านะตอนที่พี่แกเล่นหนัง..

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.