Members

หงส์ขาวในรังสุดแจ่ม,เรือส่งกุนซัดหวังทิ้งผี

หงส์ขาวในรังสุดแจ่ม,เรือส่งกุนซัดหวังทิ้งผี



        มันโช่ หวังเก็บสามแต้มเพื่อทิ้งผีส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ ลงคู่กับ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกเรลงซัด หงส์ขาวแม้จะเป็นรองแต่เกมในบ้านแพ้ยากสภาพทีมสมบูรณ์รอฟัด ในศีกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2555 ค่ำคืนนี้


ปรีวิวพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม 2555
สวอนซี - แมนฯ ซิตี้


สนาม : ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม

 
        เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ สวอนซี กลับมาแก้ตัวได้แล้วในเกมล่าสุด ที่บุกชนะ วีแกน 2-0 จากการเหมายิงของ กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน มิดฟิลด์ไอซ์แลนด์ หลังพ่ายมาก่อนหน้านั้น 2 เกมติด
 
        สภาพ ทีมเกมนี้จะไม่มี เนธาน ดายเออร์ ตัวรุกร่างจิ๋ว ที่ติดโทษแบน 3 นัด หลังโดนไล่ออกในนัดล่าสุดที่ ดีดับเบิ้ลยู สเตเดี้ยม ส่วนในราย เคมี่ อกุสเตียน กองกลางที่ผ่าตัดข้อเท้า ต้องพักยาวเพราะอาการหนักกว่าที่คิด
 
        แอ ชลี่ย์ วิลเลียมส์ เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวหลัก คาดว่าจะฟิตทันเวลา หลังมีอาการท้องเสีย ขณะที่ อันเดรีย ออร์ลันดี้ กองกลางที่เอ็นหลังหัวเข่าฉีก ใกล้จะกลับคืนทีมแล้ว
 
        การจัด ทัพ มิเชล ฟอร์ม เฝ้าเสา แนวรับ อังเคล รานเคล, สตีเว่น คอลเกอร์, แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์, นีล เทย์เลอร์ แดนกลาง ลีออน บริตตัน, โจ อัลเลน, กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน โดยมี เวย์น เราท์เล็ดจ์ กับ สกอตต์ ซินแคลร์ เป็นสองตัวจี๊ดทำเกมรุกอยู่ด้านหลัง แดนนี่ เกรแฮม
 
        ทางฝั่ง โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ เรือใบสีฟ้า สถานการณ์ในลีกยังมีแต้มนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 คะแนน ดังนั้นเกมนี้จึงต้องบุกชนะทีมน้องใหม่ให้ได้ต่อ เพื่อรักษาช่องห่างเอาไว้เหมือนเดิม
 
        สภาพทีมจะไม่มี แว็งซ็องต์ ก็อมปานี เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีมเจ็บน่องมาจากเกมยูโรปา ลีก ที่บุกแพ้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 0-1 เมื่อวันพฤหัสบดี และยังไม่ได้ประเมินอาการแน่ชัดว่าต้องพักนานแค่ไหน
 
        อย่าง ไรก็ตาม ไมกาห์ ริชาร์ดส์ กับ โจเลียน เลสค็อตต์ สองกองหลังคาดว่าน่าจะฟิตสมบูรณ์ทันเวลา หลังต้องใช้ กาแอล กลิชี่ ยืนแบ็กขวาจำเป็นในเกมยุโรป เพราะ ปาโบล ซาบาเลต้า ก็ยังเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าอยู่
 
        ข่าวดีแดนกลางจะได้ ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์คนสำคัญ กลับสู่ทีมอีกครั้ง หลังติดโทษในเกมยุโรปเมื่อวันพฤหัสบดี ทำให้ เจมส์ มิลเนอร์ คงต้องกลับไปนั่งสำรองตามเดิม
 
        การจัดทัพ โจ ฮาร์ท ลงเฝ้าเสา แผงหลัง ไมกาห์ ริชาร์ดส์, โคโล่ ตูเร่, โจเลียน เลสค็อตต์, กาแอล กลิชี่ แดนกลาง อดัม จอห์นสัน, ยาย่า ตูเร่, ดาวิด ปิซาร์โร่, ดาบิด ซิลบา แดนหน้า เซร์คิโอ อเกวโร่ กับ มาริโอ บาโลเตลลี่

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
สวอนซี : มิเชล ฟอร์ม - อังเคล รานเคล, สตีเว่น คอลเกอร์, แอชลี่ย์ วิลเลี่ยมส์, นีล เทย์เลอร์ - ลีออน บริตตัน, โจ อัลเลน, กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน - เวย์น เราท์เล็ดจ์, สกอตต์ ซินแคลร์ - แดนนี่ เกรแฮม

แมนฯ ซิตี้ : โจ ฮาร์ท - ไมกาห์ ริชาร์ดส์, โคโล่ ตูเร่, โจเลียน เลสค็อตต์, กาแอล กลิชี่ - อดัม จอห์นสัน, ยาย่า ตูเร่, ดาวิด ปิซาร์โร่, ดาบิด ซิลบา - เซร์คิโอ อเกวโร่, มาริโอ บาโลเตลลี่

ผู้ตัดสิน : ลี เมสัน


มันโช่ชมร็อดเจอร์สผลงานน่าประทับใจ

 
        โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกย่อง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ สวอนซี ซิตี้ สร้างทีมให้เล่นฟุตบอลอย่างมีประสิทธิภาพ สวยงาม และมั่นใจว่าเกมพรีเมียร์ลีกที่พวกเขาจะบุกไปเยือนสนาม ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์นี้ จะเป็นงานยากของพวกเขา
 
        มันโช่ ต้องปรับสภาพจิตใจ และสมาธิลูกทีมจากบอลถ้วยยูโรป้า ลีก ที่แพ้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 0-1 กลับมามุ่งมั่นตั้งใจในเกมลีก เพราะสถานการณ์สามารถพลิกผันได้ง่ายๆ จากการมีแต้มมากกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แค่ 2 แต้ม โดยกล่าวว่า "ยูโรป้า ลีก กับ พรีเมียร์ลีก เป็นการแข่งขันที่ต่างกัน เรามีเกมยูโรป้า ลีก อีก 90 นาทีในสัปดาห์หน้า ส่วน พรีเมียร์ลีก เรามีเกมให้เล่นอีก 11 นัด ทุกนัดมีความสำคัญต่อการลุ้นแชมป์ แต่ สวอนซี คือคู่แข่งถัดไป เพราะฉะนั้นมันจึงสำคัญที่สุด"
 
        กุนซือชาวอิตาเลียน เคยชม สวอนซี ว่าเป็นทีมที่เล่นฟุตบอลได้ดีที่สุดในลีก และทุกวันนี้ก็ยังตามดู สวอนซี เล่นเสมอ "พวกเขาเล่นฟุตบอลดีมาก เป็นทีมที่เล่นฟุตบอลดีเลยแหละ พวกเขาเริ่นต้นฤดูกาลได้ดี และยังเล่นดีต่อเนื่อง ผมเชื่อว่ามันจะเป็นเกมที่ยากมากแน่นอน ร็อดเจอร์ส เป็นผู้จัดการทีมที่เก่งมาก ทั้งสองทีมต่างกันชัดเจน เล่นเพื่อแชมป์ กับสู้เพื่อหนีตกชั้น แต่ผมว่าเขาเป็นคนที่มีความสามารถ"


บาโลวอนแฟนเรือต้องหนุนหลังเตฟ

 
        มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงตัวแสบของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงวอนแฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" อย่าโห่ใส่ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม ในเวลาที่แข้งชาวอาร์เจนไตน์กลับมาลงสู่สนาม หลังจากที่ "เตฟ" มีปัญหากับต้นสังกัดมาเป็นเวลานาน
 
        เตเวซ ใกล้ที่จะกลับมาลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่แล้ว ถึงแม้ โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่ของทีม จะไม่ได้บอกว่า แข้งทีมชาติอาร์เจนตินาจะได้ลงเล่นในเกมบุกไปเยือน สวอนซี ซิตี้ ในวันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคมนี้ หรือไม่ก็ตาม
 
        อย่างไรก็ตาม จากการที่ เตเวซ สร้างวีรกรรมทั้งหลายเอาไว้ ทำให้แฟนๆ ของ "เรือใบสีฟ้า" เคยฉุนจัด จนถึงขั้นเอาเสื้อแข่งของทีมที่มีชื่อของกองหน้าวัย 28 ปีปักอยู่ ไปเผาอย่างไม่ใยดี ซึ่ง บาโลเตลลี่ ขอร้องให้แฟนๆ ของทีม อ้าแขนรับ "เตฟ" อย่างเต็มใจ เนื่องจากอดีตศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ขอโทษกับการกระทำทั้งหมดแล้วนั่นเอง
 
        "ซูเปอร์มาริโอ" ให้สัมภาษณ์กับ "บีบีซี" สถานีโทรทัศน์ชื่อดังเมืองผู้ดีว่า "ผมคิดว่า กองเชียร์ควรที่จะทำตัวเหมือนกับก่อนหน้านี้ ถ้าพวกเขากดดันใส่ คาร์ลอส แล้วล่ะก็ พวกเขาก็กดดันใส่ทั้งทีมนั่นแหละ ดังนั้นพวกเขาไม่ควรทำอะไรเลย ในความคิดของผม ใครๆ ก็สามารถทำพลาดกันได้อยู่แล้ว คาร์ลอส เป็นส่วนหนึ่งของทีม ซึ่งการที่พวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของเรา ทำให้ทุกคนรักเขามาก"


กุน-บาโลควงแขนเต็ง 1 ยิงลูกแรก

 
        เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" กับ มาริโอ บาโลเตลลี่ สองกองหน้าฝีเท้าจัดของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นเต็ง 1 ร่วมกันสำหรับการยิงประตูแรกในเกมที่ เรือใบสีฟ้า ต้องบุกไปเยือน ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม ของทีมน้องใหม่ สวอนซี ซิตี้
 
        วิ ลเลียม ฮิลล์ ร้านรับพนันชื่อดัง เปิดราคา อเกวโร่ กับ บาโลเตลลี่ เป็นตัวเต็งของเกมที่ราคา 7/2 (แทง 2 จ่าย 7) ตามด้วย เอดิน เชโก้ ราคา 9/2 (แทง 2 จ่าย 9), ดาบิด ซิลบา ราคา 13/2 (แทง 2 จ่าย 13), ยาย่า ตูเร่ ราคา 15/2 (แทง 2 จ่าย 15), อดัม จอห์นสัน กับ ซามีร์ นาสรี่ ราคา 8/1 (แทง 1 จ่าย 8)
 
        ฝั่งเจ้าบ้าน สวอนซี มีตัวเต็งคือ แดนนี่ เกรแฮม เป็นเต็ง 5 ของเกมนี้ที่ราคา 8/1 (แทง 1 จ่าย 8) รองลงมา สกอตต์ ซินแคลร์ ราคา 9/1 (แทง 1 จ่าย 9)

Views: 334

Reply to This

Replies to This Discussion

 เนธาน ดายเออร์ ติดแบน งานนี้ขาดตัวจิ้ดไปหนึ่ง ล่นบอลกันสวยนะครับทีมสวอนซี


ยิ่งยามในบ้าน สถิติและฟอร์มดีเหลือเกิน เกมทีี่แล้วเกมเยือนยัชนะวีแกน0-2 


แต่ถึงยังงัย การจบสกอร์ก้อยังไม่คมเท่าเรือใบ คิดว่าน่าจะโดน0-2 คืนซะมากกว่า


เรือใบได้ไมก้ามาแล้ว แบ็คขวาธรรมชาติคนนี้อุ่นใจ น่าจะชนะ สองเม็ดขึ้นคครับ อิอิ

ไมก้ากลับมาจริง ดีเลย ยาย่า+ปีซาโร่ เจ๋ง มิลเนอร์เก็บไว้วิ่งท้ายเกมส์เหอะ

ครับผม เห็นด้วยครับ ไมก้ากลับมา เติมเกมทางขวา ทีมเราโหดขึ้นเยอะ

ยิ่งได้ ยาย่ากลับมา กลางแน่นปึ้กครับผม อิอิ

เป็นกำลังใจให้เตฟด้วย...เพื่อเริอใบค๊าาา

จัดหนักๆๆหน่อยคืนนี้ คิคิ

เอาเท่าไหร่ดีครับน้องเลิฟๆๆๆๆๆๆๆๆ อิๆๆๆๆๆๆๆๆ

ผมขอชนะสัก3-4เม็ดก็พอนะคับ ๆ..ช่วยจัดที ฮ่า ๆ

...ต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้ เพราะแมนยูน่าจะถล่มเวสต์บรอมเพื่อคลายเครียด..

 

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.