Members

ผมขอบอกไว้ก่อนว่าผมเพิ่งดูบอลมาได้ไม่กี่ปีมานี้เอง ที่ดูก็เพราะชอบซิตี้นี่เเหละ มาตอบกระทู้ก็ไม่ค่อยบ่อย แต่ครั้งนี้ อยากระบายเลยมาตั้งกระทู้ ผมไม่ได้จะมาไล่มันชินิ แต่ผมเริ่มคิดเเล้วว่ามันชินี่ไม่ยอมเปลี่ยนเทคติคซักที เล่นแบบ เดิมมาตั้งเเต่เปิดฤดูกาล แถมช่วงหลังๆมาเล่นช้าลงอีก ตอนแรกมันก็ได้ผล แต่พอเกือบครึ่งฤดูกาลทีมอื่นเขาก็เริ่มจับ ทางได้ มาตั้งรับหน้าเขตโทษ กันหมด ซิตี้ก็ทำอะไรไม่ได้เเล้ว ได้แต่ส่งกลับหลัง เป็นอย่างนี้มาหลายเกมมากเเล้วแต่ ก็ยังหาทางแก้ไม่ได้ซักที ไม่รู้ว่าตั้งใจไม่แก้หรือหาวิธีแก้ไม่ได้ เรื่องความเร็วของเกมช่วงต้นฤดูกาลเล่นต่อบอลกัน และขึ้นบอลได้เร็วมาก ซึ่งทำให้ได้ประตูหลายครั้ง แต่หลังๆมาไม่เคยเห็นจะเร่งเกมเลย เล่นเหมือนอยากเสมอ พอเหลืออีก 15 นาที สุดท้ายค่อยมาเร่ง แล้วมันก็ไม่ทัน สรุปคืออยากให้ปรับให้การเล่นมันหลากหลายมากขึ้น เกมกลับมาเร็วแบบเก่า


ที่อยากจะบ่นอีกอย่างคือนักเตะ หลายคนเล่นไม่เข้าตามาหลายนัดเเล้ว ที่หนักที่สุดคือ แบรี่ ผมรู้สึกว่าฟอร์มดรอปไปตั้งเเต่ก่อนครึ่งฤดูกาล เล่นเหมือนตื่นๆและไม่ฟิต ช้าและส่งบอลพลาดบ่อยมาก แต่ก็ยังได้ลงตัวจริงบ่อย แต่หลังๆมันชินี่คงคิดเหมือนกับผม เกมก่อนหน้านี้เลยดรอปและเกมนี้ก็เปลี่ยนออกตั้งเเต่ก่อนหมดครึ่งเเรกทันที ต่อไปก็เชโก้ ที่จริงผมชอบตัวนี้ ลุ้นให้เขายิงได้บ่อยๆ ซึ่งเรื่องทำประตูผมว่าเขาทำได้ แต่การครองบอล เก็บบอล นี่แย่มาก โยนยาวมาลูกที่เก็บได้นั้นมีน้อยมากๆ ไปกับบอลก็ช้า โดนแย่งบอลง่าย ย้ายมาก็คิดว่านานเเล้วน่าจะพอปรับตัวได้บ้าง อีกคนก็นาสรี่ เก็บบอลไว้กับตัวบ่อยมาก กว่าจะจ่ายก็ช้า ไม่รู้เป็นเพราะโดนกำชับให้เล่นเเบบนี้รึปล่าว เเต่ผมรู้สึกว่ามันไม่เวิร์ค สุดท้ายก็คือกุน ช่วงนี้เหมือนจะยิงไม่ค่อยแม่นเลย ใช้โอกาสเปลืองมาก ไม่ค่อยคมเหมือนช่วงเเรกๆที่มา อาจจะเพราะเหนื่อยเลยไม่เต็ม100

ผมขอระบายเเค่นี้หล่ะครับ ถ้าเพื่อนสมาชิกคิดต่างยังไงก็บอกกันได้ครับ ผมไม่ซีเรียสเรื่องเเพ้ชนะ นัดหน้าเอาใหม่ได้ แต่เรื่องรูปเกมฟอร์มการเล่นนี้ มันน่าเครียดจริงๆ เพราะผีแดงไม่พลาดให้ง่ายๆเเน่นอน จะหวังให้ผีพลาดนั้นยากมาก ไม่งั้นเขาคงไม่ได้เเชมป์มาขนาดนี้

Views: 1184

Reply to This

Replies to This Discussion

มันชินี่เป็นกุนชือฝีมือครึ่งๆๆกลางๆ จะเก่งก็ไม่ใช่  จะแย่เลยก็ค่อนไปทางนั้น   คือเกมรุกไร้มิติ  ดีแค่เกมรับที่เสียประตูน้อย  การแก้เกมก็ไม่ดี

เน้นความสามารถของนักเตะ บางคนก็ดึงความสามารถออกมาไม่ได้ อย่างนาสรี่เขาเล่นปีกเลี้ยงตัดเข้าในหรือยิงในกรอบเขตโทษได้ดีคม

แต่พอมาเรือมันชีนี่ใช้แค่ให้เปิดจากด้านข้างไม่เล่นเหมือนตอนอยู่ปืนเหมือนใช้ของดีๆๆไม่เป็น 

 

แบบว่ามันชินี่ อยากไปคุมทีมอื่นมัง...

แพ้แค่นี้จะตายโด่ว

การทำทีมของมันชินี ไม่น่าดูจริงๆ น่าเบื่อๆๆ

แต่บอกนะนี่มันก็แค่ความเห็นของคนที่เห็นต่าง

ระบบการเล่นเมื่อวานไม่มีเอาเลย

เห็นด้วยทุกประการ ระบายด้วยคน แชมคงยาก แพ้น่อลมีโอกาสสูง ตามผีไม่ทันแน่ ยิ่งคอมปานีเจ็บอีก

เมื่อวานดูแล้วอึดอัดมัน ตั้งแต่ก่อนที่จะโดนยิงแล้ว

มีนชินนี่เก่งคับ แต่แฮตทริกเขาไม่ได้เรื่อเลย

นาสรี่..... ช้ามากกกกกกกกก
แบรี่ จริงๆเป็นตัวตัดเกมส์ จะบุกทีก้ต่อเมื่อ เราครองบอลได้ชัวร์จริงๆ วันนี้ก็ถือว่าโอเค แต่จ่ายช้า
ซาวิช .... ต้องหาประสบการณ์อีกเยอะมาก !!
น่าจะส่งปิซาโร่ลงมา ตัวนี้ครองบอลเหนียวมากก เพราะสวอนซีไล่จนจนมุม
จอห์นสันน่าจะลงเร็วกว่านี้ มิลเนอร์ก้น่าลง
สรุป... วางแทคติกพลาดอย่างน่าเสียดายมากๆๆ

ยังไงก็เอาใจช่วยค่ะ : )
คิดถึงอนาคตกันดีกว่า ^^ 

 

 

ใจเย็น ๆ ครับ พี่ ๆ น้อง ๆ  ให้ผีเขาไฟลนตูดบ้าง   เดี๋ยวทีมเราก็มีฮึดขึ้นมาเอง ถ้าคิดอยากจะได้แชมป์ แต่ถ้าเล่นอย่างนี้ทุดนัดทีเหลือ เอาแชมป์ไปให้ Man U เถอะครับ

ซาวิช คือเหตุผลทั้งหมด จบ 

ของเขาดีจริง ต้องยอมรับเลยว่า สวอนซีเล่นในบ้านได้ดีมากยิ่งมาเจอกลับทีมจ่าฝูงแบบนี้ เขาแทบไม่มีความกดดัน ซึ่งต่างจากซิตี้ ที่ต้องการชนะเพื่อต้องการรั้งจ่าฝูงต่อ ความกดดันต่างๆนาๆจึงมาตกกับ ซิตี้ ยอมรับว่าหลังเราพิการจริงๆเกมส์นี้ ซาวิชก็ตื่นๆ โคโรก็ไม่นิ่งพอ

 

ความคิดเห็นส่วนตัวนะเกมส์นี้น่าจะเอา ริชาท มาเล่นตรงกลางกับ โค่โล่ แล้วเอามิลเนอร์ มาเล่นแบ็คขวาแทนยังจะดีกว่า ซาวิชซะอีก ดูมาหลายนัดแล้วไม่ฝ่านจิงๆ

 

ผมนั่งดูไปรื่นๆ เห็นทรงเกมตั้งเเต่นาทีเเรก จนปาเข้าไปนาที่ที่50 ก็นั่งทำใจเล้วฮะ ว่าไม่เเพ้ก็เสมอเเน่ๆนอน

บอกตามตรงว่าถ้าเล่นเเบบนี้เเล้วชนะล่ะก็...ก็สงสารสวอนซีเค้าเหมือนกันนะครับ

เค้าเล่นดีกันออกนะ ดูกันดีๆ......

กลางครับเข้าเพรสเร็วตลอด ทำให้กลางเราทำเกมไม่ได้เลย เวลาที่กลางเราทำกมได้ก็คือเวลาที่เค้าไม่เพรสเเล้ว เค้าลงไปตั้งรับข้าหลังเเล้ว กลางเราถึงที่พื้นที่ตั้งเกมช้าๆของเราได้บ้าง

ปีกสองข้างก็ยันเเบกซ้าย-ขวาสองข้างของเราได้ดี ริชาดจะได้เติมก็ต่อเมื่อปีกเค้าไม่กดดัน ถอยลงมารับบ้างไรบ้าง

วันนี้เป็นนัดที่บอกว่า เราหวังเพิ่งซิลบาทำเกมส์คนเดียวทำให้เกมสช้าเกินไป(มากก) เเละการเจาะโซนด้ววิธีคลอสมันก็ไม่ได้ผลกับทีมที่ยืนหน้าโกลพร้อมกัน 5-6 คนครับ ถ้านาสรี่เเละอดัมเลี้ยงตัดเข้ากลางได้บ้างก็ควรทำนะครับในนัดนี้ เลี่ยงไปโยนไม่ได้ผลก็เปลี่ยนมิติดูบ้างไม่เห็นจะเเปลก การจ่ายทะลุช่องจากกลางบ้างก็ควรทำ (ดังนั้นจึงงงกับการเปลี่ยนเเบรี่ที่เรายังต้องเพิ่งการจ่ายบอลดีๆจากเเดนกลางออกมาก เเทนที่จะเอาเดยองออกเพราะเกมนี้ต้องการการจ่ายบอลเพิ่มเเก้เกมสมากกว่าการเข้าปะทะหนักพร้อมกันถึงสองคน หรือไม่เปลี่ยนวิธีการเล่นของนาสรี่ก็ได้ รึเปลี่ยนนาสรี่ออกเเต่เนิ่นๆ)

สวอนซีทำเกมเเละทรงบอลสวยงามน่าดูกว่าเยอะ ทีมเวริคเเละการช่วยเหลือทดเเทนตำเเหน่งก็ดีกว่าเราในวันนี้มากก

สมควรชนะครับ สำหรับสวอนซี(ถ้าหน้าเค้าคมซักหน่อยอาจจะโดนมากกว่านี้ด้วซ้ำ)

เเละทีมเราสมควรเเพ้ครับนัดนี้

เเต่เเพ้เเล้วอย่าเเพ้เลย สมควรไปปรับปรุงส่วนที่ขาดหายอยู่ครับ

สู้ ๆ ...........^_^

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.