Members

ปืน"ได้ที!จ้องดึง"จอห์นสัน"จาก"เรือใบ

“ปืนใหญ่” อาร์เซนอล อาศัยจังหวะที่ค่าย"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ยังมีแต่ข่าววุ่นวาย เตรียมคว้าตัว ไมเคิล จอห์นสัน มิดฟิลด์ดาวรุ่งฟอร์มสดมาร่วมทีม

สถานการณ์ในทีมเรือใบสีฟ้าตอนนี้ยังไม่สงบ หลังจากที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ประธานสโมสรชาวไทยเตรียมที่จะปลด สเวน-โกรัน อีริคส์สัน ออกจากตำแหน่งกุนซือ ทำให้มีกระแสต่อต้านออกมาจากทั้งทางบอร์ดบริหารและแฟนบอล

และจากสถานการณ์ดังกล่าว ทางด้าน อาร์เซนอล ก็เตรียมที่จะพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส เดินหน้าทาบทามดึงตัว ไมเคิล จอห์นสัน กองกลางดาวรุ่งมาสู่ถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพื่อทำงานคุมแดนกลางร่วมกับกับ เชส ฟาเบรกาส ในซีซั่นหน้า

จอห์นสัน อาจจะได้ย้ายไปอยู่ร่วมทีมเดียวกันกับ ฟาเบรกาสในปีหน้า?


หลังจากที่จบซีซั่นนี้เป็นที่ค่อนข้างแน่นอนแล้วว่า “ปืนใหญ่” จะต้องเสีย มาติเยอ ฟลามินี ไปแบบไม่มีค่าตัว โดยมิดฟิลด์เลือดน้ำหอมแสดงท่าทีที่ชัดเจนที่จะขอย้ายไปร่วมทีม“ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ในเซเรีย อา อิตาลี จึงจำเป็นต้องเร่งหากองกลางมาเสริมแทนที่

ทั้งนี้ จอห์นสัน ถือเป็นเด็กปั้นของ “เรือใบสีฟ้า” ที่ถูก อีริคส์สัน ดันขึ้นมาช่วยงานชุดใหญ่ในซีซั่นนี้ และก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล พร้อมทุ่มเงิน 10 ล้านปอนด์ (ราว 650 ล้านบาท) เพื่อดึงดาวเตะวัย 20 ปีมาเล่นคู่กับสตีเวน เจอร์ราร์ด มาแล้วด้วย

Views: 170

Reply to This

Replies to This Discussion

ชะช๊ะ หน่อยแน่ ช่างบังอาจจะขโมย ไมเคิล จอห์นสัน รูปหล่อประจำทีมเรือใบเรา หน่อยแน่ไม่ทางหรอก ต้องผ่านศพ มาร์ค ฮิวจ์ส ก่อนเถอะ หน่อย ไอ้ปืนโต กับ บักหงส์แดง จะตีก้นครัวเรือใบเราเสียแล้ว เอิ๊กส์ๆๆๆ
ฮ่าฮาๆๆๆๆ
อาเซกลางหมดทีมพอดีเลย จอรสันน่าจะได้การันตัวจิงสบายๆ แต่น่าจะเปนข่าวเต้ามากกว่า เพราะเวงเกอรมองนาสรี่อยู่ แถมนาสรี่งวดนี้ไม่ได้ร้อนแรงมาก จนค่าตัวพุ่งปื๊ดๆ

ลิวเวอร์พูล จะเอาแบรรี่ไม่ใช่้หลอ เอาจอรนสันไปนี่ เกบอลองโซ่น่าจะดีกว่าด้วยซ้า
อย่ายุ่งกะเดกทีมตูเด่วใจแตก
เด็กมันหน้าตาดี เล่นก็ดี เก็บไว้ก่อนดีกว่า เพื่ออนาคต
ข่าวมันเงียบๆอีกละ สงสัยจะข่าวลืออีกละ
ืแฟนบอลอาเซคงแอบเซง พลาดนาสรี่ได้ จอรสันกับโนเบิลแทน เอามาปั้นอีกกี่ปีละนั่น วินาทีนี้อาเซนอลอยากได้สําเร็จรูปแล้วมั้ง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.